Đăng ký caravan Châu Âu : Đức – Luxembourg – Áo – Thụy Sĩ

Thảo luận trong 'Thông báo & Đăng ký chuyến đi' bắt đầu bởi Phatngonvien, 9/3/13.

  1. Phatngonvien

    Phatngonvien Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    28/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 460

    CARAVAN CHÂU ÂU
    Đức – Luxembourg – Áo – Thụy Sĩ
    25/9/2013 - 5/10/2013

    [​IMG]

    Sau chuyến caravan Myanmar đầu tiên của Viet Nam vào đất nước huyền bí này thành công, và nay Europe Caravan - đây là chuyến caravan đầu tiên khám phá Châu Âu tại Việt Nam, chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của nước Đức - một nền văn hóa, công nghiệp đồ sộ lớn nhất Châu Âu. Du lịch trên xe tự lái – do VietCaravan kết hợp cùng TransViet Travel lần đầu tiên mang đến cho thành viên Vietcaravan tại Việt Nam. Bạn sẽ được cầm lái của một chiếc xe đời mới với thiết bị định vị toàn cầu và bộ đàm. Bạn sẽ chở chính những người thân hay bạn bè mình rong ruổi trên tuyến đường cao tốc tốt nhất châu Âu – Autobahn của nước Đức, không giới hạn tốc độ và ngã tư chắn ngang. Nếu bạn không lái xe được thì BTC sẽ giúp bạn khoản này. Bạn sẽ được nghỉ ngơi trong những căn nhà gỗ kiểu Đức xinh xắn với đầy đủ tiện nghi cho bạn thoải mái như ở nhà. Tự do thưởng thức ẩm thực địa phương theo khẩu vị riêng bạn tự chọn lựa. Nếu thích không khí tiệc tùng ấm cúng tại gia, bạn chỉ cần đơn giản đi siêu thị mua thức ăn về tự nấu. Còn gì thích hơn đi du lịch châu Âu như những người dân bản địa!
    Hành trình caravan Châu Âu lần này đưa bạn đến ngao du Romantic Road - Autobanh, tuyến đường dài 350km từ Wurzburg đến Fussen, là con đường giao thương nối liền trung tâm và miền Nam nước Đức từ thời Trung cổ. Tuyến đường đi qua làng mạc, đồng quê và nhiều thị trấn thành phố mà phong cảnh như trong truyện cổ tích. Điển hình như “lâu đài thiên nga” Neuschwanstein ở Fussen, do vua Ludwig II xây dựng vào năm 1869, nổi bật bên trên những cánh rừng xanh dưới chân dãy Alps. Hay Nordlingen - Thị trấn độc đáo nhất trên cung đường lãng mạn với những ngôi nhà mái đỏ và tường đá lấp lánh bởi hàng triệu viên kim cương li ti lẫn trong vật liệu xây nhà – kết quả của vụ va chạm thiên thạch từ 14,5 triệu năm trước. Du khách cũng có cơ hội đến thành phố Heidelberg nổi tiếng với trường đại học lâu đời nhất nước Đức và thành phố Rothenburg nằm bên bờ sông Tauber thơ mộng, là hình mẫu để Disney xây dựng nên thế giới hoạt hình của cậu bé người gỗ Pinocchino.
    Điểm nhấn của hành trình là Lễ hội bia lớn nhất hành tinh Oktoberfest diễn ra vào đầu tháng 10 hằng năm tại Munich. Tận hưởng bầu không khí lễ hội náo nhiệt trong những căn lều bia khổng lồ và chung vui cùng hàng triệu lượt du khách khắp nơi đổ về Munich, bạn hãy thỏa sức thưởng thức những cốc bia 1 lít hảo hạng cùng với xúc xích Đức nổi tiếng. Ngoài ra hành trình còn kết nối nước Đức và ba nước láng giềng Luxembourg, Áo và Thụy Sĩ. Đến thăm tiểu quốc Luxembourg xinh xắn vừa hiện đại vừa cổ kính. Lái xe đến thăm quê hương của thiên tài âm nhạc Mozart tại Salzburg của Áo. Ghé qua Thụy Sĩ tham quan thác Rhinefalls lớn nhất châu Âu. Caravan trải nghiệm Romantic Road & tham gia Oktoberfest, hành trình Đức – Luxembourg – Áo – Thụy Sĩ với nhiều nét tương đồng nhưng cũng rất khác biệt đặc trưng về văn hóa, địa lý và ngôn ngữ. Trong toàn bộ hành trình di chuyển số km mỗi ngày không quá nhiều để thành viên còn thời gian tham quan ngắm cảnh và khám phá hết những địa danh tại vùng miền. Tổng số km hành trình đi về tham quan khoảng 2500Km (đường tại Châu Âu cực tốt, tổng giờ di chuyển liên tục cho 10 ngày khoảng 28 tiếng). Ngoài chương trình các có thể ở lại thêm thăm bà con bạn bè (thông báo để BTC book vé ngày về).

