[Đăng ký caravan mừng lễ 30/4-1/5/2015] Cung đường huyền thoại

Thảo luận trong 'Thông báo & Đăng ký chuyến đi' bắt đầu bởi Phatngonvien, 10/3/15.

  1. Phatngonvien

    Phatngonvien Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    28/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 544

    CARAVAN MỪNG LỄ 30/4 - 1/5
    SÀI GÒN - NHA TRANG - QUY NHƠN - QUẢNG NGÃI - ĐÀ NẴNG
    [Khởi Hành 25/4 - 2/5/2015 *- * 8 ngày 7 đêm]


    [​IMG]

    * Tổng thời gian vận chuyển ô tô bằng đường bộ từ TP.HCM – Đà Nẵng : 18 tiếng
    * Tổng số Km TP.HCM - Đà Nẵng : 948 km
    * Tốc độ trung bình : 52km/h
    * Giới hạn 17-20 xe để đảm bảo lộ trình đúng kế hoạch và số lượng phòng ốc.
    * Với chi phí thấp nhất có thể, được sự hỗ trợ từ phía đối tác Vietran Tour.

    ---> BTC đã tính toán kỹ lộ trình cũng như điểm đến để thành viên vừa caravan khám phá, vừa tận hưởng cảm giác ngồi sau vô lăng trên những cung đường bậc nhất Việt Nam. Ngoài ra để không kẹt xe khi đi và về nên BTC chọn ngày 25/4 đi khi đó nhiều người chưa khởi hành và ngày về 2/5 mọi người cũng chưa đổ về Sài gòn, tránh kẹt xe khủng khiếp như tết vừa qua (lễ kỳ này còn gọi là tết lần 2 vì ngày nghỉ cũng tương đương tết âm lịch.)


    Caravan chào mừng lễ lớn 30-4 và 01/5-2015 kỳ này điểm nhấn là Đà Nẵng bắn pháo hoa lớn nhất từ trước đến nay, lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2015 (DIFC 2015) với chủ đề “Đà Nẵng – Bản giao hưởng sắc màu”. Năm nay lễ hội sẽ được tổ chức trong hai đêm liên tiếp là ngày 28 và 29 tháng 4, bắn pháo hoa với chủ đề “Đà Nẵng – Bản giao hưởng sắc màu”, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 là cuộc tranh tài trình diễn của các đội thi trình diễn pháo hoa chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế đến từ 5 châu lục, gồm: đội Fireworks for Africa đến từ Nam Phi (châu Phi), đội Pyrotecnio đến từ Mỹ (châu Mỹ); đội Howard&Son Fireworks đến từ nước Úc (châu Úc), đội Surex Firma Rodzinna đến từ Ba Lan (châu Âu) và chủ nhà Đà Nẵng – Việt Nam (châu Á).
    Không giống như các màn bắn pháo hoa thông thường, màn trình diễn pháo hoa Quốc tế được ví như một “tác phẩm nghệ thuật” được các nghệ nhân tài ba vẽ lên nền trời đêm. Tùy vào các đội tham gia mà nền nhạc sẽ được chọn phù hợp với đặc trưng, đất nước con người họ và thông qua đó họ sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện của riêng mình.


    NGÀY 1 (25/4) : TP.HCM – NHA TRANG



    [​IMG]

    - 6h30 : Đoàn tập trung tại cà phê Orchid Phú Mỹ Hưng Q.7 ăn sáng cà phê sau đó BTC kiểm tra sơ bộ xe lần chót sau đó làm lễ xuất phát.
    - 7h15 : di chuyển hướng cầu Phú Mỹ ra cao tốc Long Thành Dây rẽ QL 51 đi hướng Bà Rịa ra tỉnh lộ 55 hướng Lagi.
    - 12h15 : đoàn ăn trưa tại Mũi né - Phan Thiết. Sau đó bác tài nghỉ ngơi 20 phút lấy sức.
    - 13h00 : đoàn di chuyển.
    - 18h00 : đoàn đến Nha Trang nhận phòng khách sạn Galina 4 sao.


