[Đăng ký Caravan Australia-VietCaravan]Khám phá bằng ô tô tự lái

Thảo luận trong 'Thông báo & Đăng ký chuyến đi' bắt đầu bởi Phatngonvien, 9/3/14.

  1. Phatngonvien

    Phatngonvien Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    28/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 649

    Sau chuyến Europe Caravan đầu tiên của Việt Nam do VietCaravan tổ chức thành công, và nay Australia Caravan và đây cũng là chuyến caravan khám phá Úc Châu đầu tiên tại Việt Nam bằng loại hình caravan để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của nước Úc - một nền văn hóa lâu đời đến 50.000 năm. Du lịch trên xe tự lái do VietCaravan tổ chức lần đầu tiên mang đến cho thành viên Vietcaravan tại Việt Nam, bạn sẽ được cầm lái của một chiếc xe đời mới với thiết bị định vị toàn cầu và bộ đàm, có thể dừng bất cứ nơi đâu bạn muốn. Bạn sẽ chở chính những người thân hay bạn bè mình rong ruổi trên tuyến đường dọc bờ biển dài gần 1000km từ Sydney đến Gold Coast của nước Úc. Bạn sẽ được nghỉ ngơi trong những căn hộ Úc xinh xắn với đầy đủ tiện nghi cho bạn thoải mái như ở nhà. Tự do thưởng thức ẩm thực địa phương theo khẩu vị riêng bạn tự chọn lựa. Nếu thích không khí tiệc tùng ấm cúng tại gia, bạn chỉ cần đơn giản đi siêu thị mua thức ăn về tự nấu.

    Lãnh hải Úc lớn thứ ba trên thế giới, nối liền 3 đại dương, bao phủ khoảng 12 triệu km vuông. Úc cũng là một trong những nước có đa số dân số đô thị sống gần biển nhất trên thế giới, với hơn 80% cư dân sống trong phạm vi 100 km tính từ bờ biển. Úc hiện có khoảng 23 triệu dân. Úc là một trong những quốc gia lâu đời nhất trên hành tinh, và cũng là một quốc gia trẻ nhất.
    Văn hóa Úc được xây dựng trên những câu chuyện của những võ sĩ, những người sống ngoài vòng pháp luật và những người lính dũng cảm, của những người hùng thể thao, những anh hùng lao động và di dân dũng cảm. Tất cả ca ngợi sự công bằng trước mọi cơ hội, những hoạt động ngoài trời và một mức độ hài hước cao. Ngày nay, Úc được biết đến bởi những di sản của thổ dân, một sự pha trộn của nhiều nền văn hóa, những ý tưởng mới mẻ và một sân khấu nghệ thuật sinh động.


    Thời tiết ở thành phố Sydney thực sự là một sự tuyệt vời dành cho những chuyến du lịch, đến thành phố này tại mọi thời điểm trong năm mà không cần phải bận tâm đến trở ngại về thời tiết. 300 ngày nắng đẹp là một điều lý trưởng mà hiếm thành phố nào có được như Sydney. Mỗi mùa tuy có điểm khác biệt nhưng hầu như sự biến động về thời tiết là không đáng kể.
    Mùa hè ở Sydney kéo dài từ tháng 12 đến giữa tháng 2. Đây là khoảng thời gian tốt nhất để có thể hưởng thụ những hoạt động ngoài bãi biển, nhiệt độ thường vào khoảng 26oC. Bạn không cần bận tâm nhiều lắm về trang phục khi đến đây, chỉ cần chọn cho mình những bộ đồ thoải mái và thoáng mát như áo thun khi đến thăm Sydney vào mùa này.


    [​IMG]


    Ngày 1: TP.HCM - SYDNEY

    Sydney có không khí ngoài trời dễ chịu và phong cách sống bãi biển, kết hợp với văn hóa nghệ thuật, đồ ăn ngon và rượu vang, thiên nhiên và khu mua sắm đẳng cấp quốc tế, cũng như cuộc sống về đêm.

    [​IMG]

    Thành viên VietCaravan tập trung tại sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất – Ga đi Quốc Tế làm thủ tục hàng không đáp chuyến bay đi Sydney .

    Thành viên nghỉ đêm trên máy bay.

    Ngày 2: SYDNEY – SEALIFE AQUARIUM (THỦY CUNG)
    [​IMG]


    Ăn sáng, xe đưa đoàn đến Sydney.

