Cung cấp ống thép bọc nhựa kcn tân bình

Thảo luận trong 'Rao Vặt' bắt đầu bởi tungbeous86, 24/10/17.

  1. tungbeous86

    tungbeous86 New Member

    Tham gia ngày:
    4/10/17
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ

    Lượt xem: 497

    Mặt hàng này trên thị trường trong nước hiện nay đang được tiêu thụ rất tốt, ngày càng có nhiều khách hàng tiềm năng có nhu cầu về sản phẩm này nhờ vào sự chuyển đổi công nghệ sản xuất mới, từ đó nâng cao về chất lượng, tính năng và mẫu mã mới và người dùng sẽ ưu tiên lựa chọn những sản phẩm bang tai mới hơn, tiên tiến hơn thay cho những mặt hàng cũ lỗi thời. Các loại ống thép bọc nhựa được chúng tôi nghiên cứu, sản xuất và kiểm định kỹ lưỡng về các chỉ tiêu chất lượng, độ bền cơ học, khả năng sử dụng dài lâu... trước khi xuất xưởng. Sản phẩm này được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hằng ngày và trong các khu công nghiệp, vì tính hữu dụng cao, cách điện tốt, bền bỉ.



    [​IMG]

    Các sản phẩm chuyên dụng ứng dụng trong sản xuất băng tải công nghiệp hoặc trong đời sống đều được sản xuất tại các khu công nghiệp lớn, bởi vì nới đó tập trung những nhà máy và xí nghiệp lớn với lượng công nhân nhiều, và những mặt hàng kiểu như ống thép bọc nhựa tại khu công nghiệp Tân Bình được sản xuất với số lượng lớn và chất lượng đảm bảo. Vì thế rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn các khu công nghiệp để đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, không nằm ngoài xu hướng đó công ty chúng tôi đã đầu tư mạnh vào nhà máy sản xuất chuyên về mặt hàng ống thép bọc nhựa tại khu công nghiệp Tân Bình.

    Quý khách hàng hoặc đối tác có nhu cầu tìm hiểu thêm về thông tin chi tiết sản phẩm ống thép bọc nhựa VT02 tại kcn tân bình hãy liên hệ với bộ phận tư vấn băng tải công nghiệp để được hướng dẫn, biết thêm nhiều thông tin bổ ích cũng như được báo giá thành nhanh chóng băng tải thực phẩm, chính xác và tốt nhất. Đây là một sản phẩm mang rất nhiều tiềm năng, có khả năng cạnh tranh cao trong lĩnh vực nguyên vật liệu chế tạo và sản xuất các loại khung, ống nối, ống ghép...

    NGUỒN : http://bangchuyencongnghiep.com/
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)