CARAVAN KẾT HỢP DU LỊCH TRẠI HÈ SINGAPORE - MALAYSIA TOUR 6 NGÀY 5 ĐÊM KHỞI HÀNH NGÀY 16/06/2015 -

Thảo luận trong 'Thông báo & Đăng ký chuyến đi' bắt đầu bởi Phatngonvien, 9/3/15.

  1. Phatngonvien

    Phatngonvien Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    28/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 1,056

    CARAVAN AMERICA & CANADA


    * AMERICA CARAVAN : CALIFORNIA – OREGON – WASHINGTON STATE (LOS ANGELES - HOLLYWOOD - SOLVANG - HEARST CASTLE - MONTEREY - 17 MILE DRIVE -
    YOSEMITE NATIONAL PARK - SAN JOSE - SAN FRANCISCO - PORTLAND - SEATTLE
    )
    * CANADA CARAVAN : VANCOUVER – KELOWNA – OKANAGAN LAKE – VICTORIA


    * Mỹ : 12 ngày 11 đêm
    * Canada : 3 ngày 02 đêm
    - Khởi hành : 15/07/2015
    (Vì thành viên khi tham gia có thể đậu Visa Canada nhưng không đậu Visa Mỹ nên đây là chương trình cho cả 2, có thể tham gia 1 trong 2)

    [​IMG]


    Sau những chuyến caravan chinh phục Europe, Australia, America đông nam, nay VietCaravan lên kế hoạch chinh phục bờ Tây nước Mỹ và Vancouver Canada với tổng chiều dài 2200km. Sau những chuyến chinh phục từ Châu âu, Châu Úc và Châu Mỹ , hơn 10 chuyến caravan Châu á và gần 100 chuyến trong nước, VietCaravan đúc kết từ những kinh nghiệm đã có để chuyến đi này được hoàn hảo nhất, với tiêu chí vừa caravan vừa tận hưởng văn hóa từng vùng miền, không chạy quá nhiều sẽ làm thành viên tốn nhiều thời gian cho việc chạy xe. . Chỉ có thể nói caravan mới thỏa mãn tiêu chí khám phá hết từng vùng miền của nước Mỹ và Canada bằng chính cảm giác ngồi sau vô lăng, không những vậy cảm giác đi chợ nấu nướng cùng nhau ăn rất vui mà chỉ có loại hình caravan này mới có thể. Chuyến đi này BTC sẽ chuẩn bị Fly Cam để quay lại toàn bộ chuyến đi từ trên cao.

    (Hình ảnh : VietCaravan, Parner, Google, Internet)


    Ngày 1 (15/07): TP.HCM – LOS ANGELES (BOEING 777-300: 6.783 miles – 12h30ph)

    [​IMG]

    - Đoàn có mặt tại sân bay quốc tế TSN làm thủ tục xuất cảnh đi Los Angeles, Hoa Kì. - Hàng không: Eva Airways, Korean Air…quá cảnh tại Taipei, hoặc Seoul. Thành viên nghỉ đêm trên máy bay.
    - Chiều tối: Do vượt tuyến đổi ngày nên đoàn sẽ đến Los Angeles cùng ngày khởi hành. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý, đoàn đi tham quan khu thương mại Litte Saigon – khu vực của người Việt Nam tập trung đông đúc nhất trên đất Mỹ. Sau đó đi ăn tối và về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi sau chuyến bay dài.

    Khách sạn: Huntington Beach Hotel hoặc Courtyard Marriott Fountain Valley hoặc tương đương

    Ngày 2 (16/07): LOS ANGLES – HOLLYWOOD (36 miles ~ 45ph)


    [​IMG]

    Sáng: Ăn sáng tại khách sạn (buffet kiểu Mỹ). Đoàn khởi hành tham quan thành phố thiên sứ Los Angeles. Chụp hình tại Tòa thị chính của thành phố, nhà hát Disney nổi tiếng trên thế giới. Sau đó ghé thăm Hollywood với các địa danh nổi tiếng: • Đại Lộ Ngôi SaoHollywood Boulervard – nơi lưu danh những ngôi sao nổi tiếng trong làng điện ảnh, truyền hình, âm nhạc của Hoa Kỳ như Marilyn Monroe, Charlie Chaplin, Michael Jackson…• Nhà hát Chinese Mann nơi in dấu tay, dấu chân của các tài tử điện ảnh nổi tiếng Anthony Hopkin, Harrison Ford…• Nhà hát Kodak - nơi phát giảiOscar hàng năm… Đồi Beverly -Khu biệt thự của các ngôi sao thế giới • Đại lộ Rodeo và Sunset - nơi các đạo diễn, nghệ sĩ uống cafe, mua sắm những món hàng thời trang với giá cao ngất ngưỡng … Quý khách dùng bữa trưa món steak Mỹ.

    Chiều: Đến Kinh đô điện ảnh thế giới Universal, bắt đầu tìm hiểu công nghệ điện ảnh bằng 1 tour đi vòng quanh phim trường và tham dự một số kịch bản phim nổi tiếng như Công viên kỹ Jura, Xác ướp Ai Cập, Lao vào vũ trụ, King Kong… Khám phá Ngôi nhà ma, Phim không gian 4 chiều Shrek, hay thưởng thức trích đoạn “ Under Water World” … Thành viên dùng bữa tối và trở về khách sạn nghỉ ngơi để hôm sau dậy sớm nhận ô tô.

    Ngày 3 (17/07) : Bắt đầu Caravan bằng ô tô từ LOS ANGELES – SOLVANG – HEARST CASTLE – MONTEREY (155 miles ~ 2h 50ph & 109 miles ~ 2h & 95 miles ~ 2h)

    [​IMG]