    Ăn trưa tại Sydney, nhà hàng địa phương, sau đó tham quan:​
    • Nhà hát Sydney Opera – biểu tượng của Sydney, tham quan chụp ảnh bên ngoài​
    • Cầu cảng Sydney, khu The Rocks – Mũi đá lịch sử và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.​
    • Vườn thực vật Hoàng gia Royal Botanic Garden nằm bên vịnh Sydney, với Ghế của Quý bà Macquarie – nơi khách có thể ngắm toàn cảnh vịnh​
    • Công viên Hype Park và Nhà thờ Thánh Mary​
    • Thủy cung – Sydney Aquarium: Đoàn tham quan Sealife Aquarium - Bảo tàng hải dương học Sydney Aquarium, là một trong những bể cá lớn nhất thế giới, nơi sinh sống của hơn 6.000 loài động vật biển đặc trưng của vùng biển Australia. Quý khách sẽ có cơ hội khám phá một thế giới dưới lòng đại dương kỳ ảo khi đi dọc theo đường ống bằng thủy tinh dài 145m nằm sâu dưới lòng cảng biển Darling​

    Ăn tối tại nhà hàng địa phương.

    Nghỉ đêm tại căn hộ

    Ngày 3: SYDNEY – BLUE MOUNTAIN

    Tận hưởng tự do vô bờ bến ở Khu Di Sản Văn Hóa Thế Giới Greater Blue Mountains– diện tích một triệu héc ta với những vách đá, khe núi, thung lũng, thác nước và đất hoang đầy bụi rậm. Vùng đất truyền thống của 6 nhóm ngôn ngữ Thổ Dân. Thu vào tầm mắt những bức tranh toàn cảnh trong lúc đi bụi, đi xe đạp hoặc với một hướng dẫn viên thổ dân. Thán phục những điểm giải trí thiên nhiên như Thác Wentworth, The Three Sisters, Đầm Dunns hay Núi Yengo. Thám hiểm Khu Hang Động Jenolan và đi bộ trên Đường Six Foot lịch sử đến Katoomba. Lướt dọc theo Đường Greater Blue Mountains và những đường mòn thám hiểm để thấy rõ kích thước và sự đa dạng đáng kinh ngạc của vùng đất.

    [​IMG]

    Ăn sáng tại căn hộ. Xe đưa thành viên tham quan:​
    • Vườn thú hoang dã Featherdale là niềm kiêu hãnh của người dân Australia, nơi nuôi dưỡng hơn 2200 loài vật quý hiếm, đặc trưng nhất của châu Úc như gấu koala, kangaroo, thú mỏ vịt…​
    • Sau đó xe đưa thành viên di chuyển xuống Blue mountains, tham quan:​
    • Thị trấn Katumba, là vùng đất trước đây thuộc quyền sở hữu của thổ dân Aborigines, có khí hậu khác biệt với Sydney.​
    • Scenic World, nơi thành viên trải nghiệm cuộc hành trình trên đường sắt nghiêng mạnh nhất trên thế giới, khám phá cảnh đẹp nổi tiếng ở Blue Mountain tuyệt đẹp.​
    • Trên đường trở về Sydney, thành viên có dịp chụp hình Sân vận động Telstra.​
    Ăn tối. Và tự do tham quan các hoạt động về đêm của Sydney.

    Ngày 4: SYDNEY – COFFS HARBOUR

    [​IMG]


    Ăn sáng, đoàn khỏi hành đến Coffs Harbour.

    Ăn trưa tại Sydney, nhà hàng địa phương, sau đó tham quan:​
    • Chúng ta sẽ tham quan khu vườn vải – Thành viên tự do cho vui chơi và ăn úống.​
    • Tự do dạo thị trấn biển về đêm, thanh bình và mát mẻ trên bãi biển của khu resort mới ở Coffs Habour​
    • Thành viên tự do tham quan, ngắm nhìn thị trấn về đêm​
    Nghỉ đêm tại căn hộ.

    Ngày 5: COFFS HAVOUR – GOLD COAST

    [​IMG]

    Ăn sáng, thành viên tự do tắm biển chơi những trò chơi nước (chi phí tự túc) và sau đó đoàn khỏi hành đến GOLD COAST.

