3 hãng đồng hồ nam dây da đẹp siêu sang cho quý ông

Thảo luận trong 'Rao Vặt' bắt đầu bởi quandt103, 13/8/17.

  1. quandt103

    quandt103 New Member

    Tham gia ngày:
    9/8/17
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 306

    Bạn là một quý ông thành đạt, bạn muốn sở hữu những mẫu đồng hồ “vừa tay” nhất với mình, hãy xem 3 hãng đồng hồ nam dây da đẹp siêu sang cho quý ông sau đây

    Đồng hồ Raymond Weil Automatic

    Là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu của Thụy sỹ, đồng hồ Raymond Weil Automatic vừa mới ra mắt sản phẩm mới với bộ máy movement in house lần đầu tiên, nhanh chóng thu hút cánh mày râu, và gây sốt cộng đồng người mê đồng hồ Thụy sỹ.

    [​IMG]

    Đây là một bộ máy hoạt động mạnh mẽ, kết hợp với phong cách thiết kế ấn tượng, cho phép người sử dụng có thể nhìn thấy rõ bộ máy đang hoạt động như thế nào. Đây chính là điểm khác biệt và thu hút của nó.

    Phong cách thiết kế mạnh mẽ kết hợp với dây da đeo tay cao cấp, tạo cảm giác dễ chịu khi đeo. Màu sắc nam tính, kết hợp với phong cách thiết kế đầy vẻ quyến rũ và lịch lãm, Raymond Weil Automatic luôn là một chiếc đồng hồ mà bất kì nam giới thành đạt nào cũng khát khao sở hữu.

    Đồng hồ Corum nam dây da cá sấu đẳng cấp

    [​IMG]

    Những bộ sưu tập đồng hồ Corum nam làm từ dây da cá sấu sang trọng luôn tạo ra sức hút khó cưỡng và thể hiện rõ đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ riêng của quý ông. Thật khó mà không bị hút hồn khi bắt gặp một anh chàng nào đó trông thật men lì, cuốn hút bởi vì trên tay anh ta đang đeo đồng hồ corum.

    Có hai màu đen và nâu để bạn lựa chọn.

    Đồng hồ Omega Seamaster cổ
    Nếu như bạn là một người thích sưu tập những chiếc đồng hồ nam dây da đẹp kiểu cổ, thì chiếc đồng hồ Omega Seamaster cổ hẳn là một sự lựa chọn không nên bỏ qua. Là một thương hiệu danh giá và nổi tiếng xa xỉ của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, Omega luôn tạo ra giá trị đẳng cấp khác biệt cho quý ông khi xuất hiện tại bất kì đâu.


    Nổi tiếng và xa xỉ như vậy, nhưng bạn có biết đồng hồ Omega giá bao nhiêu không? Xin thưa rằng, mức giá thấp nhất của một chiếc đồng hồ Omega cũng là khoảng vài chục triệu đồng

    Vậy là chúng tôi vừa giới thiệu những hãng đồng hồ nam dây da đẹp và đắt tiền hiện nay, bạn có muốn sở hữu một trong số những thương hiệu trên để thể hiện đẳng cấp và bản lĩnh của mình không? Nếu có hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin nhanh nhất tại đây.
     
  2. giathien123

    giathien123 New Member

    Tham gia ngày:
    3/8/17
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)