(Autotv.vn)VietCaravan kỷ niệm SN lần 5 với đoàn xe dài nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Hình Ảnh Vietcaravan' bắt đầu bởi vnvietcaravan, 10/3/17.

  1. vnvietcaravan

    vnvietcaravan Moderator

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 583

    (Autotv.vn) -Vào tuần qua, 105 chiếc ô tô thuộc diễn đàn Vietcaravan đã cùng nhau xác lập nên một kỷ lục mới, trong chuyến hành trình từ Tp.Hồ Chí Minh đến Phan Thiết. Bên cạnh nhiều hoạt động sôi nổi được tổ chức để chào mừng sinh nhật lần thứ 5 của diễn đàn Vietcaravan.

    Chuyến hành trình đặc biệt, mừng sinh nhật lần thứ 5 của diễn đàn Vietcaravan đã thu hút 105 chiếc xe hơi với nhiều thương hiệu khác nhau như Mercedes-Benz, Subaru, Toyota, Honda... và gần 400 thành viên đến từ đến từ các tỉnh thành khác nhau cùng tham gia.

    [​IMG]
    Đoàn xe tập trung chuẩn bị xuất phát


    [​IMG]
    Các thành viên Vietcaravan hào hứng chụp hình trước chuyến hành trình dài

    Xuất phát từ Tp.Hồ Chí Minh, đoàn xe caravan đã lần lượt nối đuôi nhau với tổng chiều dài khi di chuyển lên đến 5km. Đoàn xe Vietcaravan rong ruổi trên những cung đường xanh, thỉnh thoảng mọi người lại í ới hỏi thăm nhau bằng bộ đàm, cho đến khi có tiếng nhắc nhở "Các bác chú ý, giảm tốc, phía trước có ổ gà!", lập tức các bác tài giảm tốc độ.

    [​IMG]
    105 chiếc xe cùng gần 400 thành viên lần lượt nối đuôi nhau chinh phục quãng đường gần 300km đường bộ

    Trải qua quảng đường gần 300km đường bộ để đến với thành phố Phan Thiết. Hành trình này của diễn đàn Vietcaravan đã xác lập kỉ lục "Đoàn xe ô tô caravan dài nhất Việt Nam” từ trước đến nay.

    [​IMG]
    Vietcaravan lập kỷ lục đoàn xe caravan dài nhất Việt Nam.

    Đặc biệt, để tạo sân chơi cho các thành viên, diễn đàn Vietcaravan đã phối hợp với hãng xe Subaru tổ chức cuộc thi “Tay lái lụa 2013”. Hơn 40 tay lái của diễn đàn, đã có dịp cầm lái chiếc Subaru XV và Subaru Forester thế hệ mới, để tranh tài qua bài thi tính thời gian với nhiều sa hình thực tế khác nhau như: vượt chướng ngại vật, điều khiển xe qua đường dích dắc, lùi xe và đỗ xe.. .Đây là một hoạt động thường niên được Vietcaravan phát động nhằm liên kết và trang bị thêm kỹ năng lái xe an toàn cho các thành viên.

    [​IMG]
    Các táy lái tranh tài trong cuộc thi kỹ thuật "Tay lái lụa" do diễn đàn Vietcaravan phối hợp với hãng xe Subaru tổ chức tại đường cụt Mủi né.

    [​IMG]
    Cầm lái Subaru Forester 2.0XT

    Tham gia cuộc thi, anh Phương Anh Phát chia sẻ với Autotv.vn: “Thực ra những thành viên tham gia trong diễn đàn VietCaravan đều lái xe rất tốt. Qua cuộc thi này giúp tôi trải nghiệm các sa hình khác nhau và tự tin hơn khi lái xe. Đặc biệt, các mẫu xe của Subaru mang đến rất nhiều tính năng hổ trợ cho người lái”.
    Điểm nhấn của chương trình năm nay, chính là đêm Gala mừng sinh nhật lần thứ 5 của Vietcaravan. Anh Trần Thái Ngọc Duy người sáng lập diễn đàn đã thay mặt ban tổ chức tổng kết lại những hoạt động của Vietcaravan trong suốt 5 năm qua và khởi động màn rước đuốc với ý nghĩa thắp lên tinh thần nhiệt huyết và ngọn lửa đam mê trong mỗi thành viên của diễn đàn. Đây cũng là dịp để các “tay lái” Vietcaravan có dịp thể hiện “tài lẻ” của mình với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và phong phú, tuy là những diễn viên “cây nhà lá vườn” nhưng vẫn không kém phần hấp dẫn.

    [​IMG]
    Thành lập từ tháng 8-2008, qua 5 năm hoạt động diễn đàn Vietcaravan đã kết nối hơn 30.000 thành viên trong và ngoài nước cùng tham gia các chuyến du lịch bằng ô tô tự lái.

    Trong 5 năm qua, diễn đàn đã tổ chức hơn 50 chuyến caravan trong và ngoài nước. Trong đó, đáng chú ý là 5 chuyến caravan xuyên quốc gia sang Campuchia – Thái Lan, chuyến caravan lịch sử đầu tiên của Việt Nam vào Myanmar 2013, tổ chức cho thành viên sang học hỏi kỹ thuật lái xe và xem đua xe F1 tại Malaysia. Đặc biệt, mảng hoạt động từ thiện xã hội cũng được các hội viên quan tâm và hưởng ứng tích cực như cứu trợ cho đồng bào bị thiên tai tại Quảng Trị, Quảng Bình, xây nhà tình nghĩa tại Trà Vinh và Tiền Giang, thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em bị nhiễm HIV, trẻ em khuyết tật...

    [​IMG]
    Ban điều hành Vietcaravan cắt bánh mừng sinh nhật lần thứ 5 của diễn đàn.

    Trao đổi với phóng viên Autotv.vn anh Trần Thái Ngọc Duy cho biết thêm."Các chuyến đi hoàn toàn phi lợi nhuận nhưng được tổ chức rất nghiêm túc từ khâu lựa chọn cung đường chinh phục, hoạt động trong suốt hành trình. Tham gia caravan, mọi người đều được tự mình cầm lái và chủ động tổ chức các hình thức vui chơi, giải trí, lựa chọn điểm dừng chân, nghỉ ngơi tại bất kỳ địa điểm yêu thích nào". Các thành viên đã có nhiều trải nghiệm thú vị, với tổng hành trình hơn 40.000km qua nhiều miền đất khác nhau ở Việt Nam và một số quốc gia trong khu vực.

    Xem thêm hình ảnh về chuyến hành trình mừng sinh nhật lần thứ 5 diễn đàn Vietcaravan:

    [​IMG]

    [​IMG]
    Đoàn xe xuất phát từ Long Thành

    [​IMG]
    Nối hàng dài gần 1km

    [​IMG]
    Nối đuôi nhau cùng chinh phục hành trình dài

    [​IMG]

    [​IMG]
    Đoàn xe caravan dài nhất Việt Nam

    [​IMG]
    Đoàn xe hội tụ tại một địa điểm ở Phan Thiết

    [​IMG]
    Tranh tài qua cuộc thi "Tay lái lụa"

    [​IMG]
    ...và cùng chiến thắng.

    Cùng đón xem thông tin về hành trình mừng sinh nhật lần thứ 5 của Vietcaravan trong chương trình Trong Thế Giới Xe phát sóng vào lúc 17h00 thứ 7 ngày 7/9/2013 trên HTV7

    Bài & Ảnh: Bá Hùng (Autotv.vn)
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)