    [​IMG]

    - 19h00 : sau khi nhận phòng đoàn di chuyển đi ăn cơm với những món đặc sản Nha Trang do thành viên VietCaravan tại Nha Trang phụ trách (tùy thời gian, có thể ăn trước rồi về khách sạn.)
    - 20h00 : đoàn đi dạo 1 vòng Nha Trang sau đó cà phê Ocean View giao lưu và bàn kế hoạch cho caravan hôm sau.
    - 21h00 : về khách sạn nghỉ ngơi để mai trực chiến Hội An.

    NGÀY 2 (26/4) : NHA TRANG - 139km - QUY NHƠN -186km - QUÃNG NGÃI – 116km – HỘI AN

    - 6h45 : đoàn ăn sáng tại khách sạn.
    - 7h30 : di chuyển ra quốc lộ 1 trực chỉ Hội An, trên đường đi dừng chân nghỉ ngơi ở biển Đại Lãnh.
    - 12h15 : đến thành phố Quy Nhơn dùng cơm trưa, sau đó đoàn nghỉ ngơi 20 phút.
    - 13h00 : đoàn di chuyển tham quan 1 vòng thành phố Quy Nhơn sau đó trực chỉ Hội An, vì ngày về đoàn có ở tại đây 1 đêm tham quan nên chỉ đi 1 vòng.
    - 16h00 : đến TP. Quảng Ngãi tham quan sau đó nghỉ ngơi.
    - 18h30 : đến Hội An, đoàn nhận phòng resort 4 sao.
    - 19h00 : đoàn di chuyển đi ăn cơm Huế, sau đó đi tham quan phố cổ Hội an, hàng đêm ngay Bến Bạch Đằng có thuyền văn hóa dạo quanh sông, hòa tấu nhạc dân tộc.
    - 22h00 : đoàn về resort giao lưu sau đó nghỉ ngơi.

    Quãng ngãi :

    [​IMG]


    Quảng Ngãi người ta nghĩ ngay đến một tỉnh nằm ở duyên hải miền Trung tựa lưng vào dãy Trường Sơn, hướng ra biển Đông. Đây là “vương quốc tỏi” còn có tên gọi là Cù lao Ré. Đảo Lý Sơn ngoài biển xanh, cát trắng thì còn có nhiều danh lam thắng cảnh ghi dấu một thời như chùa Đục, chùa Hang, bảo tàng Hoàng Sa, đỉnh núi lửa Giếng Tiền
    Khởi nguồn là dòng sông Trà Khúc, du khách có thể trải mình trên những con thuyền êm ả, lặng lẽ trên sông để lắng nghe vị cay nồng, của món don. Để rồi xuôi theo quốc lộ 24B lắng lòng bởi tiếng chuông chùa núi Thiên Ấn.
    Về Mỹ Khê du khách ngoài nghỉ dưỡng còn có thể tham quan địa danh lịch sử Sơn Mỹ. Đây là nơi ghi dấu và tưởng niệm chứng tích chiến tranh lớn nhất ở Quảng Ngãi.

    Du lịch Quảng Ngãi bạn không nên bỏ qua biểu tượng của vùng đất này đó là chùa Thiên Ấn. Chùa Thiên Ấn là di tích lịch sử cấp quốc gia, nằm trên đỉnh núi Thiên Ấn, cạnh sông Trà Bồng thơ mộng. Trên đỉnh núi là ngôi chùa được xây dựng từ cuối thế kỷ 17.

    Hội An :

    [​IMG]

    Văn hóa của Hội An vốn chịu ảnh hưởng của các thương gia Trung Quốc và Nhật Bản trong quá trình “ giao thoa văn hóa “. Điều đó có thể nhìn thấy qua kiến trúc Chùa Cầu ( Cầu Nhật Bản ), không gian đậm chất Trung Hoa nơi phố cổ, những ngôi nhà , nhà thờ cổ kính
    Đến Hội An có khá nhiều món ăn ngon rẻ ,bạn có thể thử những món bánh , bánh in, bánh đậu xanh, bánh ít lá gai .Tương ớt Hội An là món đặc biệt, cay nồng lại thơm. Cao lầu là món mì đơn giản như mì Quảng, ít nước lèo, mì trộn cùng rau, thịt, tôm, sợi cao lầu làm bằng bột gạo Hội An, ngâm nước tro từ củi tràm ở cù lao Chàm, nhất là phải dùng nước từ giếng Bá Lễ, sợi mì mới dai đúng điệu, và mới đúng là món cao lầu đặc sản tại Hội An ngoài ra Hội An còn đặc sản bánh tráng đập ăn cùng hến trộn.



