Đăng ký caravan Myanmar-Thailand-Cambodia 14-24/6 - Chuyến đi lịch sử.

Thảo luận trong 'Thông báo & Đăng ký chuyến đi' bắt đầu bởi Phatngonvien, 9/3/13.

  1. Phatngonvien

    Phatngonvien Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    28/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 424

    CHƯƠNG TRÌNH CARAVAN 10 NGÀY 9 ĐÊM
    (KHỞI HÀNH 14-24/06/2013)
    VIETNAM – CAMBODIA – THAILAND – MYANMAR
    (CARAVAN ĐẦU TIÊN VÀO MYANMAR- ĐẤT NƯỚC HUYỀN BÍ)

    [​IMG]


    TỔNG SỐ KM CHINH PHỤC LÀ 4000KM
    (Các Bác nào đã từng đi cùng Vietcaravan thì trung bình 1h chạy được 100km là tối thiểu vì đường vắng và cực tốt, tính tổng giờ để di chuyển là 40 tiếng)

    [​IMG]

    [​IMG]



    CHƯƠNG TRÌNH



    (BTC VIETCARAVAN ĐANG LÀM VIỆC CÙNG CÁC ĐỐI TÁC TÀI TRỢ ĐỂ PHỤ TIỀN XĂNG CHO 6-10 XE ĐẦU TIÊN ĐĂNG KÝ TRƯỚC)

    Ngày 1 (14-6-2013) : HCMC – POIPET - 650km


    [​IMG]


    • Hành trình 650km , quốc lộ 22 VN , Quốc lộ 1 – 5 Cambodia
    • Đường nhựa tốt

    - 5h30 : tập trung tại Maxi Mart Cộng Hoà, làm lễ khởi hành.
    - 07h30 Xe dẩn đường và hướng dẩn cty Caravan Angkor Tours đón đoàn tại cửa khẩu Bavet/Mộc Bài , làm thủ tục cho người và xe nhập cảnh Cambodia
    - 12h00 đến Phnom Penh – thủ đô vương quốc Cambodia, dùng cơm trưa
    - Sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi tại chổ đoàn tiếp tục đi đến Poipet theo quôc lộ 5, đoàn băng qua các tỉnh miền Trung và Tây Bắc Cambodia :
    - Tỉnh Kompong Chnang một tỉnh miền trung Cambodia với làng nghề truyền thống làm gốm
    - Tỉnh Pursat là một tỉnh nằm ở phía Tây Bắc của Campuchia, cách Thủ đô Phnom Pênh 186 km theo đường số 5 (đường xuyên Á); là tỉnh lớn thứ tư của Campuchia. Phía Đông giáp tỉnh Kompung Chhnăng; phía Nam giáp tỉnh Kompung Spư và Koh Kong; phía Tây giáp tỉnh Battambang và tỉnh T-Riêt (của Thái Lan); phía Bắc giáp Biển Hồ. Pursat có nhiều cảnh quan thiên nhiên (Biển Hồ và rừng ngập nước), có tiềm năng phát triển du lịch sinh thái.
    - Tỉnh BattamBang nằm bên bờ sông Sangker và về phía Tây Nam của Biển Hồ, thị xã Battambang nằm ở trung tâm “vựa lúa” của Cambodia. Mặc dù là tỉnh lị lớn thứ hai của Cambodia nhưng Battambang vẫn giữ được bầu không khí của làng quê và chưa bị ảnh hưởng bởi khách du lịch. Hầu hết các công trình kiến trúc tại đây mang phong cách thuộc địa Pháp và kiến trúc truyền thống của Cambodia. Rất ít nhà cửa cao quá 3 tầng, xe hơi và xe ngựa cùng đồng hành trên các con phố. Không giống như các thị xã du lịch, nền kinh tế địa phương chủ yếu dựa vào lúa gạo, khai thác gỗ, đá sapphire, hoa màu - phản ánh đặc tính của thị xã này. , Đoàn dừng chụp hình lưu niệm tại tượng vị thần ‘’ mất gậy’’ theo truyền thuyết giải thích tên gọi của tỉnh BattamBang.
    - 19h30 đoàn đến thị trấn biên giới Poipet tỉnh Banteay Meanchay
    - Nhận phòng khách sạn 4 sao trong quần thể Casino Poipet
    - Ăn tối BBQ phong cách Thailand

    Ngày 2 (15-6-2013) : POIPET – MEASOT – 639km

    [​IMG]

    [​IMG]

    • Hành trình gần 650km , quốc lộ AH1 – AH2 và Quốc lộ 11 Thailand
    • Đường nhựa rất tốt