    * Tiểu quốc Luxembourg xinh đẹp
    * Khởi điểm Romantic Road tại thành cổ Wurzburg
    * Nordlingen với những ngôi nhà kim cương
    * Schwangau với lâu đài cổ tích Neuschwanstein
    * Thăm quê hương Mozart tại Salzburg, Áo
    * Lễ hội bia Oktoberfest tại Munich náo nhiệt
    * Thị trấn biên giới Konstanz nằm bên hồ thơ mộng
    * Sang Thụy Sĩ thăm thác RhineFalls lớn nhất Châu Âu


    LỘ TRÌNH ĐƯỜNG ĐI THAM QUAN

    [​IMG]


    Ngày 1 : VIỆT NAM


    Chuyến bay xuất phát từ HAN/SGN đi Frankfurt. Nghỉ đêm trên máy bay

    [​IMG]

    Ngày 2 : FRANKFURT - COLOGNE : 190Km (khoảng 1h55')

    Hạ cánh xuống sân bay Frankfurt. Đoàn làm thủ tục lấy xe đi Cologne, tham quan thánh đường Koln Dom nổi tiếng, tham quan phố cổ, Fischmakt và các quán bia của Cologne. Chiều tối lái xe đến nhận căn hộ (đây loại hình đầu tiên ở căn hộ để khám phá hết được nét văn hóa địa phương) .

    - Cologne (tiếng Đức là Koln) nằm bên bờ sông Rhine thơ mộng, là thành phố lớn thứ 4 và là một trong những thành phố cổ nhất của nước Đức. Có bề dày lịch sử hơn 2.000 năm, Cologne được coi là vùng đất của nhà thờ và các bảo tàng. Cologne còn là trung tâm trung chuyển chính của các nước Tây Âu, thường được chọn là địa điểm diễn ra các hội nghị, hội thảo, triển lãm quốc tế. Đô thị này còn được xem như “thành phố của những lễ hội” với lễ hội âm nhạc Ringfest, lễ hội hài kịch Cologne, lễ hội hóa trang Carnival...Cologne còn nổi tiếng với bia và nước hoa. Người dân gọi thứ bia được sản xuất tại địa phương là Kolsch, trùng với ngôn ngữ mà họ nói. Du khách có thể thưởng thức bia Kolsch trong quán bia lâu đời nhất ở đây là Schreckenskammer trang trí rất đặc sắc theo lối trung cổ với các cửa sổ kính màu, tường ốp gỗ, đèn treo trên bánh xe ngựa... Nước hoa “Eau de Cologne” nổi tiếng khắp thế giới do một người Ý tên Johann Maria Farina sản xuất đầu tiên vào thế kỷ XVIII. Ngày nay, du khách có thể mua nước hoa “Eau de Cologne” tại gia tộc Farina ở Cologne.

    “Nếu chưa ghé Cologne, thì có nghĩa là chưa đến nước Đức," câu nói từ thời La Mã cổ đại này đã khẳng định vị trí của Coglone bên cạnh những thành phố lớn khác của Đức như Berlin, Munich, Hamburg


    [​IMG]

    Ngày 3 : LUXEMBOURG : 250Km


    Ăn sáng, lái xe đến Luxembourg. Tham quan thành phố Lumxembourg vừa hiện đại vừa cổ kính với dãy tường thành bao bọc khu phố cổ.

    - Luxembourg được biết đến là Đại công quốc duy nhất có chủ quyền trên thế giới. Đất nước này có một nền kinh tế phát triển cao, với thu nhập bình quân (GDP) cao nhất trên thế giới và điều đó giải thích vì sao nơi đây có những cảnh đẹp như thiên đường.
    - Bước vào không gian tuyệt đẹp của quảng trường Guillaume 2, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh bức tượng bằng đồng của vị vua chinh phạt nước Anh William 2 (1056 – 1100), kế đó là đại sảnh City Hall, nơi thường diễn ra những buổi biểu diễn âm nhạc thường niên ngoài trời cùng rất nhiểu tu viện và nhà thờ cổ bao quanh. Là trái tim và linh hồn của thành phố Luxembourg, quảng trường rộng lớn mang tên vị hoàng đế tài ba Guillaume 2 (1888 – 1918) mang tầm quan trọng lớn đối với lịch sử và xã hội đại công quốc Luxembourg ngay từ thế kỷ 13.
    - Thăm cung điện Đại Công tước Siegfried.

    Chiều tối lái xe về căn hộ .