    NGÀY 3 (27/4) : HỘI AN – 89km – LĂNG CÔ

    - 7h30 : đoàn ăn sáng tại resort.
    - 8h30 : di chuyển đến Lăng Cô bằng đèo Hải Vân (xa hơn so với đi hầm 8km) để cảm nhận khúc đèo hùng vĩ một thời, thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời bởi cảnh đèo Hải Vân xưa nay vốn rất hớp hồn người chinh phục nó.
    - 10h20 : đoàn đến Lăng Cô Beach Resort 4 sao nhận phòng, sau đó nghỉ ngơi.
    - 11h50 : đoàn đi đầm Lập An dùng hải sản, đây là một trong những nơi bán hải sản ngon nhất với sự giao thoa cũng 2 dòng nước mặn và lợ ban cho vịnh đẹp Top 10 thế giới này.
    - 13h00 : đoàn về resort nghỉ ngơi.
    - 12h30 : đoàn tập trung tại biển giao lưu các trò chơi vận động trên biển Lăng Cô tuyệt đẹp hoặc đi thuyền ngắm san hô.
    - 18h30 : đêm Gala, đoàn tập trung tại nhà hàng tại resort nâng ly giao lưu cùng nhau cháy hết mình trong đêm tiệc.
    - 22h00 : bác nào còn sức muốn giao lưu tập trung khu vực hồ bơi cùng nhau vài ly thưởng thức không khí biển về đêm.

    [​IMG]


    Vịnh Lăng Cô - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới được Worldbays Club bình chọn. Bãi biển Lăng Cô là một danh lam thắng cảnh thiên nhiên của tỉnh Thừa Thiên Huế. Bãi biển Lăng Cô từ lâu đã nổi tiếng là một bãi biển có các điều kiện tự nhiên và phong cảnh vào loại đẹp nhất ở Việt Nam - với bãi cát trắng dài tới hơn 10km, làn nước biển trong xanh bao la tuyệt đẹp, bên cạnh đó là những cánh rừng nhiệt đới rộng lớn trên những dãy núi nhấp nhô. Tất cả những điều đó khiến Lăng Cô trở thành địa điểm làm say lòng bất cứ ai đi qua.
    Nằm lọt thỏm giữa một nhánh rẽ của dãy Trường Sơn đâm ra biển, một đầu là đèo Hải Vân, đầu kia là đèo Phú Gia, Lăng Cô có dãy cồn cát tuyệt đẹp dưới những hàng cây xanh mát. Vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 7, nơi này ngập tràn bầu không khí dịu mát vô cùng dễ chịu. Vào những ngày cuối thu, Lăng Cô đắm chìm trong làn sương mờ ảo. Chiều chiều, từng đàn cò trắng kéo nhau bay rợp trời về vùng đầm Lập An tìm chỗ ngủ.
    Trước đây, Lăng Cô có tên là An Cư, người Pháp đến chọn làm chỗ nghỉ dưỡng và viết An Cư thành “L’ Anco” – đọc chệch thành Lăng Cô từ đó. Tương truyền vua Khải Định trong chuyến tuần du năm đầu lên ngôi (mùa hè 1916), khi đi dọc theo dãy sông núi phía nam kinh đô đã thốt lên “Quả là chốn bồng lai tiên cảnh!”. Hiện tại, thôn An Cư Đông có một bia đá khắc bài văn của vua Khải Định ca tụng cảnh sắc Lăng Cô

    Vịnh Lăng Cô được thiên nhiên ban tặng cho những bãi biển đẹp, cát trắng trải dài, có núi có rừng. Vì vậy, những du khách đến với Lăng Cô đều được tham gia vào các hoạt động vui chơi như câu cá, lặn biển, leo núi và khám phá xuyên rừng.

    Ẩm thực ở đây vô cùng phong phú, tươi, ngon và khá rẻ. Đến Lăng Cô, bạn có thể thưởng thức bánh canh chả cua thơm ngọt, bún riêu càng cua bóc vỏ, mắm sò Lăng Cô với hương vị rất “Huế”...