    Sáng: Ăn sáng tại khách sạn (buffet).Đoàn trả phòng, sau đó làm thủ tục nhận ô tô khởi hành đi về phía Bắc bang California. Điểm dừng chân đầu tiên là ngôi làng Solvang xinh xắn với những chiếc cối xay gió đặc thù. Solvang theo tiếng Đan Mạch có nghĩa là "những cánh đồng ngập nắng" (Sunny Field). Thị trấn này được khai sinh một thế kỷ trước bởi một nhóm di dân người Đan Mạch muốn tìm nơi ấm áp để tránh mùa đông giá buốt ở vùng Trung Tây nước Mỹ (các bang Michigan, North Dakota, South Dakota). Đến đây du khách có thể đi dạo trên những con phố nhỏ hai bên là những khu nhà có lối kiến trúc rất độc đáo, màu sắc rực rỡ, và nhiều tượng gỗ, tượng đồng được trang trí bên ngoài. Có những cái tổ chim trên mái nhà, những thùng điện thoại công cộng bằng gỗ, những tòa nhà chuyên buôn bán các mặt hàng như rượu, chocolate, quần áo truyền thống của người Đan Mạch…Nhiều dịch vụ tại Solvang đều lấy tên gọi "Viking" - thủy tổ của người dân vùng Scandinavia, bao gồm ba nước Ðan Mạch, Na Uy và Thụy Ðiển. Ví dụ như "Viking Travel," "Viking Motel," "Viking Garden Restaurant" hoặc "Viking Bank". Nếu đến Solvang vào đúng các ngày lễ hội, du khách còn được thưởng thức những màn ca hát, nhảy múa "đậm chất" Đan Mạch. Đoàn dùng bữa trưa "Viking" tại đây.

    Chiều: Đoàn rời Solvang, khởi hành đi tham quan lâu đài Hearst castle – tọa lạc trên một ngọn đồi thuộc thành phố San Simeon, California – mang tên chính vị chủ nhân - William Randolph Hearst (1863 - 1951), một nhân vật giàu có và thế lực vào đầu thế kỉ 20, kinh doanh trong lĩnh vực khai thác mỏ và làm báo. Đây là một trong những cung điện nổi tiếng thế giới, được mệnh danh là “La Cuesta Encantada” có nghĩa là “Ngọn Đồi Mê Hoặc”, với độ cao 490m, mặt hướng ra biển Thái Bình Dương. Tòa lâu đài được đóng cọc, nền bằng bê tông cốt thép để có thể chịu đựng những cơn động đất của miền nam Cali trong tương lai. Dù công trình còn nhiều dang dở chưa được đúng như ý định của nhà triệu phú William Randolph Hearst nhưng công trình này cũng đã có đến 165 phòng trong một diện tích hơn 514 Km2 với vườn hoa, sân thượng, hồ tắm, lối đi… được thiết kế theo lối kiến trúc La Mã và Tây Ban Nha cổ xưa và trang trí bởi vô số tượng bằng đồng, vàng, đá quí được mua từ các nước Thụy Sĩ, Tây Ban Nha và Hy Lạp với các hình tượng của ngự lâm, pháo thủ, Adam, Eva…Điểm tham quan đáng chú ý nhất trong tòa lâu đài chính là hai hồ bơi trong nhà và ngoài trời với tên gọi Roman và Neptune. Bể bơi trong nhà Roman được trang trí bằng gạch xanh và mạ vàng tạo nên phong cách quý phái, đẳng cấp quý tộc. Bể bơi Neptune ở ngoài trời lại được xây dựng theo phong cách pha trộn đặc điểm của một ngôi đền La Mã với các dãy cột và tác phẩm điêu khắc Tân cổ. Trong suốt thời gian xây dựng ngài Hearst thường xuyên mời các vị khách là những nhân vật nổi tiếng đến viếng thăm, trong đó có những chính trị gia, doanh nhân, ca sĩ, tài tử Hollywood như danh hài Charlie Chaplin, văn sĩ George Bernard Shaw,… Sau khi ông qua đời, gia đình ông đã chuyển nhượng ngôi nhà này cho chính quyền tiểu bang California sở hữu vào năm 1957 để làm thắng cảnh của tiểu bang. Ngày nay, nơi đây được xem là một trong những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Mỹ. Sau đó đoàn khởi hành đi Monterey vốn nổi danh với cung đường 17 dặm rất đẹp, ngoạn mục, được xếp vào loại “Scenic road” - những con đường thắng cảnh của nước Mỹ - chạy dọc theo bờ biển Thái Bình Dương, ngang qua hai khu giàu có Pacific GrovePebble Beach. Con đường chỉ dài 17 dặm Anh này được gọi bằng cái tên 17 dặm đường xuân, là 17 dặm tuyệt vời đưa khách lãng du “đi lên non cao, đi về biển rộng” mà mỗi khi đã đặt chân đến là hoài nhung nhớ. Đến Monterey, đoàn đi ăn tối và về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

    Ngày 4 (18/07): MONTEREY – 17 MILE DRIVE – YOSEMITE NATIONAL PARK (224 miles ~ 4h30ph)


    [​IMG]


    Sáng: Ăn sáng tại khách sạn (buffet). Đoàn khởi hành đi tham quan 17 dặm đường xuân nổi tiếng đưa du khách từ núi rừng đến biển cả với các đểm dừng chân thú vị:


    • Ngắm bãi Đá Cạn Seal Rock Đá Chim Bird Rock – nơi đông đúc các loài chim trú ngụ. Đây cũng là nơi loài chó biển và sư tử biển cùng sinh sống hòa bình với nhau. Du khách có thể ngắm chim, thú bằng ống ngắm đặt sát bờ chỉ với vài đồng xu.
    • Cây bách đơn độc – The Lone Cypress đã 250 tuổi, mọc một mình chơ vơ ngoài mỏm đá, sát biển phơi mặt ra nắng gió, bão táp, mưa sa. Người ta xây một bờ kè bằng đá làm chân móng để bảo vệ cây. Du khách chỉ có thể ngắm từ xa chứ không được đến gần. Hình ảnh cây bách cô độc này đã được chọn làm biểu trưng cho Công ty Pebble Beach, đơn vị sở hữu và quản lý trên 5 ngàn mẫu Anh rừng Del Monte, bao gồm những con đường mòn và các khu bảo tồn, khu nghỉ dưỡng cao cấp và hệ thống các sân golf hiện đại, đặc biệt là con đường thắng cảnh 17 dặm đẹp như mùa xuân
    • Cây Ma – The Ghost Tree: các cây nơi đây có hình dáng vặn vẹo, thân cây bạc phếch vì mưa nắng thời gian. Dù tên hơi sợ nhưng điểm này lại đẹp như mơ vì dáng cây bên biển biếc xanh và mây trắng như bông, thiên nhiên thanh bình và lộng lẫy
    • Pescadero Point nằm ở cực bắc vịnh Carmel và Stillwater Cove. Nơi đây thật quyến rũ với những bãi hoa cỏ đủ màu và rêu xanh phơi mình trước biển xanh. Thấp thoáng phía xa là rặng núi ẩn hiện trong mây trắng khiến du khách ngỡ như mình đang ở chốn thần tiên
    • Pebble Beach khu này có nhiều sân golf, nổi tiếng nhất là Pebble Beach Golf Links, nơi tổ chức những giải golf vô địch thế giới.
    • Vùng ven biển Carmel – Carmel by the Sea: thị trấn nhỏ này được biết đến với những phong cảnh tự nhiên và lịch sử nghệ thuật phong phú. Mỗi ngôi nhà ở Carmel đều như một tác phẩm mỹ nghệ được làm hoàn toàn bằng tay, khéo léo, tinh xảo, kỹ lưỡng, trau chuốt từ sàn, tường đến mái; từ cổng, cửa, hành lang đến sân vườn, từ cây cối đến đèn đóm,… Chất liệu chủ yếu là gạch, gốm, gỗ, sỏi đá.