    [​IMG]

    Ngày 4 : WURZBURG – HEIDELBERG : 280Km

    Ăn sáng, lái xe đến thành phố Wurzburg, Đức, điểm khởi hành của Romantic Road (AutoBahn). Tham quan cung điện Residenz, pháo đài Marienburg cùng cầu đá nổi tiếng. Buổi chiều ghé thăm Heidelberg, thành phố của sinh viên và du khách, nơi tọa lạc trường đại học Heidelberg nổi tiếng. Trèo lên ngọn đồi chính để ngắm toàn bộ thành phố, tham quan lâu đài Heidelberg. Tối lái xe về căn hộ

    - Autobahn là hệ thống đường cao tốc quốc gia của Đức. Tại Đức, chúng có tên gọi chính thức là Bundesautobahn (số nhiều là Bundesautobahnen, viết tắt là BAB), có nghĩa là xa lộ liên bang, Autobahn không có ngã tư chắn ngang, những đoạn chuyển hướng đều có cầu bắc ngang. Mỗi hướng chạy có ít nhất từ 2 đến 5 làn xe, cộng thêm 1 làn đậu khẩn cấp cho trường hợp xe bị hư. Giữa hai hướng chạy đều có giải phân cách tách ngang. Mỗi 2 km bên lề của làn đậu khẩn cấp đều có 1 cột điện thoại cấp cứu. Các tuyến cao tốc có vai trò như các mạch máu nối giữa những thành phố và thường chia làn 3 làn mỗi chiều. Trong đó làn trong cùng, sát dải phân cách là nơi xe chạy với tốc độ cao nhất. Làn ở giữa giành cho những xe chạy tốc độ thấp hơn một chút và làn ngoài cùng cho những xe chuẩn bị rẽ sang đường khác. Thông thường, trên Autobahn có một quy luật là những chiếc Volkswagen sẽ phải nhường đường BMW, rồi BMW phải nhường Mercedes và cứ thế những chiếc xe có tốc độ thấp phải nhường được cho các “đại ca”. Kẻ được coi là “vua” của đường cao tốc Đức vẫn là những chiếc Porsche thể thao.

    - Wurzburg, nằm ở hướng Nam của nước Đức, thuộc Tây Nam tiểu bang Bavaria cạnh con sông Main xinh đẹp hiền hoà. Nơi đây có nhiều nhà thờ, thánh đường, đền đài và nhà thờ nhỏ với lối kiến trúc theo từng thời đại khác nhau. Cột mốc nổi tiếng nhất tại Wurzburg toạ lạc tại trung tâm thành phố, đó là cung điện Residenz Palace công trình kiến trúc nổi bật có tầm cỡ quốc tế. Toà nhà được xây theo kiến trúc Baroque vẫn giữ vững vẻ kiên cố của nó trong suốt Thế chiến thứ II. Bên trong toà nhà trang trí những hoạ phẩm nổi tiếng của danh hoạ người Ý Domenico Tiepolo, những hoạ tiết trên vách tường khu vực cầu thang của toà nhà xếp vào hàng lớn nhất trên thế giới. Nơi đây đánh dấu những sự kiện lịch sử quan trọng của Wurzburg.

    - Heidelberg nằm Tây Nam nước Đức đây là thành phố nổi tiếng thế giới vì có phế tích Lâu đài Heidelberg và khu phố cổ cũng như là trường Đại học Heidelberg lâu đời nhất nước Đức và là một trong những điểm đến ở Đức được du khách từ khắp nơi trên thế giới ưa thích nhất vì sự lãng mạn của nó.
    Heidelberg là thành phố cổ duy nhất còn nguyên vẹn của Đức sau Chiến tranh thế giới II với các lâu đài bằng đá sa thạch đỏ cao chót vót, những con phố lát đá cuội và sự say mê thế giới cũ của người dân nơi này. Đăc biệt vào mùa thu, khung cảnh Heidelberg đẹp như trong chuyện cổ tích vậy. Ánh nắng mặt trời hòa quyện với sắc lá vàng tạo nên một bữa tranh thiên nhiên rực rỡ tuyệt đẹp. Vì thế khi đi dạo dưới những hàng cây đã chuyển màu dưới tiết trời thu se se lạnh, bạn sẽ cảm thấy mình như đang đi lạc trong bối cảnh một bộ phim tình cảm lãng mạn nào đó.

    Niềm mơ ước của VietCaravan là chinh phục con đường nổi tiếng nhất thế giới này

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngày 5 : ROTHENBURG – NORDLINGEN – FUGEN (AUSTRIA) : 613Km (5h19")


    Ăn sáng sớm, trả phòng và lái xe di Romantic Road. Ngang qua Wurzburg đến Rothenburg Ob Der Tauber. Tham quan thị trấn Trung Cổ với những ngôi nhà và con đường lát đá từ thế kỷ thứ 9. Ăn trưa và lên đường đến Nordlingen, thị trấn xây dựng nên bởi hàng triệu viên kim cương li ti trong các tảng đá xây nhà. Dọc đường đi du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nước Đức hiện đại nhưng cổ điển, xinh đẹp mà gần gũi. Đến Fugen nước Áo nhận căn hộ

