[ Đ.Ký Singapore-Malaysia] Caravan Trại Hè

Thảo luận trong 'Thông báo & Đăng ký chuyến đi' bắt đầu bởi Phatngonvien, 9/3/15.

  1. Phatngonvien

    Phatngonvien Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    28/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 609

    CARAVAN KẾT HỢP DU LỊCH TRẠI HÈ
    SINGAPORE - MALAYSIA
    TOUR 6 NGÀY 5 ĐÊM
    KHỞI HÀNH NGÀY 16/06/2015 - 21/06/2015
    ( ĐÃ BOOK CHỔ VÌ SEAGAME 28 CŨNG TRONG KHOẢNG THỜI GIAN NÀY)


    Lý do ngắn ngày lại thì phụ huynh dễ dàng tham gia và về vào Chủ Nhật thì tiện cho phụ huynh hơn.

    SINGAPORE là một đảo quốc nhỏ hơn đảo Phú Quốc của Việt Nam, có hình dáng viên kim cương, với dân số hiện thời là 5,5 triệu.
    Singapore là một trong các trung tâm thương mại lớn của thế giới, với vị thế trung tâm tài chính lớn thứ tư và một trong năm cảng bận rộn nhất. Theo sức mua tương đương, Singapore có thu nhập bình quân đầu người cao thứ ba trên thế giới. Quốc gia này xếp hạng cao trong các bảng xếp hạng quốc tế liên quan đến giáo dục, chăm sóc sức khỏe, sự minh bạch của chính phủ, và tính cạnh tranh kinh tế.
    Ngoài ra hai quốc gia này còn được cả thế giới biết đến với ngành du lịch và giải trí hấp dẫn là điểm đến thú vị với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như , Sentosa kỳ thú, vườn thú Safari hoang dã, chuyện kể của các dòng sông River Safari, Khu vườn trên vịnh của các loài hoa khoe sắc theo mùa được đem về đây, và Khu Vườn Trên Mây được các nghệ nhân sáng tác tuyệt vời, với thác nước hùng vĩ cao hơn 6 tầng lầu, khu phố đắt nhất thế giới, shopping không kể ngày đêm nhôn nhịp như 1 thành phố trên và trong lòng đất, khu phố mua sắm sầm uất Orchard road.
    Và cũng sẽ không thể bỏ qua một thiên đường mua sắm, khu sòng bạc nổi tiếng mới nhất ở Đông nam Á Marina Bay Sands.

    [​IMG]

    Không chỉ nổi tiếng về du lịch kinh tế, ngoài ra còn có du lịch sinh thái và du lịch trại hè với những kiến thức gần gũi và thực tế dành cho các cháu trong tuổi học sinh, chính là nguồn nhân lực của đất nước.
    Sau khi tìm hiểu, học thêm kỹ năng sống ở Singapore các cháu cùng phụ huynh tiếp tục tham quan thành phố cổ Malacca – Malaysia
    Nơi đây được mệnh danh là 'Venice của châu Á' với sông nước êm đềm, những ngôi nhà cổ, kiến trúc độc đáo và không gian yên bình. Malacca hay Melaka là thành phố cổ nổi tiếng của Maylaysia, cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 150km về hướng nam.
    Nhìn trên bản đồ, Malacca (còn đọc là Melaka) chỉ là một đốm nhỏ (bang nhỏ thứ 2 ở Malaysia, có diện tích tự nhiên 1.658 km2, nằm ở phía Nam Malaysia. Malacca là thành phố cổ xưa nhất Malaysia và là bảo tàng khổng lồ, lưu giữ nhiều chứng tích lịch sử.Sông Malacca chia thành phố cổ này thành 2 phần: phía Đông là khu Trung tâm mang dáng dấp khu phố kiểu Châu Âu ẩn mình dưới chân tượng Thánh Paul; phía Tây là khu phố Trung Quốc buôn bán sầm uất.
    Dòng sông Malacca vắt ngang thành phố như một dải lụa xanh là một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại thành phố này. Nơi đây từng là một cảng sông quan trọng trong khu vực. Thuyền, ghe trên sông được làm theo kiểu cổ. Những tour du lịch bằng thuyền trên sông đưa du khách tham quan dọc theo những khúc uốn lượn trong thành phố và dừng chân lên bờ thăm những khu phố chợ nhộn nhịp.
    Malacca như một bức tranh màu hồng thắm bởi Tòa thị chính, nhà thờ Thiên chúa giáo và Bảo tàng Tuổi trẻ Malacca, những tòa lâu đài, những khu biệt thự đều sơn màu đỏ. Bản thân Malacca được công nhận là di sản thế giới của UNESCO từ năm 2008.