    Sau đó đoàn khởi hành đi tham quan công viên quốc gia Yosemite National Park. Đoàn dùng bữa trưa trên đường đi.
    Với những ngọn thác cao hàng ngàn mét nước cuồn cuộn và những rặng núi dài vô tận, Vườn quốc gia Yosemite có thể được coi là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất ở miền Tây nước Mỹ. Được công nhận là di sản thế giới năm 1984, Yosemite nổi tiếng khắp thế giới về các vách đá granite đẹp đẽ, thác nước cao, dòng nước trong, cây củ tùng trên 1.000 năm tuổi phải 10 người mới ôm trọn, và đa dạng sinh học. Đến Yosemite, đoàn đi tham quan:


    • Thác nước Yosemite: nằm tại trung tâm dãy núi Sierra Nevada, chiều cao 741,744m tính từ đỉnh thác đến chân thác, là thác nước cao nhất vùng Bắc Mỹ và đứng thứ sáu trên thế giới. Thác Yosemite là một trong những điểm đến thu hút du khách nhiều nhất khi tới đây. Vào cuối xuân, khi tuyết tan, dòng nước trắng xóa ào ào đổ xuống là lúc chiêm ngưỡng thác đẹp nhất. Trong khi vào cuối hè, chỉ còn thấy một dòng nước nhỏ réo rắt bên triền đá
    • Đường hầm Wawona – Wawona Tunnel Tree : là một gốc cây cù tùng với hơn 200 năm tuổi có chiều cao khoảng 70m và chu vi xấp xỉ 27m, trước khi bị ngã quỵ đã được cơi một đường hầm dài 8m đủ rộng để xe ngựa thời đó, và sau này là xe hơi, chạy qua. Từ đó, "tuyến đường hầm bằng gỗ" này dần dần nổi tiếng.
    • Tunnel view: đi theo con đường 41, Tunnel view hiện lên với khung cảnh hùng vĩ. Từ đây du khách có thể chụp những tấm ảnh đẹp đến ngỡ ngàng các địa điểm nổi tiếng của Yosemite: El Capitan, Half Dome và thác nước Bridal Veil
    • Thác Bridal veil – Voan Cô Dâu: trắng xóa, đổ dài thướt tha như chiếc khăn voan của cô dâu. Người thổ dân Ahwahneechee cho rằng thác “Voan Cô Dâu” là một nơi linh thiêng, ai hít được làn sương từ thác này sẽ sớm có cơ hội làm đám cưới.
    • Đỉnh Half Dome: là một ngọn núi đá granite hình "nửa mái vòm" cao 1.449m và là biểu tượng của Yosemite. Theo các nhà địa chất, sở dĩ phiến đá mái vòm này bị chẻ làm đôi là do tác động sói mòn từ các dòng sông băng từ cách đây vài ngàn năm. Vào mùa hè, các nhà leo núi rất thích được chinh phục phần mái cong của Half Dome với chiều cao 670m và độ nghiêng không quá 7 độ. Sự mạo hiểm của họ hẳn sẽ được đền bù một cách xứng đáng nhất khi từ đỉnh cao của mái vòm, người chiến thắng sẽ có dịp phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn bộ khu vực thung lũng bên dưới
    • El Capitan: mở ra một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ là những vách núi đá granite dựng đứng, cao đến gần 1.000m, và là niềm mơ ước của những tay leo núi nghiệp dư, bởi đây là vách núi cao nhất thế giới. Và nếu muốn, họ có thể men theo khoảng 70 "tuyến đường" trên vách đá để leo đến đỉnh

    Đoàn dùng bữa tối, sau đó về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

    Ngày 5 (19/07): YOSEMITE NATIONAL PARK – SAN FRANCISCO – SAN JOSE (206 miles ~ 4h & 48 miles ~ 50ph)


    [​IMG]


    Sáng: Ăn sáng buffet tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi San Francisco – thành phố du lịch nổi tiếng, đoàn tham quan:


    • Song Đỉnh - Twin Peaks nằm trên con đường cùng tên – là 2 đỉnh đồi cao nhất và có thể nhìn thấy toàn cảnh 360o thành phố San Francisco tuyệt đẹp


    • Cầu cổng vàng - Golden Gate: biểu tượng của San Francisco bắt ngang qua vịnh Golden Gate, từng được bình chọn là bảy kỳ quan thế giới hiện đại. Cây cầu sơn màu đỏ cam nổi bật giữa biển - trời xanh thẳm, rực rỡ dưới ánh nắng ban ngày, huy hoàng lộng lẫy dưới ánh đèm đêm
    • Cung điện Nghệ thuật - Palace of Fine Arts: Là công trình nghệ thuật kinh điển với mái vòm kiểu La Mã và hàng cột thanh nhã được bao bọc bởi khung cảnh lãng mạn xung quanh, được kiến trúc sư Bernard Maybeck thiết kế cho Triển lãm Panama – Thái Bình Dương năm 1915. Cung điện được bảo tồn và xây lại gần như hoàn toàn bằng bê tông năm 1966, sau hơn 50 năm tồn tại và hư hại nhiều. Đại sảnh Triển lãm hiện chứa một trong những bảo tàng kỳ lạ nhất thế giới, bảo tàng hiện vật khoa học Exploratorium, lấy ý tưởng của nhà vật lý Frank Oppenheimer, và một nhà hát sức chứa 1.000 chỗ liền kề để tổ chức sự kiện và các buổi hòa nhạc
    • Khu hành chính - Civic Center với các toà nhà của chính quyền thành phố theo kiến trúc cổ điển như tòa thị chính San Francisco và các cơ sở văn hóa như thư viện thành phố, nhà hát San Francisco Symphony với các buổi hòa nhạc lớn và các buổi lưu diễn trong nước và quốc tế.


