Bật mí bạn cách đổi thẻ cào Mobifone bị mất số

Thảo luận trong 'Rao Vặt' bắt đầu bởi anan99, 18/10/17.

  1. anan99

    anan99 New Member

    Tham gia ngày:
    16/10/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ

    Lượt xem: 167

    Đổi card Mobifone bị rách, bị mất số hiện đang là vấn đề được đông đảo các người dùng Mobifone quan tâm. Bởi trong quá trình mua và sử dụng card Mobifone, đã có không ít người những khách hàng không may làm rách, làm ướt thẻ Vinaphone dẫn đến việc card Vinaphone bị mất số, mà cụ thể là mất mã số thẻ cào.
    Khi vướng phải tình trạng này thì người dùng cũng không cần lo lắng bởi nhà mạng Mobifone đã cho phép người dùng đổi thẻ cào Mobifone bị mất số với điều kiện còn giữ nguyên được thông tin số serial trên thẻ cào. Trong bài viết này, mình xin mách đến bạn đọc cách đổi thẻ Mobifone bị mất số siêu đơn giản và nhanh gọn, mời bạn đọc cùng tham khảo để nắm rõ được mẹo này và lôi ra sử dụng mỗi khi cần thiết nhé!

    [​IMG]

    Điều kiện cần để được đổi thẻ cào Mobifone bị mất số
    Để có thể đổi card Mobifone bị rách hay bị mất số thì mệnh giá thẻ cào Vinaphone bạn có trong tay cần phải thỏa mãn những tiêu chí sau:
    - Card của bạn phải còn nguyên dãy số serial là 15 chữ số.
    - Card Vinaphone của bạn chưa được nạp vào bất cứ tài khoản nào.
    Chi tiết cách đổi card Mobifone bị mất số
    Khi thẻ Mobifone của bạn thỏa mãn đủ các điều kiện bên trên thì bạn hãy nhanh chóng mang theo chiếc card này cùng với chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước của bạn đi đến các điểm giao dịch của nhà mạng Mobifone gần nơi bạn ở nhất để được nhân viên ở đó hỗ trợ bạn đổi card Vinaphone bị mất số.
    Việc đổi card Vina bị mất số là rất quan trọng & cần thiết nếu bạn cần sử dụng thẻ Vinaphone trong các giao dịch như: nạp tiền điện thoại hay đổi thẻ card ra tiền mặt, nạp tiền game,....
    Như vậy thông qua bài viết này, mong rằng bạn đọc đã nắm rõ cách đổi card Mobifone bị mất số và hãy ghi chú lại để đem ra sử dụng ngay khi có cần thiết bạn nhé.
    Chúc bạn nạp thẻ Vinaphone cho điện thoại hoặc đổi thẻ cào thành tiền mặt trên các website thu mua thẻ cào thành công để có một tài khoản kếch xù nhất!
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)