    Một điểm thú vị khác của Malacca chính là những bức tranh trên tường. Chủ nhân mỗi ngôi nhà như đang kể chuyện, đó có thể là giấc mơ về thảo nguyên, có thể là lời chúc mã đáo thành công với tranh 8 ngựa hay một ký ức xưa cũ nào đó trên những bức tường của mình.

    NGÀY 1: 16/06/2015

    CHANGI POINT MALL - Gardens by the Bay / OCBC Skyway


    Jessie sẽ chờ đón đoàn tại Changi Airport, người đến cuối cùng sẽ đến khoảng 12:30 pm giờ Singapore, sẽ chuẩn bị sẳn phần ăn nhẹ cho tất cả mọi người.

    1h00 PM : cả đoàn VietCaravan sẽ hội ngộ tại sãnh đến của Changi Airport. Dùng thức ăn nhẹ tại sân bay.

    [​IMG]



    Tham quan sân bay quốc tế Changi, các bạn nhỏ sẽ được giới thiệu về sân bay quốc tế Changi, tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của Sân bay, quy mô và cơ cấu hoạt động cũng như các chức năng quan trọng của Sân Bay Changi.

    Hiện nay là sân bay thứ 6 bận rộn nhất thế giới,được Tổ chức liên minh hàng không bình chọn là sân bay với chất lượng dịch vụ tốt nhất thế giới, là một nơi trung chuyển hàng không lớn nhất ở Châu Á. Phục vụ hơn 100 hãng hàng không quốc tế bay đến hơn 300 thành phố của 70 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

    Năm 2014, Changi đã chào đón hơn 60 triệu hành khách, ( đó là nhiều gấp 10 lần dân số của Singapore).
    Một chuyến bay cất cánh hoặc hạ cánh tại Changi cách nhau khoảng 90 giây.
    Có khoảng hơn 350 cửa hàng bán lẻ và dịch vụ và hơn 129 cửa hàng phục vụ ăn uống tại Changi. Sân bay Changi cũng là một nơi tốt nhất của Singapore để mua sắm và ăn uống, ngày nay cũng đã trở thành một điểm đến ưa thích của người dân Singapore, đặc biệt các gia đình thường đến Sân bay Changi chỉ để mua sắm, ăn uống và giải trí cuối tuần.

    Với nhiều tiện ích như vậy Sân bay Changi hiện thời có 3 Terminal và sẽ hoàn thành Terminal 5 vào năm 2025, hiện nay nhân công làm việc tại phi trường hơn 13.000 người, với sự phát triển như vậy Sân bay Changi cần rất nhiều nguồn nhân lực từ trong và ngoài nước, đến với Changi Airport các cháu sẽ tìm hiểu thêm về cách hoạt động và cách làm việc và sẽ dần định hướng được nghề nghiệp tương lai của mình. Mỗi cuộc hành trình qua Sân bay Changi là một cơ hội để mọi người cùng nhau và giúp nhau thực hiện nguyện vọng của họ.

    2:00 PM : Đoàn khởi hành đi đến Changi Expo – Changi City Point Mall,cả đoàn mua sắm tại đây là một outlet của nhiều nhãn hàng, tất cả hàng hoá ở đây đều giảm giá đặc biệt, nhất là nhãn hàng Charles & Keith, Cotton On, Crocs, Esprit, G2000, Pedro, Samsonite ... các thím sẽ đắm đuối nơi này,

    16:00 PM: kết thúc chương trình tham quan và học tập của các bạn nhỏ mời các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ về khách sạn nhận phòng.

    Note : Các bạn nhỏ tự đem theo Ipad để chụp lại những gì mình đã học và ghi chép trên Ipad.