    - 08h00 Sau khi ăn sáng , đoàn ra cửa khẩu Poipet làm thủ tục xuất cảnh Cambodia và nhập cảnh Thailand . Xe dẩn đường và đối tác Thailand đón đoàn tại cửa khẩu Aranyaprathet
    - Đoàn xuyên qua thủ đo Bangkok để đến tỉnh Maesot giáp ranh biên giới Myanmar
    - Nhận phòng khách sạn tại Mae Sot , 1 thị trấn biên giới Thailand - Myanmar

    Ngày 3 (16-6-2013) : MAESOT - KYAIKHTO – 296km

    [​IMG]

    [​IMG]

    - Sau bữa sáng đoàn Vietcaravan ra cửa khẩu Maesot làm thủ tục xuất nhập cảnh. Sau đó đoàn tiếp tục đi Kyaikhto để tham quan chùa Kyaikhtiyo nổi tiếng nhất Miến Điện. Chùa được xây dựng trên 2.400 năm (cùng thời với Đức Phật) nằm ở độ cao 1.200 m và được xem như là một kỳ quan về tôn giáo và là một biểu tượng về tâm linh của Phật tử Miến Điện. Đến chân núi gửi xe ô tô, xe đặc chủng sẽ đưa đoàn lên đến đỉnh tham quan chùa và Kim Thạch (Golden Rock), tham quan điểm nhấn đầy huyền bí " Golden Rock" đoàn sẽ ngạc nhiên đến sửng sốt về quyền lực siêu nhiên của Đức Phật mà khoa học không giải thích được sự mầu nhiệm này

    - Sau khi ăn tối, nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm ở Kyaikhto.

    Ngày 4 (17-6-2013): KYAIKHTO – BAGO – YANGON – 171km

    [​IMG]

    [​IMG]

    - Bago cách Yangon 100 km (Bago là một thành phố có lịch sử lâu đời của Myamar được xây dựng từ năm 573 bởi Thamala và Wimala - hai anh em dòng dõi quý tộc người Môn).
    - Sau khi điểm tâm sáng, đoàn Vietcaravan khởi hành đi Kyaikhtiyo Bago, trên đường đi đoàn sẻ được tham quan ngôi chùa linh thiêng Shwemawdaw Payavới ngọn tháp chính cao 114 mét - được xem là ngôi chùa cao nhất Myanmar, nơi đang lưu giữ xá lợi tóc của đức phật và chùa Kyak Pun Paya.
    - Đoàn tham quan chùa Shwe Than Lyaung (tượng phật nằm vĩ đại nhất hành tinh với nét mặt vô cùng từ bi thánh thiện yên bình của Đức Phật), và khu hoàng thành các triều đại vị vua Mon của Myanmar.
    - Ăn trưa tiếp tục hành trình về Yagon
    - Nhận phòng khách sạn tại Yangon – Ăn tối

    [​IMG]

    Ngày 5 (18-6-2013): YANGON City tour


    [​IMG]

    - Sau khi ăn sáng , đoàn Vietcaravan tham quan thủ đô Yangon.
    - Buổi chiều sau khi mua sắm tự do tại Yangon, đoàn đến thăm ngôi chùa Shwedagon (nổi tiếng trên thế giới với ngọn tháp phủ 60 tấn vàng nguyên chất, được xây dựng cách đây trên 2.500 năm, vào thời Phật Thích Ca Mâu Ni còn sống, tháp vàng Shwedagon– Nơi tôn nghiêm, diệu kỳ, tâm linh nhất của người dân Myanmar và củng là biểu tượng của đất nước này Thân tháp ốp 8688 tấm, ngọn tháp 15153 tấm vàng ròng. Đỉnh tháp, mắt thường khó nhìn rõ, được trang hoàng bằng cả một kho báu : 5448 viên kim cương, 2317 viên hồng ngọc, bích ngọc, 1065 lục lạc chuông vàng, và trên đỉnh cao chót vót, viên kim cương sáng chói 76 carat)
    - Ăn tối và xem chương trình biểu diễn văn hóa, nghệ thuật trên chiếc thuyền hoàng gia Karaweik.
    - Nghỉ đêm tại Yangon.

    Ngày 6 (19-6-2013): YANGON – MAWLAMYIANG – 350km

    [​IMG]


    - Mawlamyine‌ là thủ phủ và là thành phố lớn nhất của bang Mon Myanmar. Thành phố nằm bên bờ biển Taninthayi. Đây là thành phố lớn thứ 3 tại Miến Điện, với dân số 300.000 người. Cơ cấu dân số gồm: 75% là người Môn và các dân tộc thiểu số khác gồm ngưòi Myanma , Anh-Myanma, Karen, người Ấn vàngười Hoa.
    - Tên của nó ban đầu có nghĩa là "mắt tàn phế", trong thời cổ là quận mà vua Môn đã mất con mắt quyền lực của ông. Ngày nay, thành phố này có hải cảng, các chùa chiền và đại học Mawlamyine. Thành phố này có một nhà ga xe lửa chính nối với thủ đô Myanma và thị xã phía nam Ye. Mawlamyine là điểm cuối trong hành lang kinh tế đông tây có điểm cuối bên Việt Nam là Đà nẵng.
    - Nghỉ đêm tại Mawlamyaine