    - Rothenburg là thành phố tự trị từ năm 1274 và là một trong 20 thành phố lớn nhất của đế chế thời đó, với dân số 5.500 ở trong thành phố và 14.000 người rải rác trong 390km vuông lãnh thổ bao quanh. Từ năm 1803, thành phố thuộc về bang Baravia. Là một thành phố có từ thời trung cổ ở bang Baravia, Đức. Tên đầy đủ của Rothenburg là “Rothenburg ob der Tauber” - “Rothenburg trên sông Tauber”, vì Rothenburg nằm trên một bình nguyên nhìn ra con sông Tauber. Rothenburg nổi tiếng nhờ đã bảo tồn được nhiều di tích từ thời Trung cổ, và chính điều này đã giúp nơi đây trở thành một địa điểm thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

    - Rothenburg cũng là bối cảnh và nguyên mẫu cho một số sách, truyện tranh và phim, trong đó nổi tiếng nhất là bộ phim hoạt hình Pinocchio của Walt Disney. Quả thật thành phố cho bạn cảm giác được trở lại một chuyến du hành vào quá khứ từ mấy thế kỉ trước. Đôi khi tôi tưởng tượng mình bỗng chốc có thể hóa thành một cô thôn nữ châu Âu bạn thường thấy trong một bộ phim cổ, mặc một chiếc váy xòe chấm gót, đội khăn choàng, đi giày vải, bước nhẹ nhàng trên những con đường rải đá. Nếu bỗng nhiên một hiệp sĩ Trung cổ nào đó xuất hiện, có lẽ tôi cũng sẽ không quá ngạc nhiên.

    - Nordlingen nằm trên “Con đường lãng mạn” (The romantic road) trong quận Donau-Ries thuộc bang Bavaria của Đức. Dân số làng này chỉ khoảng 24,000 người. Nordlingen trên con đường lãng mạn (The romantic road) của Đức nằm trong miệng một cái hố khổng lồ tên Nordlinger Ries. Hố này có đường chu vi dài khoảng 24 cây số. Hố này sâu khoảng từ 100 đến 150 thước.

    - Ngày xưa người ta nghĩ hố này là một miệng núi lửa. Nhưng theo những khám phá mới các nhà khoa học quyết định hố này do sao sa (Meteor) mà thành. Do ảnh hưởng của sao băng chạm vào trái đất, chỗ này có nhiều hột xoàn nhỏ trong đá. Nhà của thành phố Nordlingen dùng đá của vùng Nordlinger Ries, nên có rất nhiều hột xoàn nhỏ. Người ta ước đoán số hột xoàn nhỏ được tạo ra do sao sa hơn một triệu hột xoàn thật nhỏ, dưới 0.2 ly mỗi hột. Sức nặng số hột xoàn này lên đến 72,000 tấn
    - Cộng hòa Áo là một quốc gia liên bang ở Trung Âu, giáp Đức qua Fugen và Cộng hoà Séc ở phía bắc, Slovakia và Hungaria về phía đông, Slovenia và Ý về phía nam, và Thụy Sĩ và Liechtenstein về phía tây. Nơi đây có những ngọn núi cao ngất trời, những hồ nước xanh thẳm và trong vắt có thể nhìn thấy tận đáy, những dòng sông nước chảy liên tục tạo thành một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ bất tận kéo dài đến tận chân trời, Áo là điểm đến tuyệt vời cho bạn trải nghiệm những điều ấy..



    [​IMG]


    Ngày 6 : MUNICH : 130 Km (1h16")


    Đến thành phố Munich, thành phố của quý tộc Đức. Tham gia lễ hội bia Oktoberfest với hàng trăm nghìn người khắp thành phố nhâm nhi bia và xúc xích Đức nổi tiếng. Tham quan các căn lều bia khổng lồ với sức chứa hàng nghìn người của các thương hiệu hàng đầu nước Đức.Tối lái xe về căn hộ.