    17:15 PM : Các thành viên sẽ đi tham quan khu vườn sinh thái đặc biệt mang tên Bay South Gardens by the Bay

    Với hệ thống “siêu cây” năng lượng mặt trời. Khu vườn nằm trong dự án Gardens by the Bay, dự án công viên sinh thái lớn nhất Singapore nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, giữ được màu xanh cho đô thị sầm uất. Toàn bộ dự án có tổng diện tích 101 ha, được chia làm 3 khu riêng biệt là: Bay South, Bay East và Bay Central (chỉ tham quan khu Bay South, không bao gồm vé tham quan bên trong các khu vườn trong nhà kính).
    Các thành viên có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp và thích thú khi bước chân trên OCBC Skyway - Đường đi bộ trên không dài 128m nối giữa hai siêu cây, rất thích hợp để đi bộ vào bất cứ thời điểm nào, nơi có thể ngắm nhìn toàn bộ khu vườn và khung cảnh thành phố vịnh khu Marina Bay từ trên cao (chi phí tự túc).
    19h30: Khởi hành đi dùng cơm tối thân mật 
tiệc Welcome Dinner, nhận quà tặng cùng giao lưu và chia sẻ về hành trình của những ngày tiếp theo với rất nhiều hoạt động thú vị tại Singapore .
    Sau bữa tối, nếu thời gian cho phép các thành viên có thể lựa chọn tham gia Tour: Singapore by Night.

    Sau đó nghỉ đêm tại khách san.

    *Tour Tối: Nếu còn nhiều thời gian, các thành viên cùng với hướng dẫn viên địa phương tham gia chương trình khám phá Singapore về đêm “Singapore by Night” hấp dẫn và mới lạ như:

    Khám phá cuộc sống trong lòng đất của người dân Singapore bằng Tàu điện ngầm MRT. (chi phí tự túc)
    Trải nghiệm Du thuyền trên dòng sông Singapore ngắm cảnh vịnh Marina Bay về đêm. (chi phí tự túc)

    Khám phá trung tâm thương mại Suntec City – tìm hiểu Phong Thuỷ Thượng - Phong Thuỷ Hạ đất nước Singapore (chi phí tự túc)

    Ngày 2:
    CITY TOURS SINGAPORE
    (Ăn 3 bữa)

    Ăn buffet sáng tại khách sạn.
    09h00 AM- Tham quan:

    [​IMG]

    9h30 AM: Các bạn nhỏ sẽ có chuyến đến tham quan Parliament House - Tòa nhà Quốc hội, nghe thuyết minh viên tại toà nhà giới thiệu về bộ máy nhà nước Singapore, tìm hiểu những hoạt động của nghị viện thông qua các hành lang của lịch sử và tìm hiểu nguồn gốc của Quốc hội của Singapore.
    Tìm hiểu về hệ thống của chúng nghị viện của chính phủ, vai trò và chức năng của Quốc hội, người của những người trong nhà, làm thế nào luật được thực hiện và nhiều hơn nữa.
    Tìm hiểu về các chức năng của Quốc hội, Singapore, mọi người trong nhà và vai trò của chúng. Các tour du lịch cũng bao gồm một cửa tại Phòng Quốc hội, nơi các cuộc tranh luận được tổ chức. Thông qua chuyến thăm này, sinh viên có thể xác định được tầm quan trọng của nơi mà công việc của nhà nước sẽ được thảo luận.

    Quý vị phụ huynh tản bộ đến tham quan Merlion Park – Công Viên Sư Tử Biển cách đó không xa.

    [​IMG]

    Bức tượng nguyên bản tại Công viên Sư tử (Merlion Park) cao 8,6 mét và nặng 70 tấn và là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của Singapore. Đầu sư tử tượng trưng cho con vật mà hoàng tử Sang Nila Utama đã nhìn thấy khi chàng khám phá ra vùng đất Singapura vào thế kỉ 11 trước Công Nguyên, như được ghi chép trong “Biên niên sử Mã Lai” và đuôi cá của Sư tử biển Merlion tượng trưng cho thành phố cổ xưa Temasek (nghĩa là “biển” trong tiếng Java) – tên gọi của Singapore trước khi được Hoàng tử đổi tên mới là “Singapura” (nghĩa là “thành phố sư tử” trong tiếng Phạn).