    Ngày 7 (20-6-2013): MAWLAMYIANG – MYAWADDY – MAESOT – BANGKOK – 147 + 495km

    - Đoàn Vietcaravan trở về Thailand qua cửa khẩu tại Maesot
    - Khoảng 19h30 về đến khách sạn tại Bangkok. Sau đó nhận phòng khách sạn tại Bangkok
    - Ăn tối tại Bangkok sau đó tự do dạo phố về đêm tại Bangkok hoặc mua sắm.

    Ngày 8 (21-6-2013): BANGKOK - Tự do khám phá shopping tại Bangkok, thoải mái ăn tự túc theo ý thích.
    [​IMG]

    - Tự do mua sắm , vui chơi giải trí tại Bangkok

    Ngày 9 (22-6-2013): Bangkok – Chanthaburi – Pailin – BattamBang 430km

    [​IMG]


    • Hành trình 430km , quốc lộ AH123 - và 341 Thailand, quốc lộ 57 Cambodia
    • Đường nhựa tốt

    - Sau khi ăn sáng , đoàn Vietcaravan khởi hành về Chanthaburi 300km,
    - Tỉnh Chanthaburi là một tỉnh ở miền đông củaThái lan. Tỉnh này giáp biên giới với các tỉnh Battambang và Pailin của Campuchia bên bờ vịnh Thái Lan. Chanthaburi là nơi một số dân Việt theo đạo thiên chúa lánh nạn vào thờiTr5inh Nguyễn phân tranh vì chính sách cấm đạo ở Đàng Trong để rồi định cư ở đó. Sự kiện đó là nền móng cho giáo phận Thiên Chúa Giáo La Mã đầu tiên trên đất Thái. Năm 2009 đánh dấu 300 năm lịch sử và 150 năm dựng nhà thờ chính tòa ở tỉnh lỵ.
    - Đoàn dạo quanh tỉnh lỵ Chanthaburi, dùng cơm trưa và tiếp tục hành trình về cửa khẩu Pailin , Pailin là thành phố trực thuộc trung ương của Campuchia, nằm phía tây, giáp biên giới Thailand.Thời kỳ Khmer đỏ Pailin là một trung tâm hậu cần và căn cứ của Khmer Đỏ. Khu vực xung quanh giàu mỏ đá quý và đã bị khai thác đến cạn kiệt để cung cấp cho chế độ Khmer Đỏ. Tới đây, du khách cỏ thể mua đá quý loại rẻ tiền, chất lượng thấp ở chợ trung tâm Pailin.Pailin tọa lạc tại khu vực bị khai khoáng nặng nề nhất thế giới.
    - Tiếp tuc hành trình 80km đến thị xã tỉnh battamBang .
    - Nằm bên bờ sông Sangker và về phía Tây Nam của Biển Hồ, thị xã Battambang nằm ở trung tâm “vựa lúa” của Cambodia. Mặc dù là tỉnh lị lớn thứ hai của Cambodia nhưng Battambang vẫn giữ được bầu không khí của làng quê và chưa bị ảnh hưởng bởi khách du lịch. Hầu hết các công trình kiến trúc tại đây mang phong cách thuộc địa Pháp và kiến trúc truyền thống của Cambodia. Rất ít nhà cửa cao quá 3 tầng, xe hơi và xe ngựa cùng đồng hành trên các con phố. Không giống như các thị xã du lịch, nền kinh tế địa phương chủ yếu dựa vào lúa gạo, khai thác gỗ, đá sapphire, hoa màu - phản ánh đặc tính của thị xã này.

    - Nhận phòng khách sạn , ăn tối , nghỉ ngơi

    Ngày 10 (23-6-2013): BattamBang - Phnom Penh – Mộc Bài - 540km

    [​IMG]


    * Hành trình 540km , quốc lộ 5 - và quốc lộ 01 Cambodia
    * Đường nhựa tốt

    - Đoàn Vietcaravan rời Battambang bằng quốc lộ 5, phong cảnh hiện ra trước mắt đoàn là những ngôi làng nhỏ, đồng lúa, nông trại và hàng cây thốt nốt… mang lại cho du khách cơ hội tuyệt vời để thưởng ngoạn làng quê Cambodia chưa bị ô nhiễm.
    - 12h00 đến Phnom Penh , dùng cơm trưa nghỉ ngơi
    - 13h30 Tiếp tục 163km về cửa khẩu Bavet/Mộc Bài – Kết thúc caravan

    Chi phí :