    Nếu bạn muốn thưởng thức hải sản ngon, bạn có thể đến đầm Lập An. Đầm Lập An nằm ngay giữa biển và núi. Nhờ vị trí đặc biệt nằm giữa vùng giao thoa của hai dòng nước mặn và nước lợ nên nơi đây có nguồn hải sản dồi dào nổi tiếng khắp vùng như tôm, cá, sò huyết, hàu.


    [​IMG]


    NGÀY 4 (28/4) : LĂNG CÔ – 17km – ĐÀ NẴNG

    - 05h30 : các bác photographer dậy sớm săn ảnh lúc bình minh mặt trời lên.
    - 07h30 : đoàn ăn sáng tại resort.
    - 10h50 : di chuyển đến thành phố Đà Nẵng bằng đường hầm đèo Hải Vân.
    - 11h50 : đoàn đến Đà nẵng, dùng cơm trưa.
    - 13h00 : đoàn đến khách sạn 4 sao SamDi nhận phòng, sau đó nghỉ ngơi.
    - 20h00 : đoàn tập trung trên tầng thượng xem bắn pháo hoa hoặc cả đoàn cùng ra trung tâm đường Trần Hưng Đạo xem. (phần này tùy lúc đó như thế nào BTC sẽ thông báo)
    - 21h00 : đoàn cùng nhau cụng ly mừng lễ 30/4 và 1/5.

    [​IMG]

    Báo Le Monde danh tiếng của Pháp đã có bài viết bài viết của tác giả Bruno Philip nhận định: với sự phát triển mạnh mẽ và hội nhập sâu rộng với quốc tế như hiện nay, Đà Nẵng của Việt Nam có tương lai trở thành “một Singapore” không xa.

    Đà Nẵng là một thành phố biển với bãi biển dài hơn 60 km. Với bãi biển đẹp, trải dài thoai thoải và cát trắng miên man, Biển Đà Nẵng được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Ngụp lặn trong nước biếc, nô giỡn với những con sóng và tắm nắng trên bãi cát trắng mịn đủ để mang lại cho bất kỳ ai cảm giác thư giản sau những giờ làm việc. Không những vậy, có rất nhiều dịch vụ biển cho bạn trải nghiệm như canoing, dù kéo, lướt ván, chèo thuyền chuối, motor nước, lặn biển ngắm san hô.


    NGÀY 5 (29/4) : ĐÀ NẴNG

    - 07h00 : ăn sáng tại khách sạn. Sau đoàn VietCaravan ra bãi biển nổi tiếng Mỹ Khê tắm và dùng hải sản...tuy nhiên ngày này các thành viên cũng có thể tự do khám phá, thăm bạn bè người thân....


    [​IMG]



    NGÀY 6 (30/4) : ĐÀ NẴNG - 408km - TUY HÒA ( chương trình đã thay đổi điểm mới này)

    - 7h00 : ăn sáng tại khách sạn.
    - 8h00 : đoàn di chuyển về Tuy Hòa.
    - 12h15 : đoàn ăn trưa.
    - 12h00 : đoàn di chuyển.
    - 15h00 : đoàn đến Tuy Hòa, nhận phòng tại khách sạn 5 sao Cendeluxe Hotel, sau đó nghỉ ngơi .
    - 16h00 : đoàn đi khám phá Tuy Hòa.
    - 18h30 : đoàn dùng cơm tối.

    NGÀY 7 (01/5) : QUY NHƠN - 480km - PHAN THIẾT (Chăm Pa Resort)

    - 07h00 : đoàn ăn sáng tại khách sạn.
    - 08h00 : đoàn di chuyển về Phan Thiết.
    - 12h15 : đoàn dừng ăn trưa.
    - 18h00 : đoàn đến resort 4 sao Chăm Pa nhận phòng.
    - 19h00 : đoàn xuống dùng cơm tối thân mật.

    [​IMG]

    Champa Resort & Spa Phan Thiết
    là thiên đường nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng nằm dọc theo bờ biển đầy cát vàng Tiến Thành thuộc thành phố Phan Thiết tỉnh Bình Thuận và được bao bọc bởi vẻ đẹp thiên nhiên giao hòa: biển xanh, nắng vàng, rừng cây xum xuê và những dãy núi đẹp nên thơ, độc đáo với nét thiết kế mang đậm văn hóa Chăm thế kỷ 18..