    • Bến Ngư Phủ - Fisherman Wharf: là nơi náo nhiệt nhất của thành phố San Francisco, có nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm, tiệm quần áo, tiệm ăn, và nhiều Street performers - các nghệ sĩ trình diễn ngoài đường. Thỉnh thoảng cũng có những họa sĩ ngồi vẽ chân dung lấy liền. Gần đó có bến cầu tàu Pier 39 nơi các chú hải cầu nằm phơi nắng, đùa nghịch. Quý khách có thể lên tàu thăm Vịnh San Francisco trong vòng 1h, hoặc thưởng thức đặc sản cua biển, Clam chowder (món súp nghêu nổi tiếng của vùng trong ổ bánh mì Pháp) – chi phí tự túc


    • Phố người Hoa - Chinatown, là nơi tập trung người Hoa đông nhất ngoài lãnh thổ Trung Quốc, san sát các cửa hiệu, nhà hàng, chợ nông sản, dược thảo và đền miếu Trung Hoa trong phạm vi 24 block nhà nhộn nhịp sầm uất nằm giữa khu thương mại, giải trí của thành phố.
    • Đường hoa Lombard -Con đường dốc đứng 40o được trồng đầy hoa hai bên tạo thành đường lượn zích zắc để giảm độ dốc – 27ocho xe lưu thông một chiều từ trên xuống dưới với tốc độ tối đa 5 km/h trên đoạn đường dài 400m vô cùng thú vị.
    • Khu vực đồng tính nổi tiếng của San Francisco: Castro District
    • Quảng trường Union Square với vô số cửa hàng, trung tâm mua sắm sang trọng…


    Đoàn dùng bữa tối và về khách sạn Sheraton San Jose (hoặc tương đương) nghỉ ngơi.

    Ngày 6 (20/07) : SAN JOSE – SILICON VALLEY – OUTLET SHOPPING


    [​IMG]


    Sáng:
    Ăn sáng buffet tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi tham quan San Jose – tọa lạc tại thung lũng Santa Clara được bao quanh ba phía bởi các dãy núi và là thành phố lớn nhất của vùng Vịnh Bay area (cùng với San Francisco và Oakland), thành phố lớn thứ ba của tiểu bang California, là một trong ba nơi mà người Việt định cư đông nhất, chỉ sau Quận Cam ờ Nam California và Houston ở Texas. San Jose có một biệt danh rất thơ mộng là "Thung Lũng Hoa Vàng" vì vào mùa xuân có rất nhiều loài hoa dại nở vàng rực trên những cánh đồi trong vùng.
    San Jose cũng còn được biết đến như là Thủ phủ của Thung lũng Silicon – Silicon Valley vì đây là nơi tập trung các đại bản doanh cùa các công ty nổi tiếng và lớn nhất thế giới của kỹ nghệ điện tử và các công nghệ cao cấp như Google, Apple, Oracle, Adobe, Facebook, IBM, Intel, AMD, Sun Microsystem, Oracle, Cisco, eBay, Yahoo… Hầu như tất cả những sản phẩm điện tử mới nhất trên thế giới hiện nay đều ra đời từ đây. Thăm trường đại học danh tiếng Stanford – nền móng phát triển và cung cấp rất nhiều nhân tài cho thung lũng Silicon Valley. Ngoài ra khi đến đây vào tháng 7 đoàn có dịp ghé các nông trại trồng cherry, strawberry ở các khu vực lân cận thưởng thức tại chỗ hoặc mua những quả cherry chín mọng vừa thu hoạch

    Chiều: Đoàn đi tham quan mua sắm tại Gilroy Premium Outlet với hơn 145 nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như: Armani Exchange, Guess, Coach, DKNY, Kate Spade New York, BCBG, Michael Kors… với giá cả rất hấp dẫn Đoàn dùng bữa tối tại Grand Century Mall nơi có rất nhiều quán ăn Việt Nam. Sau đó đoàn về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá San Jose về đêm

    Ngày 7
    (21/07) : SAN JOSE – REDDING – ROSEBURG
    (246 miles ~ 3h50ph & 244 miles ~ 4h)


    [​IMG]


    Sáng: Ăn sáng tại khách sạn (buffet). Chia tay San Jose và khu vực vịnh, đoàn khởi hành đi về hướng Bắc đến thành phố Redding, California trên con đường xa lộ liên bang Interstate 5 song song với bờ biển Thái Bình Dương nối dài từ cực Bắc Hoa Kỳ bang Washington đến cực Nam bang California. Đây là xa lộ liên tiểu bang duy nhất chạm đến cả hai biên giới phía bắc và phía nam của Hoa Kỳ. Tại biên giới Mexico, xa lộ này được tiếp nối đến thành phố Tijuana, tiểu bang Baja California qua Xa lộ Liên bang 1 của Mexico. Tại biên giới Canada, nó được tiếp nối bởi Xa lộ 99 của tỉnh bang British Columbia để đi đến thành phố Vancouver, British Columbia Đến Redding, đoàn dừng chân tham quan ngắm cảnh quần thể Three Shastas gồm: hồ nước ngọt Shasta Lake, đập thủy điện Shasta Dam xây dựng năm 1945 ngăn con sông Sacramento để phục vụ cho thủy điện và nông nghiệp khu vực Tây Bắc Mỹ, đỉnh núi Mount Shasta. Nơi đây vào các dịp nghỉ lễ có khá đông du khách đến đua thuyền, bơi lội, câu cá, cắm trại…

    Chiều: Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn tiếp tục hành trình đến thị trấn Roseburg, bang Oregon. Đoàn nhận phòng nghỉ ngơi, ăn tối.