    Ăn trưa trên đường đi, tại GOLD COAST, nhà hàng địa phương, sau đó tham quan:​
    • Chúng ta sẽ tham quan cung đường biển đẹp nhất nước Úc.​
    • Thành viên tự do tham quan và shopping tại Gold Coast, ngắm nhìn thị trấn về đêm.​
    • Chúng ta có thể tổ chức ăn BBQ trên biển với những món thịt bò tươi sống và những món hải sản.​

    Nghỉ đêm tại căn hộ.

    Ngày 6: GOLD COAST

    Với những bãi biển sang trọng bao gồm ‘Surfers Paradise’ nổi tiếng thế giới,Gold Coast là sự kết hợp của lối sống quốc tế, công viên, cửa hàng cao cấp và một số các sự kiện thể thao hay nhất của Úc.
    Đường chân trời được che lấp bởi các tòa nhà cao tầng bao gồm tháp Q1, một trong những tháp chung cư cao nhất thế giới. Gold Coast tràn ngập sự vui vẻ và quyến rũ. High Street Surfers Paradise là khuôn viên mới về ẩm thực và thời trang tinh tế, còn các quán bar và câu lạc bộ đêm tại Cavill Avenue thì luôn sôi động.


    [​IMG]

    Ăn sáng. Đoàn khởi hành đến Gold Coast - thành phố lớn thứ hai của bang Queensland, nổi tiếng với những toà nhà hiện đại sáng lấp lánh được xây dựng quanh những bãi biển tuyệt đẹp.​
    • Khu vui chơi giải trí Movie World – thiên đường giải trí độc đáo tại thành phố Gold Coast với các loại hình giái trí đặc sắc như xem phim 4D, thưởng thức các show biểu diễn như Police Academy Stunt, Maverick,… (Thay vào đó, tới Sea World, nơi du khách có thể bơi cùng cá heo hoặc tới gần hải cẩu. Tận hưởng cảm giác mạnh trong chuyến đi lớn theo chủ đề điện ảnh ở Movie World hoặc bơi tại bể sóng lớn ở Công Viên Nước Wet ‘n’ Wild) (chi phí tực túc)​
    • Sau khi ăn trưa tại nhà hàng, đoàn tự do tham quan và mua sắm tại Habour Town Outlet – với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Esprit, Nike, Adidas, Tommy, Lacoste,…​

    Thành viên ăn tối tại nhà hàng địa phương và trở về căn hộ nghỉ ngơi.

    Ngày 7: GOLD COAST - Công Viên Quốc Gia Lamington

    [​IMG]

    Ăn sáng. Đoàn khởi hành đến những khu rừng sinh thái.

    Chuyến đi sinh thái bằng xe tới các khu rừng nhiệt đới là Di Sản Thế Giới. Đi qua các tán lá của rừng mưa hoặc dọc theo một phần của Border Track trong khu sinh thái của Công Viên Quốc Gia Lamington. Thành viên VietCaravan sẽ đi qua những cây sồi Nam Cực cổ đại, những thác nước ầm ầm và hàng loạt các động vật và chim muông hoang dã. Lắng nghe tiếng gọi bất thình lình của loài ếch núi ẩn mình và ngắm nhìn loài chim bụi nâu đỏ, một loài chim đã từng sống cùng giai đoạn với khủng long. Bắt gặp những con dím ăn kiến, những con chuột đất, thú mỏ vịt, chồn và dơi quạ ở Công Viên Quốc Gia Border Rangers, nơi tập trung đông nhất các loài thú có túi ở Úc.
    Vào buổi chiều, quay lại Gold Coast. Ăn tối tại nhà hàng địa phương và trở về căn hộ nghỉ ngơi.

    NGÀY 8: BRISBANE – MELBOURNE
    Melbourne là một thành phố có quy hoạch tốt với các con phố bằng phẳng và rộng rãi xếp theo đường lưới đan xen. Thành phố này nổi tiếng là thiên đường mua sắm. Trong những ngõ nhỏ ẩn sau các khu phố lớn, du khách sẽ tìm thấy các cửa hàng độc đáo, phòng trưng bày, và các quán cà phê phong cách, các quán bar và nhà hàng. Di sản đa văn hóa phong phú nơi đây mang lại cho du khách mọi thứ, từ cà phê mang phong vị Châu Âu đến đồ ăn đậm đà Châu Á. Hãy nếm thử món Ý nổi tiếng ở Phố Lygon. Ngoài ra, Phố Victoria ở Richmond; Phố Johnston ở Fitzroy; và Phố Chapel ở Prahran là những nơi mua sắm tuyệt vời với nhiều đồ ăn bình dân.

