Bạn biết gì về vợt cầu lông Carlton - rẻ, bền đẹp nhưng lại hiếm tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao Vặt' bắt đầu bởi shopvnb, 28/9/17.

  1. shopvnb

    shopvnb New Member

    Tham gia ngày:
    25/8/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 2,479

    Tại thị trường Việt Nam, ngoài các hãng vợt lớn như Yonex, Victor, Lining hay các hãng giá rẻ như Apacs, Mizuno là thường gặp. Nhưng có một dòng vợt giá tương đối, chất lượng cực tốt được "giang hồ" đồn đại khá nhiều là vợt cầu lông Carlton.

    Carlton là một công ty con thuộc Dunlop, Vợt cầu lông Carlton là thương hiệu vợt nổi tiếng của Anh quốc. Các dòng vợt cầu lông Carlton được đánh giá cao về chất lượng cũng như mức giá chấp nhận được.

    [​IMG]

    Đây là hãng vợt được các HLV người Anh sử dụng khá nhiều trong giảng dạy và đánh cầu. Điểm mạnh của vợt cầu lông Carlton là giá cả rất phải chăng, với tầm 1.500.000, bạn đã sở hữu một cây vợt cầu lông chính hãng từ Anh quốc với chất lượng tốt. Ngoài ra, Carlton còn có các dòng cao cấp với các tiêu chí ngang ngữa với các hãng lớn như Yonex hay Victor, Lining...

    Thêm nữa, vợt Carlton hầu như đều có thể có thể đan đến 13kg mà vẫn đánh ổn định. Ngoài ra với kiểu dáng và màu sắc sặc sỡ, vợt cầu lông Carlton rất thích hợp với các bạn trẻ năng động. Dẫu vậy, ngoài các điểm mạnh trên, vợt cầu lông Carlton lại tồn tại một số điểm yếu khiến cho thị trường dòng vợt này tại Việt Nam không được ưu chuộng.

    Xem thêm: Vợt cầu lông nào tốt nhất hiện nay của Yonex, Victor, Lining

    Đầu tiên phải kể đến chiều dài vợt, thông thường một cây vợt cầu lông được sử dụng tại Việt Nam có kích thước chuẩn 680mm, nhưng một số vợt cầu lông Carlton lại có kích thước ngắn hơn đôi chút. Nếu dùng vợt này sẽ tạo cảm giác khó, lạ, muốn thuần bạn phải tập luyện và làm quen lại từ đầu. Đây là điểm trừ khá lớn của dòng vợt đến từ Anh quốc này.

    Kế đến, theo nhiều đánh giá từ những người đã dùng dòng sản phẩm này thì bị một điểm yếu là vợt khá giòn. Nếu chẳng may va chạm vào đất hay tường, dễ dẫn đến khả năng vợt gãy nhanh hơn so với các hãng vợt tương đồng khác.

    Theo cảm nhận chủ quan, nếu bạn đang phân vân liệu có nên mua dòng vợt cầu lông Carlton. Nếu muốn mới lạ, thích tìm hiểu, đây là sản phẩm cho bạn, nhưng nếu không muốn mất thời gian làm quen, muốn sự ổn định vốn có. Có lẽ bạn nên tìm cho mình dòng vợt nào tương đối dễ thuần hơn.

    Đặc biệt, dòng vợt này lại không nhiều nhà cung cấp tại Việt Nam, nên nếu các vấn đề bảo hành hư hỏng sẽ khá khó khăn cho bạn. Vì vậy, nếu đầu tư nhiều, có lẽ vợt cầu lông Yonex là lựa chọn tối ưu nhất, hoặc vợt cầu lông Apacs sẽ giúp bạn có được sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng tốt mà không phải lo về vấn đề bảo hành hay cần thời gian làm quen.

    Trên này là đánh giá chủ quan của mình, một người đã từng dùng vợt Carlton trong một thời gian, chứ không hẳn là đánh giá đúng 100%. Nếu bạn cũng từng dùng dòng này, hãy comment bên dưới về chất lượng để mọi người cùng đánh giá nhé!

    Xem thêm: Giá vợt cầu lông Yonex mới nhất.
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)