    Tượng Sư tử biển Merlion là hình ảnh tượng trưng cho sự khởi đầu bình dị của Singapore vốn trước đây là một làng chài và là biểu tượng quốc gia mà bạn đang đến thăm khi tới thành phố này. Đừng quên chụp hình cảnh Sư tử biển Merlion hướng mặt ra biển với phông nền phía sau là các toà nhà chọc trời ở Khu Trung tâm Thương mại của Singapore khi bạn tham quan nơi đây.
    Bạn cũng có thể thấy tượng Sư tử biển Merlion tại khu Sentosa.
    Nhà hát Victoria – nhà hát cổ kính nhất Singapore. Nơi đây còn là tâm điểm cho nghệ thuật biểu diễn của đảo quốc sư tử ngay từ thời thuộc địa.
    Nơi mang đậm dấu ấn kiến trúc
    Được thiết kế bởi kỹ sư của thành phố, John Bennett, trong thời kỳ kiến trúc Victorian Revivalism (xu hướng phục hưng kiểu kiến trúc Victoria của Anh), Nhà hát và Khán phòng hòa nhạc Victoria là một công trình liên hợp gồm hai tòa nhà và cùng với một tòa tháp đồng hồ. Ảnh hưởng của thời kỳ này thể hiện rất rõ trong thiết kế của nhà hát, bao gồm những đặc trưng kiểu cửa sổ đặc trưng phong cách Ý và những cột trụ dáng vẻ thôn quê.

Là một trong những ví dụ điển hình nhất của kiến trúc thuộc địa, hai tòa nhà lần đầu tiên được khởi công xây dựng vào năm 1862, và chính thức được thống đốc Khu thuộc địa Anh dọc theo eo biển Malacca ở Đông Nam Á - ngài John Anderson khánh thành bởi thống đốc của Khu thuộc địa Anh dọc theo eo biển Malacca ở Đông Nam Á, ngài John Anderson, vào ngày 18 tháng 10 năm 1905.

Từ khi ra đời, Nhà hát Victoria được chọn là nơi tổ chứcđăng cai các sự kiện văn hóa trọng đại nhất của Singapore như Lễ Hội Nghệ Thuật Singapore, Lễ Hội Mặt Trời Singapore và các buổi biểu diễn hàng tuần của Dàn Nhạc Giao Hưởng Singapore.

    Nhà hát Esplanade – nhà hát hiện đại vào bậc nhất của Singapore. Đây còn là biểu tượng kiến trúc và trung tâm biễu diễn văn hóa nghệ thuật tầm cỡ thế giới.

    10h35 AM : Hội đoàn tại công viên sư tử biển, chụp hình đoàn kỷ niệm.

    Sau đó đoàn lên đỉnh núi Mount Faber – nơi có thể ngắm toàn cảnh đất nước Singapore xinh đẹp. Tiếp đó đoàn tham quan và mua sắm tại:
    Cửa hàng bán dầu gió + Collagen dưỡng da – các sản phẩm làm đẹp truyền thống và nổi tiếng độc đáo có một không hai của Singapore.
    Xưởng chế tác kim cương, vàng bạc và đá quí tinh túy.

    - 11h45 AM : Đoàn ăn trưa với món nướng Hàn Quốc BBQ tuyệt vời với hệ thống Seoul Gardens.

    Tiếp tục hành trình, xe đưa đoàn đến Trung tâm nghiên cứu khoa học Singapore (15, đường Science Centre).
    Tại đây, các bạn nhỏ được các giảng viên hướng dẫn tham quan các mô hình vận năng một cách khoa học, mô phỏng các hiện tượng khoa học, giúp cho các em nhìn nhận thực tế hơn, dễ hiểu hơn. (Giảng viên nói song ngữ, tiếng anh và tiếng Việt
    Chơi trượt tuyết giữa miền nhiệt đới

    - 15h00 PM : Xe đưa đoàn đến River Safari.