    - 37.800.000 VND # 1780 usd/thành viên.
    - Ô tô : 10.000.000 VND # 480 usd (các thành viên nếu đi chung share chi phí này cùng chủ xe), phần này chủ xeđóng trước 28/4 cùng đợt 2)
    - Đợt 1 (18/4): đóng 5 triệu/thành viên . Tiền quyết tâm
    - Đợt 2 (28/4) : đóng 10 triệu/thành viên
    - Đợt 3 (15/5) : đóng 10 triệu/thành viên
    - Đợt 4 (28/5) : đóng 12,8 triệu/thành viên
    (Nếu có thắc mắc hoặc đăng ký vui lòng gọi : 0913 717275, Nếu đăng ký nick không được vui lòng gọi IT Mr.DangLam : 0919 199804)


    Các bác vui lòng chuyển khoản vào: Nguyễn Thị Mai Thảo (đt 0908 550707)TK số : 060064141565 Phòng Giao Dịch Lữ Gia, Ngân hàng Sacombank. Nhớ ghi rỏ nick, chuyến caravan Myanmar và số điện thoại Liên hệ khi cần.

    (Đây là chuyến đi lịch sử của Vietcaravan, và cũng là đoàn caravan vào Myanmar đầu tiên. Ngay khi đăng ký thành viên đóng tiền quyết tâm 5 triệu/thành viên, khi đó mới chính thức đã đăng ký. Để thuận tiện BTC làm thủ tục qua 3 nước khi đã có thành viên đăng ký. BTC sẽ không hoàn tiền quyết tâm này lại)

    - Trẻ em dưới 3 tuổi FOC
    - Từ 4 – 10 tuổi tính 75% giá , ngủ chung với Bố Mẹ
    - Thời hạn đăng ký cuối cùng : 45 ngày trước khi khởi hành

    BAO GỒM :

    - Giấy phép tạm nhập tái xuất xe : Việt Nam ,Campuchia, Thái Lan, Myanmar
    - Xe dẫn đường (ở Cambodia. Thailand và Myanmar )
    - Xe cảnh sát dẩn đường những nơi cần thiết
    - HDV chuyên nghiệp của cty CARAVAN ANGKOR TOURS suốt chương trình
    - Khách sạn 3,4 sao tại Cambodia, ThaiLand và Myamar.
    - Ăn ngày 3 buổi.chất lượng bửa ăn ngon
    - Phí cầu đường ở nước ngòai, phí đỗ xe
    - Bảo hiểm người
    - Máy bộ đàm trung tâm.
    - Bộ đàm nội bộ giửa xe dẩn đường và ban tổ chức
    - Tặng sim điện thoại Thailand mỗi xe 1 sim.

    KHÔNG BAO GỒM :

    - Bộ đàm cá nhân
    - Nước uống, thức ăn snack trên xe….
    - Thuế cầu đường ở VN.
    - Bảo hiểm xe
    - Tiền xăng, dầu.
    - Tiping cho HDV caravan Campuchia + Tháilan + Myanmar : 6USD/người/ngày
    - Lệ phí làm hộ chiếu và visa nhập lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài.
    - Nước uống, điện thoại, giặt ủi.
    - Thuốc men, bệnh viện…và các chi phí cá nhân khác của khách ngoài chương trình.

    * Lưu ý:

    • Hộ chiếu (Passport) của thành viên phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về.
    • Visa Myanmar cần tối thiểu 30 ngày, vì thế thành viên Vietcaravan vui lòng đăng ký trước 45 ngày.
    • Thành viên chuẩn bị sẵn 2 tấm hình 4cm x 6cm nền trắng khi đăng ký trên Vietcaravan
    • Ban tổ chức Vietcaravan sẽ giữ hộ chiếu của thành viên trong thời gian 30 ngày trước chuyến đi để làm visa Myanmar.
    • Thành viên từ 70 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo chương trình).
    • Không nhận thành viên có thai từ 5 tháng trở lên tham gia .
    • Trong trường hợp chỉ có 01 thành viên (người lớn) đi với 01 bé (dưới 12 tuổi), thành viên vui lòng đóng tiền phát sinh cho bé ngủ giường riêng.


    MẪU ĐĂNG KÝ :


    - Số người tham gia : 1 lớn

    Thông tin (có thể gởi mail : ttngocduy@vietcaravan.com) :

    - Tên : TRẦN THÁI NGỌC DUY
    - Năm sinh : 25-07-1976
    - Số hộ chiếu : B2961722
    - Ngày cấp : 12/11/2008
    - Có giá trị đến : 12/11/2018
    - Xe tham gia caravan :
    * Mercedes sedan
    + Màu : trắng
    + Số xe : 56S 0977
    + Xe đời : 2011
    + Số bằng lái xe : AX 955652
    + Có giá trị đến : 10/06/2014
    - Xe có thể chở thêm để share chi phí : 2L
     
    Last edited by a moderator: 22/9/17

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)