    NGÀY 8 (02/5) : PHAN THIẾT - SÀI GÒN


    - 07h00 : đoàn ăn sáng tại resort. Sau đó tự do
    - 08h30 : đoàn di chuyển về Sài Gòn.


    Dự kiến đoàn về đến Sài Gòn 11h30. Chia tay và hẹn gặp lại chuyến tiếp theo.

    Chi Phí : 9.780.000 đ /thành viên

    * Với tiêu chí của diễn đàn VietCaravan thành viên khi tham gia phải hòa đồng cùng ăn, cùng chơi, cùng chia sẻ.


    Chi phí trẻ em :


    - Dưới 05t: miễn phí (ăn – ngủ cùng bố mẹ)
    - Từ 6 - 12 tuổi : Đóng 50% phí ( ngủ chung bố mẹ ).

    ----> Mọi thắc mắc xin liên hệ :

    + Lộ trình, điểm đến: Bác Duy 0913.717275 (trưởng BTC)

    +Tài chính, chuyển khoản :

    * Thím Yến Ngọc Việt 0903. 888 353.
    * Thím Mobiado : 0909 92 47 47.

    + Hỗ trợ IT, đăng ký trên diễn đàn :

    * Mr. Phạm Đăng Lâm (Mr.Danglam) : 0919 199 804
    * Mr. Đinh Thanh Trang (ACE) : 0913 770 936
    * Mr. Trần Thái Ngọc Duy (ttngocduy) : 0913 717275

    Bao Gồm :

    - Chi phí 7 đêm khách sạn, resort tiêu chuẩn 4 sao.
    - Ăn uống suốt chương trình caravan.
    - Đêm tiệc văn nghệ Gala tại Lăng Cô resort.
    - Buffet sáng tại khách sạn .

    Không Bao Gồm :

    - Sử dụng dịch vụ cá nhân tại khách sạn như giặt, ủi , mini bar..
    - Vé qua trạm.
    - Xăng dầu.
    - Rượu bia ngoài chương trình.

    Chuyển khoản hoặc tiền măt
    :

    - LÂM THANH HÀ (Nick trên diễn đàn : Yến Ngọc Việt)
    - TK: 19028975523333
    - NH TECHCOMBANK - CN Sài Gòn

    ---> Toàn chương trình caravan mừng lễ 30/4-1/5 chỉ có 20 phòng nên BTC sẽ ưu tiên theo thứ tự đăng ký trước sau, chuyển khoản

    - Ngày họp đoàn 15h00 ngày 18/04/2015 (thứ bảy) tại cà phê Orchid đường Bùi Bằng Đoàn Phú Mỹ Hưng Q.7

    GHI CHÚ :


    - Vì là ngày lễ lớn nghỉ dài ngày nên hạn chót đăng ký và chuyển khoản là 05/4/2015, căn cứ trên ngày giờ đóng tiền. Sau khi đăng ký các Bác vui lòng chuyển khoản để BTC xác nhận chốt dịch vụ.

    Sau ngày đăng ký BTC sẽ không nhận thêm trường hợp nào. Xin vui lòng điền đủ thông tin khi đăng ký để BTC cập nhật.

    - BTC sẽ không hoàn tiền cho những trường hợp huỷ vào giờ chót hoặc tập trung trễ giờ theo quy định.
    - Theo truyền thống VietCaravan Bác nào đến trể theo giờ tập trung sẽ phạt 500 ngàn đồng. Đoàn chỉ chờ tối đa 10 phút.
    - Xả rác sẽ bị phạt mức cao nhất là 500.000 đồng. Tất cả sẽ được sung vào quỹ phạt để sử dụng cho sinh hoạt chung của Đoàn ( liên hoan , quà.. )
    - Lộ trình có thể thay đổi để phù hợp với chuyến đi, tuy nhiên không quá nhiều so với chương trình.

    MẪU ĐĂNG KÝ
    :

    - NICK NAME : TTNGOCDUY
    - SỐ LƯỢNG THAM GIA : 2 LỚN
    - XE Ô TÔ : ECO SPORT SUV
    - ĐT LIÊN HỆ : 0913. 717275
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)