    Khám phá 8 con sông tại công viên hoang dã theo chủ đề sông nước đầu tiên và duy nhất của châu Á

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bước vào công viên hoang dã theo chủ đề sông nước đầu tiên và duy nhất của châu Á và gặp hơn 5.000 động vật nhân dịp khai trương River Safari. Khám phá 8 con sông và gặp những loài động vật thủy sinh khổng lồ quý hiếm như rái cá, kỳ nhông và cá tra dầu sông Mê Kông khổng lồ. Dạo qua phòng trưng bày nước ngọt và bước vào triển lãm để tìm hiểu về đời sống hoang dã độc đáo ở môi trường sông nước.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tham gia hành trình khám phá River Safari và gặp hơn 5.000 động vật trên cạn và dưới nước đại diện cho hơn 300 loài.
    Tại River Safari,các bạn nhỏ có thể khám phá 8 con sông từ Mississippi hùng vĩ cho đến sông Dương Tử tráng lệ, gặp những loài động vật thủy sinh và cá khổng lồ như rái cá, kỳ nhông và loài cá trê sông Mê Kông khổng lồ cực kỳ quý hiếm. Dạo qua phòng trưng bày nước ngọt và bước vào triển lãm để tìm hiểu về đời sống hoang dã độc đáo ở môi trường sông nước.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đến thăm hai chú gấu trúc khổng lồ Kai Kai và Jia Jia tại Rừng Gấu trúc Khổng lồ xanh mượt - nơi triển lãm gấu trúc lớn nhất Đông Nam Á. Chiêm ngưỡng hồ nước ngọt lớn nhất thế giới tại Rừng ngập nước Amazon, khu rừng nhiệt đới quanh năm ngập nước với hơn 18 loài động vật vĩ đại như lợn biển (manatee) và cá hải tượng (arapaima).

    - Đoàn dùng cơm tối – về khách sạn nghỉ ngơi.

    Ngày 3 SINGAPORE – JOHOR– A’FAMOSA (Ăn 3 bữa)

    - Đoàn làm thủ tục trả phòng

    Sau đó xe và hướng dẫn đón đoàn đi thăm quan Vườn chim Jurong – Vườn chim lớn nhất khu vực ĐNA, nới trú ngụ của hơn 150.000 cá thể chim muông. Xem show xiếc chim có một không 2.
    Tiếp đó thăm quan và mua sắm tại cửa hàng đặc sản địa phương.

    - 11h45 : đoàn ăn trưa. Sau bữa trưa đoàn khởi đi qua Malaysia bằng đường bộ, Hdv và đối tác cho thuê xe 7 chỗ đón đoàn ngay tại cửa khẩu . Đoàn ổn định hành lý và dán số hiệu xe, lên đường thẳng tiến A’Famosa – TP. Malacca.

    [​IMG]

    A’Famosa – TP. Malacca.
    Khu nghỉ mát được thiết kế dành cho gia đình, và sống động suốt ngày với những trò giải trí bất tận. Vườn thú Safari rộng 150ha với hơn một trăm loài thú độc đáo đang chờ đợi những bước chân khám phá. Cá sấu dưới nước, hổ, gấu và sư tử trên cạn, còn gì thích thú hơn là được nhìn những con vật đó bằng xương bằng thịt trong một không gian đặc biệt như ở A'Famosa, nơi thiên nhiên quần tụ; và luôn hào hứng với những show biểu diễn của các loài thú, khỉ, voi hay chim. Các chú voi biết đá bóng, lắc vòng và tẩm quất; các chú khỉ tinh ranh thì làm cho người xem cười chảy nước mắt vì những màn biểu diễn độc nhất vô nhị của mình; mèo làm xiếc, và ngay cả chim cũng là hoạ sỹ.

    Ngoài ra, còn có chương trình biểu diễn của gần 200 chú bồ câu cùng với đàn hồng hạc rất ấn tượng và các chú vẹt khoác trên mình những bộ lông sặc sỡ và học cách pha trò cho du khách. Du khách còn có thể cưỡi voi, cưỡi ngựa và đặc biệt hơn là cưỡi lạc đà - con vật đặc trưng cho miền sa mạc- ngay tại đất nước nhiệt đới Malaysia. Công viên nước rộng lớn 20ha với phong cảnh hữu tình và mang trong nó sự kỳ thú với đa dạng các trò chơi nước, sẽ khiến cho cả gia đình bạn thật sự say mê.