    [​IMG]

    Ăn sáng tại căn hộ, thành viên khởi hành ra sân bay Brisbane làm thủ tục trả xe tại sân bay Brisbane và đáp chuyến bay đi Melbourne.

    Ăn trưa tại Melbourne và tham quan thành phố Melbourne với các địa điểm:​
    • Vườn thượng uyển Fitzroy Garden​
    • Tòa nhà quốc hội bang Victoria (Parliament Building)​
    • Thành đường St. Patrick’s Cathedral​
    • Quảng trường liên bang Federation Square​
    • Nhà ga trung tâm Flinders Street​
    • Đài tưởng niệm (Shrine of Remembrance)​
    • Khu sinh sống của cộng đồng người Việt Footscray.​

    Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Tự do nghỉ

    NGÀY 9: MELBOURNE - BALLARAT

    [​IMG]

    Ăn sáng tại căn hộ​
    • Đoàn khởi hành đi thăm thị trấn đào vàng Ballarat. Trên đường thành viên ghé thăm Bacchus Marsh - thị trấn ngoại ô Melbourne. Tại đây, Quý khách có thể tự tay hái những trái cây chín mọng (chi phí tự túc), nếm thử rượu vang và rượu táo hoặc mua sản vật địa phương về làm quà cho người thân. Tiếp tục hành trình xe đưa thành viên đến Ballarat tìm hiểu về nơi đã khám phá ra mỏ vàng năm 1851 qua sự tái hiện cảnh đào vàng trong thế kỷ 19.​
    Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Khởi hành về Melbourne.​
    • Trên đường đoàn sẽ tham quan và thưởng thức rượu tại Anne’s Winery.​
    • Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.​
    Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Về căn hộ tự do nghỉ ngơi.

    Ngày 10: MELBOURNE – SAI GON

    Ăn sáng. Trả phòng.​
    • Xe đưa đoàn VietCaravan ra sân bay MELBOURNE làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam(Bác thím nào đăng ký ở lại thì về sau).​
    • Về đến sân bay Tân Sớn Nhất, đoàn làm thủ tục nhập cảnh.​
    • Đoàn chia tay, và hẹn gặp lại chuyến sau.​

    CHI PHÍ DỰ KIẾN : 2938 usd # 61,6 triệu VND (TẠM TÍNH, KHI THANH TOÁN THEO TỈ GIÁ NH)
    ---> Chuyển vào TK: Trần Thái Ngọc Duy NH : ACB chi nhánh Sài gòn, số : 23868559. Ghi rỏ nick, số lượng tham gia.
    - Mọi thắc mắc liên hệ số : 0913 717275


    ( Đây là chương trình caravan open của VietCaravan nên lộ trình có thể thay đổi theo sự thống nhất của đoàn, sau thời gian này các Bác có thể ở lại thăm thân nhân nhưng phải báo để BTC đặt vé lùi ngày. Đây không phải là cty du lịch vì loại hình caravan là phải năng động cho riêng mình).
    ---> Hạn chót nhận đăng ký 16-12-2013, ngay khi đăng ký nộp chi phí và hồ sơ ngay.


    BẢNG CHI PHÍ CỨNG - TẠM TÍNH NẾU ĐẶT NGÀY HÔM NAY TỨC 2-12-2013 :

    [​IMG]
    [​IMG]

    TRẺ EM :
    • Từ 02 – 11 tuổi 75% (Hộ chiếu chung với cha, mẹ + ngủ chung giường với người lớn)​
    • Trên 12 tuổi chi phí tính như người lớn​

    GIÁ TRÊN BAO GỒM:
    • Vé máy bay quốc tế và nội địa TPHCM – MELBOURNE – SYDNEY– TPHCM, bao gồm thuế và phí​
    • Vé máy bay nội địa Brisban - Melbourne​
    • Lệ phí Visa Úc.​
    • 8 đêm nghỉ (khách sạn 3-4 sao, căn hộ cao cấp, 1 phòng 02 thành viên).​
    • Bảo hiểm : bảo hiểm xe bắt buộc của cho thuê xe Hertz; bảo hiểm thân xe và người trong xe (250usd/xe); bảo hiểm du lịch với giá trị hợp đồng là 50.000 USD/ trường hợp.​
    • Xe (4WD) thuê tự lái theo chương trình.​
    • Thuê xe bus 20 chổ chở tham quan khi ở Sydney và Melbourne.​