    Ngày 8 (22/07): ROSEBURG – PORTLAND (179 miles ~ 3h)


    [​IMG]


    Sáng: Ăn sáng tại khách sạn (buffet). Đoàn khởi hành đi tham quan thành phố xinh đẹp Portland là thành phố lớn nhất bang Oregon, nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ kính đan xen với hiện đại, nằm dọc hai bên sông Willamette. Portland được mệnh danh là “thành phố hoa hồng” của Mỹ, vì nơi đây có khí hậu ôn hòa rất thích hợp để trồng hoa, đặc biệt là hoa hồng, loài hoa này luôn có mặt ở khắp mọi ngõ ngách của thành phố. Trong thế chiến thứ nhất, đây là nơi “lánh nạn” cho những giống hồng quý ở châu Âu. Cho đến nay, tại đây đã có trên 8.000 loài hoa hồng muôn màu muôn sắc. Có ít nhất ba điều cơ bản, bình thường nhưng thú vị mà du khách có thể hưởng thụ ở thành phố Portland: ăn, uống và đi dạo. Các nhà hàng ở thành phố này luôn tự hào vì nguồn thực phẩm bản địa tươi ngon và du khách lúc nào cũng có thể dễ dàng tìm thấy cà phê hay bia ngon để thưởng thức. Ngoài ra Portland còn là thành phố hiếm hoi tại Mỹ thân thiện với xe đạp, thành phố luôn khuyến khích người dân đi lại bằng xe đạp, và có cả những tour du lịch tham quan thành phố bằng xe đạp. Theo thống kê, mỗi ngày, có 16.700 lượt người chạy xe đạp đi qua 4 cây cầu chính của thành phố. Đoàn ghé tham quan Vườn hồng – International Rose Test Garden: với diện tích 4.5 mẫu Anh, khu vườn được thành lập vào năm 1917 để trồng thử nghiệm và bảo tồn các giống hoa hồng quý hiếmKhám phá phố ẩm thực The Pearl: nơi đây có rất nhiều nhà hàng với các món ăn từ truyền thống đến hiện đại, các quán cà phê, quán bia, khu mua sắm…luôn nhộn nhịp người qua lại

    Chiều: sau khi đi dạo ngắm cảnh thành phố, đoàn đi mua sắm tại Washington Square Mall – trong khu downtown, hoặc Bridgeport Village – khu mua sắm ngoài trời. Quý khách sẽ không phải trả thêm tiền thuế Tax khi mua sắm hàng hóa tại tiểu bang Oregon. Đoàn dùng bữa tối và về khách sạn nghỉ ngơi, hoặc tự do dạo phố đêm.

    Ngày 9 (23/07): PORTLAND – SEATLE (173 miles ~ 2h40 ph)


    [​IMG]


    Sáng: Ăn sáng tại khách sạn (buffet). Đoàn khởi hành đi Seattle – là thành phố lớn nhất của bang Washington, nằm ở cực Bắc vùng Tây Bắc Mỹ, giáp với thành phố Vancouver của Canada, là hải cảng quan trọng của Mỹ nằm trên bờ biển Thái Bình Dương, thuận lợi cho việc giao thương và buôn bán với Á Châu. Seattle được gọi là thành phố Ngọc Bích - Emerald City, nằm trên Cao Nguyên Tình Xanh Washington – Evergreen State – do thành phố được tạo nên bởi những dãy núi, eo biển, vịnh, và hồ tuyệt đẹp. Seattle là nơi xuất phát của những sản phẩm nổi tiếng như: Microsoft, Boeing, Starbucks, Nordstrom, Amazon... Đây là nơi sinh của huyền thoại nhạc rock Jimi Hendrix, nơi an nghỉ của huyền thoại Bruce Lee và con trai của ông Brandon Lee được an táng tại nghĩa trang Lakeview. Seattle còn nổi tiếng với việc tiêu thụ nhiều cà phê, các công ty cà phê được thành lập hoặc đặt trụ sở ở Seattle có Starbucks, Seattle’s Best Coffee, và Tully’s. Khi nói đến Seattle, người ta thường nói tới mưa. Mưa Seattle rất đặc biệc vì không mưa lớn nhưng lại dai. Một cơn mưa có thể kéo dài dến cả tuần. Thời điểm du lịch tốt nhất là mùa hè, vào các tháng 7,8,9 lượng khách du lịch đổ dồn về đây rất nhiều. Từ đây du khách có thể đi Alaska (Seattle được gọi là Gateway to Alaska) và nước láng giềng Canada trên những chuyến du thuyền thượng hạng với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, giải trí, duty free shop, ăn uống, club, casino… Đến Seattle, đoàn đi tham quan:


    • Tháp Seattle Space Needle: là biểu tượng của Seattle, tọa lạc ở Trung tâm thành phố, tháp được xây dựng để chào mừng Hội chợ thế giới năm 1962. Tháp cao 184m và nặng 9.550 tấn, có chân rộng ở mặt đất và thu hẹp lại ở giữa, còn trên đỉnh thì được thiết kế như một chiếc đĩa bay. Khi mới hoàn thành tháp là tòa nhà cao nhất ở phía Tây sông Mississippi. Khách tham quan có thể lên đỉnh của tháp nhờ thang máy có vận tốc 16 km/h, mất 43 giây mới lên được đỉnh. Vào những ngày nhiều gió, thang máy sẽ giảm tốc xuống còn 8.5 km/h. Đứng ở tầng quan sát cao 156m, du khách có thể ngắm nhìn bao quát thành phố Seattle với các tòa nhà cao tầng và bến cảng. Xa xa là ngọn núi Rainier tuyết phủ quanh năm. Phía trên tháp có nhà hàng quay Sky City bán những món ăn đặc sản vùng tây bắc như tôm, cua, cá hồi. Tầng dưới cùng của tháp là cửa hàng bán đồ lưu niệm SpaceBase
    • Hiram M. Chittenden Locks: còn gọi là Ballard Locks – là công trình kiến trúc khá vĩ đại nằm trên con sông thoát nước từ hồ Washington ra biển, xây dựng năm 1917. Trên dòng sông, song song với những ngăn khóa nước cho tàu thuyền qua lại người ta còn xây một đập lớn để nước từ hồ tràn ra biển một cách có kiểm soát. Trên con đập này vào mùa thu du khách có thể thấy loại cá hồi (salmon) nhảy tung lên cao, cố vượt qua đập để tìm về thượng nguồn...
    • Chợ Pike Place Market: được gọi là linh hồn của Seattle – thành lập từ năm 1907, rộng trên 3,5ha bao gồm nhiều tòa nhà, đây là chợ nông thủy - hải sản lớn nhất bang Washington. Là một trong những điểm thu hút du khách khi đến thăm thành phố này..
    • Quán cà phê đầu tiên của Starbucks – thương hiệu cafe rất nổi tiếng của Mỹ và hệ thống nhượng quyền rất thành công trên toàn thế giới
    • Khu phố tàu China town: đoàn ăn tối tại đây