    Một nét quyến rũ nữa của A’Famosa là thành phố cao bồi - thành phố tái hiện lại thời kỳ cao bồi miền Tây với lối kiến trúc ấn tượng và kỳ bí. Du khách sẽ được sống lại thời hoàng kim của những nhân vật cao bồi nổi tiếng qua các show diễn đặc sắc. Bạn đã bao giờ được xem phim ma 4 chiều? Hãy thử cảm giác rùng rợn đến từng chân tơ kẽ tóc tại đây bạn nhé.

    - Ăn tối và nghỉ đêm tại A’famosa

    Ngày 4: MALACCA - GENTING (Ăn Sáng, trưa chiều )

    - Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn tiếp tục hành trình đến thành phố cổ Malacca, khám phá thành phố cổ có lịch sử hơn 600 năm. Đến Malacca, xe và hướng dẫn đưa đoàn đi thăm quan thành phố: Đền Cheng Hood, khu phố cổ Jonkers, Quảng trường Hà Lan, Nhà thờ thánh Paul, Pháo đài cổ xe và hướng dẫn đón đoàn đi thăm quan Động Batu – Nơi thờ đạo Hinđu linh thiêng của người Ấn Độ cổ với 272 bậc thang dẫn đến đền thờ trong động.

    - Sau bữa trưa đoàn khởi hành lên cao nguyên Genting. Nằm trên độ cao hơn 2000m so với mực nước biển, cao nguyên Genting có khí hậu mát mẻ quanh năm. Là một phần của dãy Titiwangsa ở giáp giới giữa các bang Pahang và Selangor của Malaysia. Cách Kuala Lumpur khoảng 50 km, Genting được mệnh danh là “thành phố trong mây” hay “Thành phố giải trí (City of Entertainment)” vì ở cao nguyên này mọi người có thể thấy mây và đôi khi mây bay thấp hơn so với độ cao của cao nguyên Genting. Genting có khí hậu ôn hòa dao động từ 14 đến 25 độ C, tiết trời se lạnh, quanh năm là mùa xuân với muôn hoa khoe sắc.

    Vào cuối những năm 1960, Genting được xây dựng để trở thành khu nghỉ mát, vui chơi cao cấp cùng với hệ thống các khu vui chơi mô hình Las Vegas. Cũng vì thế người ta còn gọi Genting là “Las Vesgas của Malaysia”.

    First World Hotel có tổng cộng 6.118 phòng, là khách sạn lớn nhất thế giới. Khách sạn này vượt qua MGM Grand Las Vegas, khách sạn lớn nhất thế giới trước đây với 5.690 phòng. Các cơ sở giải trí khác ở Genting còn có các công viên chủ đề, sân golf, các khu mua sắm, tàu lượn cao tốc, phòng hòa nhạc và với hơn 80 cửa hàng bán lẻ, 60 địa điểm vui chơi, giải trí.

    Thật là một mùa hè bổ ích cho các bé như phần thưởng của cha mẹ dành cho con, ngoài ra các cháu còn được học thêm những kỹ năng sống và cùng hoà mình với thiên nhiên trong lành của đất nước nổi tiếng Xanh & Sạch.

    Đến cao nguyên Genting xe cáp treo đưa đoàn lên đỉnh cao nguyên với độ cao 2.000m so với mặt nước biển, quý khách bắt đầu khám phám thế giới sống động tại đây. Quý khách có thể mua sắm, thử vận may tại sòng bạc Genting Casino nổi tiếng Đông Nam Á, thưởng thức Magic Show, tham gia các trò chơi như: lái xe mô tô, đi tàu cao tốc trên không, vui chơi chụp hình trong nhà tuyết… ,.

    - Ăn tối và nghỉ đêm tại Genting – Gala dinner tại đây.