    GIÁ CHƯA BAO GỒM:
    • Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng.​
    • Bồi dưỡng cho hướng dẫn và tài xế (thuê tại Úc) : 5 USD/khách/ngày​
    • Tiền ăn nước uống, điện thoại, giặt ủi và các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.​
    • Phí phụ thu phòng đơn.​
    • Xăng (khoảng 25usd/ngày/xe x 5)​
    • Chi phí chuyển đổi bằng lái quốc tế (100usd)​

    ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ VÀ HỦY
    • Tất cả các khoản tiền sẽ được thanh toán bằng Việt Nam đồng.​
    • Thành viên vui lòng đặt cọc ít nhất 1500 usd # 32 triệu để đặt dịch vụ. Đây là chương trình tự tổ chức nên các Bác đã đăng ký vui lòng không hủy, nên xem đây là 1 kế hoạch định trước.​


    ĐĂNG KÝ: CHỈ CẦN HỘ CHIẾU CÒN HIỆU LỰC ÍT NHẤT 6 THÁNG VÀ BẰNG LÁI CHUYỂN ĐỔI.

    ----> Vì bên Úc chuẩn bị nghỉ tết tây từ 2-3 tuần nên ngay khi các Bác đăng ký nên nộp tiền và nộp hồ sơ để làm visa gấp, thời gian cấp visa Úc mất khoảng gần 1 tháng !

    Hồ sơ xin visa Úc để du lịch



    + 02 hình 4×6 (nền trắng không quá 6 tháng)
    + Hộ chiếu bản gốc, còn hạn 6 tháng, có chữ ký
    + CMND (photo, công chứng)
    + Sổ hộ khẩu (bản sao, công chứng tất cả các trang)
    + Giấy đăng kí kết hôn/ly hôn (bản sao, công chứng)
    + Giấy khai sinh(bản sao, công chứng)
    + Sơ yếu lí lịchbản gốc (file đính kèm)
    + Chứng minh tài chính: giấy tờ nhà đất (nếu có), sổ tiết kiệm tối thiểu 100.000.000 vnd, (nếu có) (bản sao, công chứng không quá 2 tháng), hoặc số dư tài khoản tại thời điểm hiện tại từ 100.000.000 vnd …+ Chứng minh công việc:
    - Chủ doanh nghiệp: giấy phép kinh doanh, biên lai nộp thuế 3 tháng gần nhất nếu có (công chứng)- Nhân viên: hợp đồng lao động, bảng lương 3 tháng gần nhất, đơn xin phép nghỉ đi du lịch. (bản sao, có đóng mộc treo công ty)

    ----> đối với những thành viên đã đi nhiều thì xác suất đậu Visa càng cao.

    Phí chuyển đổi bằng lái quốc tế :

    + 10 năm: 2.100.000 VND

    Các giấy tờ cần chuẩn bị nộp xin chuyển bằng lái:

    + Bằng lái ô tô Việt Nam còn giá trị
    + 01 tấm hình kích cỡ 4 x 6 kiểu hộ chiếu
    + Chữ ký mẫu bằng mực xanh trên 01 tờ A4
    + Thời gian làm bằng 07 ngày (không tính lễ, ngày nghỉ)​

    VÀI HÌNH ẢNH CARAVAN CHÂU ÂU VIETCARAVAN VỪA CHINH PHỤC:

    Đoàn vừa nhận xe tại Đức
    [​IMG]

    Đoàn nhận căn hộ tại Đức
    [​IMG]

    Sáng sớm
    [​IMG]

    [​IMG]

    Hết sương
    [​IMG]

    [​IMG]

    Bỗng dưng trở thành đầu bếp...
    [​IMG]

    Cùng nâng ly
    [​IMG]

    Luxembourg

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tiếp tục hành quân khám phá nước Áo

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Tiếp tục hành quân khám phá nước Pháp-Thuỵ Sĩ

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY :

    1/. TRẦN THÁI NGỌC DUY
    - SỐ LƯỢNG : 2 LỚN
    - SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN LẠC : 0913 717275
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)