    Sau đó đoàn về nhận phòng khách sạn Ramada Hotel Seattle (hoặc tương đương) nghỉ ngơi

    Ngày 10 (24/07) : SEATTLE – EVERETT – BOEING FACTORY (30 miles ~ 40ph)


    [​IMG]


    Sáng: Ăn sáng buffet tại khách sạn. Đoàn di chuyển tham quan nhà máy sản xuất máy bay Boeing nổi tiếng hàng đầu trên toàn thế giới nằm trên dãy núi Everett – cách Seattle 40 phút chạy xe. Toà nhà của nhà máy sản xuất Boeing này có kiến trúc đồ sộ vào bậc nhất thế giới, với diện tích 39,8 hecta, có thể chứa cả công viên Disneyland. Và khi bước chân vào tòa nhà, du khách sẽ thực sự bị choáng ngợp trước những chiếc máy bay vô cùng to lớn đang ở nhiều giai đoạn hoàn thiện trên dây chuyền: từ những chiếc đời cũ như các loại 747, 777, 767 cho đến loại đời mới như chiếc Boeing 787 Dreamliner tiết kiệm nhiên liệu thân làm bằng composite (một loại nhựa cứng) nên nhẹ. Nhà máy này là địa điểm du lịch thu hút khách nổi tiếng của Mỹ. Mỗi ngày có khoảng hàng ngàn container hàng hoá, phụ kiện được chuyển về nhà máy khổng lồ này để lắp đặt và sơn sửa. Ngoài nhà máy chính, Boeing còn có hàng ngàn đối tác và vệ tinh ở các quốc gia khác nhau trên thế giới chuyên sản xuất và lắp ráp những bộ phận động cơ, linh kiện và phụ tùng cho hãng.

    Chiều: Sau khi ăn trưa, đoàn đi tham quan Bảo Tàng Chihuly Garden & Glass – được sáng tác bởi nghệ nhân Dale Chihuly – bao gồm khu Bảo tàng và khu vườn thuỷ tinh trưng bày những tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo và nhiều màu sắc làm từ thuỷ tinh. Một điểm đến không thể bỏ qua khi đến Seattle.

    Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương.
    Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi hoặc Tự do khám phá thành phố về đêm

    Ngày 11 (25/07) : SEATTLE – SÂN BAY (BOEING 777-300: 6.059 miles – 12h)

    - Đoàn 1 về Việt nam: tự do tham quan, mua sắm hoặc thăm người thân cho đến giờ ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam. Thành viên nào muốn ở lại có thể ở lại thăm thân nhân và về sau.
    - Đoàn 2 tiếp tục caravan Canada : tập trung làm thủ tục qua biên giới Canada đi theo chương trình bên dưới.

    [​IMG]

    Ngày 12 (26/07): Đoàn 1 về đến Việt nam.

    Đến phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất. Kết thúc chuyến caravan tham quan thú vị. Hẹn gặp lại!


    CHI PHÍ CARAVAN MỸ : 3.980 USD# 86.565.000 VND/ thành viên (theo tỷ giá Vietcombank hiện tại)
    ( Chi phí trên thực hiện cho đoàn tham gia 20 thành viên, ngay khi đăng ký vui lòng nộp ngay hồ sơ để xin phỏng vấn, vì hè nên từ khi nhận hồ sơ đến ngày phỏng vấn phải hơn 1 tháng )

    ------> Bác nào đã đăng kỳ vui lòng điền địa chỉ email để BTC gửi form bằng tiếng Việt, BTC sẽ khai form vào hồ sơ hẹn phỏng vấn dùm thành viên (chỉ dành cho thành viên khi tham gia caravan) .


    * Trưởng ban tổ chức : Mr. Trần Thái Ngọc Duy : 0913.717275 (chủ nhiệm diễn đàn VietCaravan)
    * BTC : Hạnh Lê : 01203268357
    * BTC : Phương Thảo : 0947. 471 004

    * Đợt 1 : 1000 usd # 21.750.000vnd /thành viên + 160 usd (theo tỷ giá ngày đóng cho HSBC) chi phí đóng visa. Nếu không đậu visa BTC hoàn lại 1000usd # 21.750.000vnd /thành viên, khi đậu Visa mà thành viên không tham gia sẽ không bồi hoàn số tiền đóng đợt 1.
    * Đợt 2 - Sau khi có visa 5 ngày: 2000usd/thành viên.Theo tỷ giá NH Vietcombank.
    * Đợt 3 - Sau đợt 2 10 ngày: 980usd/thành viên. Theo tỷ giá NH Vietcombank.

    BAO GỒM : ·

    - Thuê xe ô tô 7 chổ đời 2014, xe chở từ 3,4 người/xe. Thuê xe từ Los Angeles (Mỹ) qua Canada và trả xe ở Washington Seattle (giáp Canada).
    - Vé máy bay quốc tế khứ hồi
    Tp.HCM – Los Angeles // Seattle – Tp.HCM theo chương trình tour (hạng economy, vé có thời hạn 1 tháng kể từ ngày khởi hành). ·
    - Thuế phi trường và Phí an ninh.
    - Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3* - 4* (2 khách/ phòng), phòng ba sẽ bố trí khi cần thiết vì lý do giới tính ·
    - Các bữa ăn
    theo chương trình (Việt, Hoa, Mỹ…) + tips cho phục vụ (tiêu chuẩn $15/bữa/khách) ·
    - Vé
    tham quan: Phim trường Universal Studio, Lâu đài Hearst Castle, Công viên quốc gia Yosemite, Tháp Space Needle, Nhà máy Boeing, Vườn thủy tinh Chihuly ·
    - HDV
    theo đoàn (12h/ ngày).
    - Bảo hiểm tai nạn du lịch quốc tế Liberty hoặc ACE Life với mức đền bù tối đa là 50.000 USD/ khách.

    KHÔNG BAO GỒM:
    ·

    - Lệ phí phỏng vấn xin visa (160 USD)
    Mỹ.
    - Tiền khuân vác vali của tài xế hoặc nhân viên tại khách sạn (nếu quí khách có nhu cầu, 1 – 1.5 USD/ vali)
    ·
    - Tiền điện thoại, giặt ủi, nước uống trong tủ lạnh, các chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình ·
    - Vé máy bay nội địa và phương tiện di chuyển ra sân bay nếu thành viên tách đoàn về thăm thân (nếu có).
    · Chi phí dời ngày và đổi chặng bay (nếu có).