    Ngày 5: GENTING - KUALALUMPURE (Ăn Sáng, trưa chiều )

    - Buổi sáng: đoàn dùng điểm tâm sang, làm thủ tục trả phòng. Khởi hành về thủ đô KLCC, Tiếp đó thăm quan và mua sắm tại cửa hàng đặc sản địa phương, cửa hàng miễn thuế. Thăm quan cửa hàng vàng bạc đá quý, đặc biệt tìm hiểu về quốc bảo của Malaysia.
    Sau bữa trưa, đoàn trả xe tại khách sạn, sau đó khách sẽ sử dụng xe chung cho cả đoàn đi tham quan City Tour KLCC – Shopping tại đây.

    - Nghỉ đêm tại KL.

    Ngày 6: KUALUMPURE - HỒ CHÍ MINH (Ăn Sáng, )

    - Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn tự do nghỉ ngơi hoặc đi mua sắm. Đến giờ hẹn, xe và hướng dẫn đón đoàn đi thăm quan thành phố mới New Putrajaya - một trong những thành phố thông minh và hiện đại bậc nhất trên thế giới, thăm quan Thánh đường Hồi Giáo. Sau đó ra sân bay trở về Việt Nam.

    Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại trong những lần tiếp theo…

    GIÁ TOUR DÀNH CHO NGƯỜI LỚN = 14.800.000 vnd đã bao gồm chi phí thuê xe TỰ LÁI VÀ CHI PHÍ CẢNH SÁT DU LỊCH DẪN ĐƯỜNG tại malaysia, ăn uống, ngủ nghỉ, tham quan của trẻ em.
    Note : vì bên Malaysia an ninh cho du khách lái xe tự lái bắt buộc phải có cảnh sát du lịch dẫn đường.
    Trẻ em từ 5 - 10 tuổi - tính tuổi đến sau ngày 01/06/2005
    12.280.000 vnđ bao gồm tất cả chi phi tham quan học hỏi.



    Loại xe: 5-7 chỗ, máy lạnh/ 1 xe chỉ chở 4 người vì có nhiều hành lý.
    Nhận xe tại Johor Bharu, trả xe tại KL.
    Số km giới hạn trong ngày: 350 km/xe. Vượt quá số km trên sẽ phụ thu thêm chi phí.
    Đã bao gồm các khoản phí cầu đường, bảo hiểm xe
    Không bao gồm: Xăng xe, bảo hiểm tai nạn cá nhân
    Lưu ý: Thành viên phải có bằng lái xe quốc tế được chấp thuận sử dụng ở Malaysia. Vả phải chạy xe bên trái đường theo Luật Giao Thông bản địa.

    + Các lựa chọn tham quan, vui chơi thêm tại Singapore:


    - Tham quan Sky Park trên nóc Marina Bay Sand: + 350.000 đồng/khách
    - Bay South Garden (vé 2 tháp + Cầu trên không): +520.000 đồng/khách
    - Vườn thú đêm (Night Safari): + 800.000 đồng khách
    - Vườn chim Jurong (Jurong Bird Park): + 280.000 đồng/khách
    - Thế Giới đại dương (Sentosa): + 350.000 đồng/khách
    - Tuợng Sư tử biển (Sentosa): + 120.000 đồng/khách
    - Xem phim 4D (Sentosa: + 210.000 đồng/khách
    - Trò chơi Sentosa Luge (Sentosa): + 210.000 đồng/khách

    Chương trình gồm 6 Ngày 5 Đêm .
    - Khởi hành ngày 16/06/2015 về ngày 21/06/2015
    - Chỉ nhận 30 bé từ 5 – 15 tuổi và 30 người lớn. Tổng cộng 60 người.
    - Đăng ký và đóng tiền hạn chót ngày 15/05/2015 ( vì đến ngày này chỉ còn 1 tháng nữa là khởi hành), và thời điểm tháng 6 là thời điểm Seagame 28, được tổ chức tại Singapore.