    Trong tiếng Đức cổ Munich có nghĩa là “thầy tu”, vì trên biểu tượng của thành phố có hình một ông thầy tu. Tuy nhiên, trái với tên gọi của mình, Munich - thành phố thủ phủ của bang Baravia, bang lớn nhất trong 16 bang của Đức - là một thành phố du lịch hết sức sôi động và phồn hoa. Nhắc đến lễ hội Oktoberfest, người ta nghĩ ngay đến bia, người người uống bia, cả thành phố uống bia, và thu hút cả thế giới đến uống bia. Tuy nhiên, để làm nên sự sôi động của ngày hội dân gian lớn nhất thế giới này thì không thể quên những đặc sản riêng:
    - Các hãng sản xuất bia tại Munich bao giờ cũng chế biến riêng một loại bia cho những ngày này, gọi là "Wiesn-Märzen", với lượng hèm rượu (bỗng hay bã rượu) cao hơn bình thường, nghĩa là độ cồn cũng cao hơn (từ 6-7%).
    - Oktoberfest lại là lễ hội dân gian lớn nhất thế giới, còn được gọi là hội "Wiesn". Vào những ngày này, người đến dự hội ai ai cũng phải tậu riêng một bộ đồng phục truyền thống của tiểu bang Bavaria. Các cô gái thì mặc váy Dirndl, đàn ông thì phải có áo gi-lê và quấn lửng bằng da. Với các cô gái, đẹp nhất là phối hợp váy với một chiếc sơ mi trắng có che kín vai. Người biết mặc còn "tậu" thêm loại áo lót dành riêng cho váy Dirndl, vì chỉ như vậy, nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ mới nổi bật hơn! Bản thân chiếc váy không được gắn đá óng ánh, không được thêu rườm rà và phải che kín đầu gối. Yếm quàng trước váy thường bằng loại vải bông hoặc bằng lụa, có hình hoa hoặc kẻ ô vuông. Một đặc điểm rất cần lưu ý khi mặc váy Dirndl là vị trí của chiếc nơ yếm thắt trên váy: những cô gái độc thân thì thắt nơ bên trái, người đã có "ý trung nhân" thì thắt nơ bên phải, nơ thắt đằng sau lưng là dành cho góa phụ và nơ thẳng đằng trước nghĩa là "trinh nữ"!
    - Ngoài ra, cũng không thể thiếu món bánh mỳ cuộn thừng nướng mang tên Brezn (hoặc Brezel). Đó là món "nhậu" với bia rất đặc trưng của lễ hội bia Oktoberfest. Bánh mỳ Brezn ngon phải là loại có lớp vỏ vàng nâu óng ánh, dai dai, dính những hạt muối mằn mặn, bên trong bánh lại thật mềm và thơm. Ở phần bụng của bánh, vỏ bánh phải hơi vỡ nứt, tạo cho người thưởng thức cảm giác bánh nướng vừa đủ nhiệt độ. Đoạn bánh cuộn thừng phải giòn, nhưng không được khô - đó là bánh Brezn đạt chất lượng cao, hoàn chỉnh, nhắm bia rất tuyệt!


    [​IMG]

    [​IMG]


    Ngày 7 : SALZBURG - AUSTRIA : 134Km

    Đi thăm thành phố Salzburg, Áo, nơi khai sinh huyền thoại âm nhạc Mozart. Dạo quanh trung tâm thị trấn cổ và thánh đường Salzburg. Tham quan Pháo đài Salzburg và đi dạo dọc sông Salzach thơ mộng. Buổi chiều lái xe đến Innsbruck thưởng lãm bảo tàng pha lê Swarovski, nơi trưng bày bộ sưu tập pha lê nồi tiếng thế giới.

    - Trên bản đồ, Salzburg nằm khiêm tốn ở phía Tây nước Áo, sát với biên giới Đức, cách Munich chưa đến 300km.Cũng thật dễ hiểu vì sao Salzburg được ví như “thiên đường nhỏ bé” của nước Áo. Nơi đây, vừa mang nét đẹp đặc trưng của một thành phố cổ châu Âu, vừa có nhiều điểm riêng đặc biệt, đầy lãng mạn với cảnh sắc thiên nhiên vô cùng phong phú.
    - Salzburg thay đổi theo từng mùa. Mùa hè, ánh nắng chói chang rực rỡ khiến khách bộ hành say sưa đi dạo dọc hai bên bờ sông. Mùa thu, trời hơi se lạnh nên không gì thích thú bằng ngồi nhâm nhi ly cà phê nóng, ngắm lá vàng rơi trên phố. Dù mùa đông nơi đây nhiệt độ rất khắc nghiệt, du khách vẫn có thể tận hưởng không gian náo nhiệt trong những ngày có hội chợ mùa đông hay chơi môn trượt tuyết.

    - Tuy Salzburg nhỏ bé nhưng nơi đây lại có những cảnh đẹp làm say đắm lòng người. Những công trình kiến trúc cổ kính được xây dựng từ hàng trăm năm trước. Những cảnh đẹp thiên nhiên chưa bị tàn phá bởi thời gian như: công viên quốc gia Hohe Tauern rộng đến 804 km2, hồ Wolfgangsee, dòng sông nằm bắc ngang lòng khu trung tâm thành phố, những đỉnh núi đẹp của dãy Alps hùng vĩ
    - Du khách đến với Salzburg là đến với một trung tâm âm nhạc và nghệ thuật, thành phố của lễ hội và những hoạt động văn hoá khác như ca kịch, biểu diễn nghệ thuật cổ điển… Nhạc sĩ thiên tài Wolfgang Amadeus Mozart cũng chính là người con nổi tiếng của thành phố này. Hiện nay, ngôi nhà nơi ông sinh ra là một điểm đến không thể thiếu của du khách. Dạo bước quanh trung tâm thành phố Salzburg như được đắm chìm vào một không gian êm ái, lãng mạn bởi tiếng đàn violon, guitar êm dịu vang lên khắp nơi. Đó là buổi biểu diễn của những nghệ sĩ đường phố hoặc sinh viên nhạc viện vừa thực tập vừa mưu sinh.
    - Không thể không nhắc đến Swarovski Kristallwelten, toạ lạc tại khu vui chơi giải trí Swarovski Crystal World, là một đài phun nước độc đáo thuộc vùng Tyrol, Áo (gần khu vực dãy núi Alpes) với vị trí giống như một viên đá quý nằm trên chiếc nhẫn.