    GHI CHÚ
    :


    - Trẻ em từ 02 – dưới 12 tuổi: 75% giá tour người lớn nếu bé ngủ chung với bố mẹ, 90% giá tour nếu ngủ riêng một giường.
    - Thứ tự, thời gian và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi để phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông…).


    CHƯƠNG TRÌNH CARAVAN CANADA
    ( Vì thành viên khi tham gia có thể đậu Visa Canada nhưng không đậu Visa Mỹ nên đây là chương trình cho cả 2, có thể tham gia 1 trong 2)

    VANCOUVER – KELOWNA – OKANAGAN LAKE – VICTORIA
    Thời gian: 3 ngày 2 đêm


    [​IMG]

    Canada là quốc gia lớn thứ hai trên thế giới, chỉ sau Cộng hoà liên bang Nga, bao gồm mười tỉnh bang và ba vùng lãnh thổ. Đất nước rộng lớn này được thiên nhiên ưu đãi rất nhiều cảnh quan ngoan mục, thu hút hàng triệu du khách đến tham quan mỗi năm. Đến đây du khách sẽ phải ấn tượng trước vẻ đẹp hoang sơ đến nao lòng của những thác nước hay sự kỳ diệu, huyền bí của màn đêm cùng những hình ảnh tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho các khu vườn quốc gia của Canada…
    Vancouver nằm ở bờ biển phía tây nam của bang British Columbia, giáp Thái Bình Dương, là thành phố lớn thứ ba với hải cảng có độ sâu tự nhiên cao nhất, lớn nhất và nhộn nhịp nhất Canada. Với sự xếp đặt của tạo hóa, Vancouver sở hữu vị trí tuyệt đẹp ven Thái Bình Dương và một sắc thái hài hòa giữa sự pha trộn và tương phản. Sự pha trộn của núi và biển, pha trộn nền văn hóa và danh lam thắng cảnh, cho phép du khách tận hưởng một thành phố hiện đại mang tầm vóc quốc tế.
    Thành phố Victoria là thủ phủ của tỉnh bang British Columbia, Canada. Thành phố nằm trên mũi phía nam của đảo Vancouver ngoài khơi bờ biển Thái Bình Dương của Canada. Thành phố được đặt tên theo nữ hoàng Victoria của Anh. Victoria là thành phố lớn thứ hai tại phía bờ tây của Canada, khí hậu ôn hòa, thành phố được xếp hạng nhất trong 10 thành phố đẹp trên thế giới, được mệnh danh là viên ngọc quý của Canada, với đặc điểm nổi bật là sạch sẽ, yên tĩnh, thân thiện và an toàn.


    Ngày 1 (25/07): SEATTLE – VANCOUVER (140 miles ~ 2h 22ph)


    [​IMG]


    Sáng: Ăn sáng tại khách sạn (buffet kiểu Mỹ). Đoàn chiatay Seattle, khởi hành đi vượt biên được bảo vệ dài nhất thế giới giữa Mỹ - Canada đến tham quan thành phố xinh đẹp Vancouver, Canada–được mệnh danh là“Hòn Ngọc Thái Bình Dương. Đến nơi, đoàn tham quan:

    - Bến du thuyền Canada Place: được xây dựng nhân dịp triển lãm Expo 86 với nét kiến trúc hiện đại như những cánh buồm đón gió, nơi đây được xem là biểu tượng của Vancouver, đồng thời là một bến cảng tập trung các du thuyền sang trọng.
    - Công viên Stanley Park: với diện tích hơn 405 hecta, đây là một khu rừng nguyên sinh rộng lớn nằm ngay sát trung tâm thành phố, với 3 mặt giáp biển, mang lại cho du khách một cảm giác thanh bình và sảng khoái.
    - Historic Gastown: khu phố cổ nơi khởi đầu của thành phố Vancouver, đây là khu phố pha trộn các kiểu kiến trúc cũ và mới với các quán cà phê thơ mộng dọc hai bên đường, nhiều nhà hàng trang trí theo kiểu Ý, Hy Lạp, Tây Ban Nha, mở cửa rất khuya. Tại Gastown, du khách còn có dịp chiêm ngưỡng tháp đồng hồ chạy bằng hơi nước nổi tiếng và độc đáo - Steam Clock - phát ra những âm thanh vui tai kèm theo từng cột khói hơi nước đều đặn mỗi 15 phút một lần

    Chiều: Sau khi dùng bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan:



    [​IMG]


    - China Town – khu phố người Hoa lớn thứ 2 khu vực Bắc Mỹ
    - Granville Island – Đảo Granville với bảo tàng nghệ thuật ngoài trời, khu chợ ven sông, cửa hàng độc đáo, quán ăn, nhà máy bia và studio nghệ thuật cùng những hoạt động mua bán diễn ra tấp nập hàng ngày…
    - Thưởng thức cảm giác sảng khoái và không khí trong lành của rừng nguyên sinh khi dạo bước từ đập nước Cleveland đến thăm trang trại cá hồi Salmon Hatchery.
    - Capilano Suspension Bridge – Cây cầu treo nổi tiếng nằmở phía Bắc Vancouver. Cầu dài 136m và cao 70m với nhiều cái nhất: cổ nhất, cao nhất và dài nhất thế giới. Nơi đây được bình chọn là điểm du lịch được yêu thích nhất của du khách khi đến Vancouver.

    Đoàn ăn tối và về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tự do khám phá Vancouver về đêm

    Ngày 2 (26/07): VANCOUVER – KELOWNA – OKANAGAN (244 miles ~ 3h 50ph)


    [​IMG]


    Sáng:

    Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi tham quan thành phố Kelowna - Trung tâm của Thung lũng Okanagan, nơi có những vườn trái cây bát ngát như đào, cherry, strawberry...bao bọc xung quanh khu vực, đến đây vào mùa hè tầm tháng 6, 7 quý khách có dịp vào thăm quan các vườn cây trĩu quả, tận tay hái những quả cherry chín mọng, căng tròn từ trên cành…
    Đoàn ghé thăm Nhà máy chế biến rượu vang nổi tiếng trong khu vực để tìm hiểu về qui trình chế biến rượu. Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng điạ phương.