    Chương trình của VietCaravan – Du lịch trại hè Singapore – Malaysia.
    Liên hệ về chương trình :

    * Trưởng BTC - Jessie Nguyen: +65.97849990
    * Phó BTC - ttngocduy : 0913 717275 (chủ nhiệm diễn đàn)
    * Phó BTC - Minnie : 0906300484

    +84903945363 (gọi Viber vì Jessie đang công tác ở Singapore)

    Email : Jessie.nguyen@vietcaravan.com
    Email :
    ttngocduy@vietcaravan.com

    Lưu ý : Chương trình không bao gồm vé máy bay

    VÉ MÁY BAY GỢI Ý GIỜ BAY :

    * TÂN SƠN NHẤT – CHANGI SAIGON – SINGAPORE 09/06/2015

    - JETSTAR 3K655 - 7: 10 AM - 10:10 AM SGN – SIN
    - JETSTAR 3K556 - 8 : 55 AM - 11: 50AM SGN – SIN
    - TIGER AIR TR2323 - 8: 55 AM - 11:55 AM SGN – SIN
    - VIETJET AIR VJ811 - 8:55 AM - 12:05 PM SGN – SIN
    - VIETNAM VN651 - 9 : 15 AM - 12 :10 PM SGN – SIN

    * CHUYẾN VỀ MALAYSIA – KUALAR LUMPUR 14/06/2015

    - VIETNAM 684 2:00 PM - 2:55 PM KUL– SGN
    - AIRASIA 522 2: 55 PM - 3:50 PM KUL– SGN
    - AIRASIA 524 7:40 PM - 8:40 PM KUL– SGN
    - VIETNAM 674 8: 00 PM - 8:55 PM KUL– SGN

    Hoặc liên hệ đặt vé : 08.66.596.596 Ms Ngọc Dung


    BAO GỒM :


    *Bảo hiểm du lịch (cho người tối đa 10.000 USD, hành lý tối đa 1.000 USD) 

    *Khách sạn phòng đôi 3* (2 người/phòng)
    
- Singapore: 3* Fort Carning hotel, 4* Mirama Hotel

    - Malacca: A’Famosa Resort 5*

    - Kualumpure: 3 sao Sentral Pudu, Vivatel, Vistana, Ancasa, Quality, MH Hotel... 

    *Phục vụ 1 chai nước suối/khách/buổi 

    *Bữa ăn nhẹ tại sân bay, Các bữa ăn ngon đầy đủ như chương trình 

    *Xe máy lạnh vận chuyển theo hành trình như trên 

    *Vé tham quan như chương trình Garden By The Bay 2 DOM, Science Park, River Safari, *Vườn chim Jurong, Snow City cho trẻ em 

    *Trưởng đoàn và HDV địa phương phụ vụ suốt tuyến theo chương trình 


    Lưu ý:


    *Theo quy định của du lịch quốc tế.

    GIÁ VÉ DÀNH CHO TRẺ EM:

    Ngủ ghép chung với gia đình, nếu muốn ngủ riêng giường đóng 100% giá tour. 

    - Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: tính bằng giá tour người lớn. chuẩn: ăn, ghế ngồi trên xe, bảo hiểm. Ngủ giường riêng. 


    Giá tour không bao gồm:

    - Vé máy bay khứ hồi.
    - Thuế phi trường hai nước, phụ phí xăng dầu, an ninh hàng không.
    - Hộ chiếu.
    - Tiền tip hướng dẫn viên và tài xế (trung bình khoảng 63.000 đ/khách/ngày tour).
    - Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không.
    - Thuốc men, bệnh viện … và chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
    - Chi phí xăng và phí cầu đường ở Malaysia.

    Quà tặng đặc biệt: Quà du lịch VietCaravan

    Lưu ý:

    - Từ 05/06 – 25/06 là cao điểm ở Singapore do diễn ra sự kiện Sea Games. Giá phòng khách sạn sẽ bị phụ thu rất cao và khó có phòng.
    - Tour thiết kế riêng theo yêu cầu, không bao gồm các điểm mua sắm bắt buộc.
    - Hộ chiếu của các thành viên phải còn thời hạn trên 6 tháng tính theo ngày tour kết thúc.
    - Trường hợp khách quốc tịch nước ngoài, phí làm visa tái nhập Việt Nam 860.000 đ/khách.
    - Khi đăng ký tour , các thành viên vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình.
    - Không nhận thành viên nữ có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài vì lí do an toàn cho thành viên
    - Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
    - Tùy vào tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu.

    *** VietCaravan sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp:
    + Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…
    + Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình.
    + Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.
    Nếu những trường hợp trên xảy ra, VietCaravan sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện ….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)