    [​IMG]


    Ngày 8 : KONSTANZ – SCHAFFHAUSEN – FUSSEN : 154Km


    Lái xe tham quan Konstanz, thị trấn nằm ở biên giới Đức và Thụy Sĩ. Ngắm bến cảng xinh đẹp và thị trấn cổ nằm bên bờ hồ Constance. Buổi chiều lái xe đến Schaffhausen,Thụy Sĩ thăm thác RhineFalls lớn nhất Châu Âu. Ghé qua Fussen tham quan cung điện Linderhof của vua Ludwig nổi tiếng là nguyên mẫu cho cung điện Versailles nước Pháp. Tối lái xe về căn hộ.


    [​IMG]


    Ngày 9 : FUSSEN : 134km

    Lái xe đến Fussen, tham quan các lâu đài nổi tiếng mà vua Ludwig xây dựng, lâu đài Neuschwanstein khổng lồ nằm trên đỉnh đồi, là nguồn cảm hứng của các lâu đài cổ tích Disney. Tham quan lâu đài Hohenschwangau buổi chiều. Tối lái xe về căn hộ

    Füssen trong Allgäu là một thành phố hấp dẫn ở phía nam của Bavaria, Đức nổi tiếng với các Hohes Schloss và Nhà thờ và cựu tu viện Benedictine St Mang. Lâu đài Neuschwanstein nổi tiếng thế giới nằm vài km về phía đông. Một số du khách đến tham quan các lâu đài và đi ngay lập tức sau đó rời khỏi thị trấn nhỏ xinh đẹp chưa được khám phá. Đây là một điều rất đáng tiếc là có nhiều thứ để xem trong Füssen và khu vực xung quanh nếu bạn biết những gì bạn đang tìm kiếm! Có hồ tuyệt đẹp với khung cảnh đẹp và "Kalvarienberg" trong đó có các "Chặng Đàng Thánh Giá" trên đó.
    .

    [​IMG]


    Ngày 10 : MUNICH : 134Km

    Trả căn hộ và lái xe đến Munich, tham quan Sân vận động Allianz Arena, sân nhà của Bayern Munich và là sân vận động hiện đại nhất Châu Âu. Dạo chơi English Garden, công viên trong thành phố với diện tích lớn hơn cả Central Park của New York. Thăm Bảo tàng và trụ sở của BMW tại Munich. Đến 7h tối trả xe tại sân bay Munich

    - Munich là thủ phủ của tiểu bang Bayern/ Bavaria với dân số trên 1.3 triệu người, là trung tâm văn hoá và nghệ thuật, thành phố nằm trên sông Isar, là thủ đô của bang Bavarian không những nổi tiếng thế giới về nền kinh tế và nền âm nhạc phát triển, thành phố Munich còn là địa điểm hấp dẫn cho du khách đến tham quan, du lịch. Bạn có thể dễ dàng tìm ra các nhà hàng với hệ thống chất lượng phục vụ cao cũng như các quán cà phê đường phố ở khắp mọi nơi. Munich là địa điểm tuyệt vời để đi mua sắm và ngắm cảnh. Vườn bia nổi tiếng ở Munich là Waldwirtschaf ở Großhesselohe.
    - Bầu không khí ở Munich rất sống động. Bạn sẽ cảm nhận được điều này ngay khi ra khỏi xe hơi và đi bộ trên đường. Bên những dãy cửa hiệu sang trọng, mọi người đi lại xung quanh đều ăn mặc rất thời trang. Ngay cả những chiếc xe trên đường cũng thế. Nếu những chiếc Mercedes, BMW hay Audi là xa xỉ với phần lớn mọi người trên thế giới, thì ở Đức đó là mức bình thường.
    - Công viên lớn và đẹp nhất München là công viên "Englische Garten" - lá phổi của thành phố, là nơi tụ họp của người dân cũng như khách du lịch sau một ngày làm việc mệt nhọc hay sau một ngày ròng rã thăm thú các danh lam thắng cảnh. Quang cảnh từ đây nhìn về các tháp nhà thờ hay tòa thị chính cũng thật thơ mộng
    - Chưa hết, nói đến München, người ta còn nhớ đến cái tên Bayern München - câu lạc bộ bóng đá lớn nhất và nổi tiếng nhất nước Đức. Họ có nhiều cổ động viên nhất nhưng cũng là câu lạc bộ nhiều người không ưa nhất.
    - Sân vân động của Bayern München cũng là một địa điểm đáng tham quan cho những ai mê muội môn thể thao vua, không chỉ vì nó là sân đấu của đội mình ưa thích mà còn vì kiến trúc hoành tráng.
    - Chỉ cần khoảng một giờ lái xe ra khỏi München phong cảnh đồi núi ở đây sẽ hút hồn bạn. Những ngọn núi của dãy Alpe nối đuôi nhau trùng trùng điệp điệp, những hồ nước mát lịm những ngày hè nóng bức, những cánh đồng lúa mì đầy các loại hoa thơm, rồi những cánh rừng bạt ngàn... Tất cả như một lời mời chào và tạo cho vùng đất này một sức cuốn hút mãnh liệt.
    .