    Chiều:

    Đoàn tiếp tục tham quan: Hồ Okanagan– nơi gắn liền với truyền thuyết về "Quái vật Ogopogo" “Tổ ấm” của Ogopogo được cho là hồ Okanagan ở bang British Columbia, Canada. Giống như hầu hết các loài quái vật huyền bí, ‘nhà’ của Ogopogo rất khó dò - vùng hồ này rất rộng và sâu, rộng gần 135 km và sâu hơn 26 mét.
    Cũng được biết đến dưới cái tên N’Haatik, hoặc Quỉ biển, truyền thuyết về Ogopogo có nguồn gốc từ văn hóa dân gian Mỹ La Tinh bản địa. Trang du lịch của bang British Columbia quốc gia Canada có khẩu hiệu là “Siêu nhiên, Tự nhiên” tuyên bố rằng trung bình hàng năm thủy quái này xuất hiện sáu lần.

    Nếu bạn là một trong số rất ít người hiếm hoi nhìn thấy loài quái vật Ogopogo, bạn ‘nên’ thấy một sinh vật mình rắn khổng lồ có đầu dê hoặc đầu ngựa. Một vài người nói nó trông giống khủng long đầu rắn. Mặc dù rất tai tiếng, nhưng Ogopogo có lượng fan hâm mộ rất lớn. Thành phố Kelowna của Canada ‘kỷ niệm’ loài sinh vật này theo mọi cách, phổ biến như lễ hội đường phố hay thậm chí người ta còn đưa nó vào các tác phẩm nghệ thuật..

    Chiều muộn
    : Đoàn khởi hành về Vancouver, dùng bữa tối. Tự do khám phá Vancouver về đêm…

    Ngày 3 (27/07): VANCOUVER – VICTORIA (67 miles ~ 2h 22ph)

    Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành ra bến phà BritishColumbia đi tham quan thành phố Victoria – thủ phủ của tỉnh bang British Columbia, nằm ở phía Nam của hòn đảo Vancouver. Với thời gian 1 tiếng 35 phút trên phà, du khách sẽ có dịp thưởng thức các dịch vụ tiện nghi hiện đại trên phà: các cửa hàng ăn uống, đồ lưu niệm…và thưởng ngoạn những phong cảnh tuyệt đẹp. Đến thành phố Victoria, đoàn đi tham quan:

    - Vườn Hoa Butchart Garden: Được thành lập cách đây hơn 100 năm, được ví như một khu “vườn địa đàng” nơi hạ giới. Tại đây du khách như lạc vào thế giới của các loài hoa với nhiều khu vườn hoa rất đẹp như: vườn Hồng, vườn hoa kiểu Ý, vườn hoa kiểu Nhật, và hàng trăm chủng loại hoa khác…
    - Khu phố cổ Old Town: du khách sẽ có cảm giác như đang ở một châu Âu cổ xưa với các tòa nhà lâu đài và các phương tiện di chuyển là xe ngựa, chụp hình bên ngoài khách sạn cổ Empress
    - Tòa nhà Quốc hội của tỉnh bang British Columbia: chụp ảnh bên ngoài
    - Cảng Inner Habour – Một hải cảng lịch sử sầm uất bên bờ Thái Bình Dương nhưng cũng đầy thơ mộng thu hút rất đông du khách khi đến thành phố Victoria.
    - Tham quan khu sinh sống của giới thượng lưu tại vịnh Oak.
    - Ngắm nhìn phong cảnh biển đẹp tuyệt vời trên đại lộ Ocean Scenic Drive.

    Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng điạ phương.

    Chiều: Đoàn khởi hành về lại thành phố Vancouver, sau đó quay về Seattle dùng bữa tối và làm thủ tục trả xe tại sân bay, sau đó đáp chuyến bay về Việt Nam hoặc tách đoàn thăm người thân tại Mỹ hoặc Canada…

    Ngày 4 (28/07): TRÊN MÁY BAY(BOEING 777-300: 6.059 miles – 12h)

    Đoàn nghỉ ngơi trên máy bay

    Ngày 5
    (29/07): Việt Nam


    Đến phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất. Kết thúc chuyến tham quan thú vị. Hẹn gặp lại!

    CHI PHÍ CARAVAN CANADA: 880 USD/ khách
    (Cho đoàn 15 người lớn trở lên)

    BAO GỒM: ·

    - Xe ô tô 7 chỗ đời 2014 trở lên (4,5 khách / xe, chỗ để hành lí rộng rãi) + bảo hiểm full + thủ tục qua biên giới Canada (sử dụng luôn xe đã đi bên đất Mỹ) ·
    - Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3* - 4* (2 khách/ phòng), phòng ba sẽ bố trí khi cần thiết vì lý do giới tính ·
    - Các bữa ăn
    theo chương trình (Việt, Hoa, Mỹ…) + tips cho phục vụ (tiêu chuẩn $15/bữa/khách) ·
    - Vé tham quan:
    Cầu treo Capilano Suspension Bridge, phí 2 chiều cho khách và xe qua phà British Columbia, vườn địa đàng Butchart garden.
    - HDV
    theo đoàn (12h/ ngày). ·
    - Bảo hiểm tai nạn du lịch quốc tế
    Liberty hoặc ACE Life với mức đền bù tối đa là 50.000 USD/ khách.

    KHÔNG BAO GỒM: ·

    - Lệ phí phỏng vấn xin visa (130 CAD) + Phí dịch thuật hồ sơ
    ·
    - Tiền khuân vác vali của tài xế hoặc nhân viên tại khách sạn (nếu quí khách có nhu cầu, 1 – 1.5 USD/ vali)
    · Tiền điện thoại, giặt ủi, nước uống trong tủ lạnh, các chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình · Vé máy bay nội địa và phương tiện di chuyển ra sân bay nếu quý khách tách đoàn về thăm thân (nếu có). · Chi phí dời ngày và đổi chặng bay (nếu có).

    GHI CHÚ:

    - Trẻ em từ 02 – dưới 12 tuổi: 75% giá tour người lớn nếu bé ngủ chung với bố mẹ, 90% giá tour nếu ngủ riêng một giường. - Thứ tự, thời gian và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi để phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông…).

    THỰC HIỆN BỞI VIETCARAVAN & ĐỐI TÁC USA

    Hình ảnh VietCaravan đã chinh phục :

    Caravan Mỹ
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    Caravan Úc
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Caravan Châu Âu


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)