Công nghệ mới của xe oto Range Rover Evoque 2019

Thảo luận trong 'Rao Vặt' bắt đầu bởi daicamaugiao, 19/8/17.

  1. daicamaugiao

    daicamaugiao New Member

    Tham gia ngày:
    19/8/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 313

    SUV Range Rover Evoque 2019 đang là một hiện tượng trong thị trường mua bán oto năm 2017. Với sự ra đời của công nghệ mới, hiện đại hơn, pro hơn, dòng xe này đang mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới

    SUV Range Rover Evoque 2019 đẳng cấp sẽ mang đến không gian rộng rãi với những cải tiến về công nghệ.



    [​IMG]

    Tiếp nối thành công của những thế hệ trước, thiết kế của Evoque sẽ thiên về truyền thống hơn là một màn “lột xác” ấn tượng.

    Với doanh số 600.000 chiếc Evoque bán ra vào năm 2011 và gần đây nhất là đại thắng của Velar, mẫu xe hơi mới này hoàn toàn có thể tạo nên một cú hích ngoạn mục.

    Xem thêm các bài viết khác nhé: chevrolet qua sử dụng, toyota qua sử dụng

    Range Rover Evoque 2019 được truyển cảm hứng từ Velar, với những chi tiết được thiết kế mang lại tính tiện dụng cao như tay nắm cửa tháo rời, ghế ngồi phủ da bóng giống như với phiên bản Evoque cũ.

    Hệ thống đèn pha của Evoque cũng tương tự như Velar, tuy nhiên được tích hợp tốt hơn và bám sát vào thân xe. Ở phía sau, xe thiết kế xà ngang chạy dọc theo đèn chiếu hậu và vát qua phần cốp xe.

    [​IMG]

    La zăng của xe sẽ có dạng vòm và nâng chiều cao lên nhằm tăng khoảng trống phía trên của xe, thu hẹp cửa sổ và tấm lái ngang. Không gian riêng tư sẽ được chú trọng hơn. Điều này khiến cho không gian bên trong xe sẽ nhiều chi tiết và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

    Một điểm chắc chắn sẽ không thay đổi ở Evoque chính là hệ thống trụ đỡ cơ học. Tương tự như Jaguar E-Pace khi ra mắt, trụ đỡ này của Range Rover Evoque 2019 sẽ được nâng chiều dài lên 20mm nhằm tăng diện tích cho không gian trong xe đồng thời tích hợp thêm động cơ Ingenium.

    Điều đó đồng nghĩa với việc tân binh này sẽ sở hữu động cơ xăng và diesel 2.0 lít, cho công suất rơi vào cỡ 148 và 286 mã lực. Phạm vi di chuyển không thay đổi với 2 dòng Coupe 3 cửa và mui trần 5 cửa.

    Theo tin tức mới về xe hơi, với những trang bị ưu việt như vậy, nhiều khả năng, Evoque sẽ không giữ mức giá khởi điểm là 960 triệu đồng như người tiêu dùng mong đợi mà có thể gấp đôi con số đó.



    Nguồn: banxehoi.com
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)