    [​IMG]

    Ngày 11 : VIỆT NAM

    Hạ cánh xuống sân bay HAN/SGN. Kết thúc hành trình.

    [​IMG]


    CHI PHÍ ƯU ĐÃI THÀNH VIÊN VietCaravan : 71.980.000 VND # 2.539 EURO
    ( điện thoại liên lạc nếu không đăng ký được trên VietCaravan : 0913 717275)

    Chuyển khoản : Nguyễn Thị Mai Thảo (đt 0908 550707) - TK số : 060064141565 Phòng Giao Dịch Lữ Gia, Ngân hàng Sacombank

    Hoặc nộp tiền mặt tại (nhớ nói rõ thành viên VietCaravan đóng với giá ưu đãi) :


    Văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh
    Tầng G, Tòa nhà Travel House
    170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3
    Tel: +84 8 3930 3044
    Fax: +84 8 3930 5002

    Khi nộp tiền hoặc chuyển khoản các Bác vui lòng để là thành viên VietCaravan, Nickname, chuyến caravan Châu Âu, đăng ký mấy lớn nhỏ, số điện thoại để nhận biết nhé..

    - Trẻ em từ 2-12 tuổi : 64.980.000 VND
    - Trẻ em từ dưới 2 tuổi : 22.800.000 VND

    1. Đặt cọc 50% giá công bố và hồ sơ làm visa ngay thời điểm đăng ký.
    2. Số tiền còn lại thanh toán trước 50 ngày kể từ ngày khởi hành.
    3. Đặt cọc 3 triệu /người lái xe dự phòng việc bị phạt do vi phạm giao thông ở Châu Âu. Số tiền này sẽ được trả lại khách hàng 1 tháng sau khi trở về nếu ko có phát sinh bị phạt.

    * ĐIỀU KIỆN HỦY PHẠT :

    1. Hủy sau khi đăng ký trước 30 ngày : mất cọc.
    2. Hủy từ : 30 – 20 ngày : 75% giá công bố.
    3. Hủy trong vòng 20 ngày : 100% giá trị Tour.
    4. Trong những trường hợp khách quan: thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh, chiến tranh,…công ty sẽ linh động hoàn trả lại những phần dịch vụ được hoàn trả từ các nhà cung ứng dịch vụ. .

    BAO GỒM :


    - 9 đêm tại căn hộ cao cấp
    - Vé tham quan theo chương trình
    - Xe tự lái theo chương trình kèm GPS và bộ đàm.
    - Người hướng dẫn lái xe có kinh nghiệm từ BTC.
    - Nhiên liệu, phí cầu đường.
    - Bảo hiểm du lịch tối đa 1 tỷ VNĐ
    - Vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam và visa.
    - Một xe từ 4,5 người thay phiên lái (dòng SUV), 4 người (dòng crossover).

    KHÔNG BAO GỒM :

    - Các bữa ăn trong chương trình
    - Chi phí cá nhân, hành lý quá cước.

    * Phụ phí nếu 2 vợ chồng, bạn bè lấy riêng 01 xe:

    + 3 người 1 xe: 2 triệu đồng/người (dòng Crossover, SUV)
    + 2 người 1 xe: 5,2 triệu đồng/người (dòng Crossover, SUV)

    - Nếu không xin được visa thì chịu phí xin visa và huỷ vé là : 5.000.000đ# 235usd


    1. Hồ sơ nộp xin Visa:

    ·Hai (2) ảnh màu mới nhất, cỡ 3.5 x 4.5 cm (chụp thẳng, đầu trần trên nền sáng, 01 ảnh dán vào đơn, 1 ảnh nộp kèm theo)
    ·Hộ chiếu có chữ ký của người đặt đơn, còn giá trị ít nhất 3 tháng sau khi hết hạn thị thực
    ·1 bản photocopie những trang hộ chiếu chứa thông tin cá nhân (2,3) cùng với tất cả các trang có dấu và thị thực
    ·Bản sao sổ hộ khẩu gia đình
    ·Bản sao giấy ĐK kết hôn (trình bản chánh khiđi phỏng vấn)
    ·Chứng từ chứng minh nghề nghiệp:
    - Công nhân viên chức
    §Giấy xác nhận công tác có ghi họ tên, chức danh, ngày bắt đầu làm việc và mức lương của đương đơn, ghi trên giấy có tiêu đề của công ty có đề ngày, được kí và có con dấu của công ty. Trong văn bản này phải có địa chỉ, số điện thoại liên lạc của chủ lao đông cùng với dấu và chữký của người cấp giấy xác nhận này
    §Bản sao Hợp đồng lao động
    §Quyết định của cơ quan chủ quản cho phép đương sự đi du lịch
    §Bảng lương của người xin thị thực 3 tháng gần nhất
    - Chủ doanh nghiệp:
    §Bản sao Giấy phép kinh doanh và báo cáo thanh toán thuế 3 tháng gần nhất của công ty
    - Trẻ vị thành niên:
    §Giấy khai sinh công chứng
    §Giấy đồng ý của cha mẹ (Nếu trẻ em chỉ đi cùng với một bên bố hoặc mẹ thì phải cósự đồng ý bằng văn bản của bên bố, mẹ kia hay người bảo trợ, trừ các trường hợp bố mẹ có quyền chăm sóc, giám hộ một mình. Nếu trẻ emđi một mình (không có bố mẹđi kèm) thì phải có sựđồng ý bằng văn bản của cả hai bố mẹ hoặc người giám hộ có quyền chăm sóc và giám hộ trẻ em đó)
    §Bản sao chứng minh thư.
    §Xác nhận học tập: thẻ HSSV/xác nhận của trường + Đơn xin phép nghỉ học do trường xác nhận
    - Hưu trí: sổ / thẻ hưu trí + phiếu trả lương hưu

    * Giấy tờ chứng minh tài chính cá nhân: có đầy đủ càng tốt hoặc ít nhất 1 trong các hồ sơ sau:
    - Sổ tiết kiệm
    - Bản gốc Sao kê tài khoản ngân hàng (3 tháng gần nhất)
    - Giấy tờ chứng minh thu nhập thường xuyên (bảng lương, lương hưu, giấy sở hữu nhà đất; Đăng ký xe ô tô, chứng khoán, xác nhận cổ tức, cổ đông…
    - Thẻ tín dụng quốc tế (kèm giấy xác nhận của ngân hàng và 1 bản photocopie của thẻ tín dụng

    2. Thông tin cần biết:

    ·Hồ sơ xin visa phải nộpsớm nhất 4 tuần trước ngày dự định đi. Vì vậy Quý khách vui lòng nộp hồ sơ sớm. Tùy từng trường hợp có thể thời gian xét lâu hơn

    3. Thành viên cung cấp thông tin để khai Form (mail thông tin cá nhân này vào địa chỉ ttngocduy@yahoo.com:

    1/ Số điện thoại liện hệ :………………
    2/ Địa chỉ nhà riêng , số điện thoại nhà:……………………….
    2/ Email :……………………………
    3/ CMND (nếu số CMND khác với số CMND trong hộ chiếu) :……………………….
    4/ Tình trạng hôn nhân:………………
    5/ Có thị thực Schengen nào được cấp trong vòng 3 năm trở lại :………………………………….. Nếu có vui lòng cho biết hiệu lực của visa có giá trị từ ngày nàođến ngày nào:…………………….
    6/ Có từng lấy dấu vân tay không : ………………….tại LSQ nào………………….. Ngày lấy dấu vân tay
    7/ Ai chi trả cho chuyến đi lần này:……………………………………… …………………..

    Để tham gia việc lái xe tại nước ngoài, yêu cầu thành viên phải có bằng lái xe quốc tế. Với những Quý khách chưa có bằng lái xe quốc tế, Quý khách có thể chọn các loại hình chuyển đổi bằng lái xe quốc tế như sau:

    Phí chuyển đổi bằng lái như sau:


    + 01 năm: 2.099.000 VND
    + 05 năm: 2.205.000 VND
    + 10 năm: 2.332.000 VND

    Các giấy tờ cần chuẩn bị:

    + Bằng lái ô tô Việt Nam còn giá trị
    + 01 tấm hình kích cỡ 4 x 6 kiểu hộ chiếu
    + Chữ ký mẫu bằng mực xanh trên 01 tờ A4
    + Thời gian làm bằng 07 ngày (không tính lễ, ngày nghỉ)


    ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY :

    1/. ttngocduy
    - Số lượng : 1L
    - Số điện thoại : 0913 717275
    - Họ Tên : Trần Thái Ngọc Duy

    2/....
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)