[Đăng Ký] Caravan Nước Mỹ - Bờ Tây

Thảo luận trong 'Thông báo & Đăng ký chuyến đi' bắt đầu bởi ttngocduy, 30/11/17.

  1. ttngocduy

    ttngocduy Administrator

    Tham gia ngày:
    7/3/17
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 1,370

    CARAVAN CHINH PHỤC BỜ TÂY HOA KỲ - VIETCARAVAN
    (Seattle - Multnomah Fall - Portland - Crater Lake National Park - Redwood National & State Park - San Francisco - Carmel By The Sea - Solvang Village - Santa Barbara - Los Angeles - Las Vegas - Grand Canyon)

    Khởi hành ngày : 08/06/2018 - 21/06/2018

    [​IMG]

    [​IMG]
    * VietCaravan : tổ chức, điều đoàn (tổ chức hơn 100 chuyến caravan trong và ngoài nước)
    * TransViet : dịch vụ (Top 10 các công ty lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam, Asean, Top FAST500)
    Sau những chuyến caravan thành công Châu âu caravan, Úc caravan, Đông Nam nước Mỹ nay VietCaravan chinh phục bờ Tây nước Mỹ với tổng chiều dài hơn 3000km. Sau những chuyến chinh phục từ Châu âu, Úc, Mỹ cùng hơn 100 chuyến caravan Việt Nam và các nước Đông Nam Á, VietCaravan đúc kết từ những kinh nghiệm đã có để chuyến đi này được hoàn hảo nhất, với tiêu chí vừa caravan vừa tận hưởng văn hóa truyền thống từng vùng miền, cùng dịch vụ hậu cần của nhà tổ chức tour chuyên nghiệp TransViet. Chuyến chinh phục này dài 13 ngày, bình quân 1 ngày chạy 250km, bạn có thể tận hưởng cảm giác cầm vô lăng tham quan các địa danh nổi tiếng nhất nước Mỹ. Trong chuyến khám phá bằng loại hình caravan này VietCarvan đi những tiểu bang và thành phố tiêu biểu như: Seattle - Multnomah Fall - Portland - Crater Lake National Park - Redwood National & State Park - San Francisco - Carmel By The Sea - Solvang Village - Santa Barbara - Los Angeles - Las Vegas - Grand Canyon.

    Tất cả những gì hoang dã đẹp nhất của thế giới tự nhiên: Bờ Tây nước Mỹ đều có!


    Trên là núi cao - dưới là vực sâu và bên cạnh là đại dương bao la, còn gì tuyệt vời hơn nếu như bạn hoàn toàn có thể vừa lái xe chinh phục những khúc cua uốn lượn quanh co vừa thỏa sức ngắm nhìn sự quyến rũ của những làn sóng biển dữ dội ôm chặt lấy những vực đá trong sự chứng giám của những cơn gió biển trong lành. 17 mile drive – cung đường 17 bảy dặm hướng về làng Camel-by-the-Sea được các tay lái trên khắp thế giới đồn nhau là cung đường đẹp nhất để ngắm được sự kỳ vĩ bao la của Thái Bình Dương, không những vậy đường hoa Lombard ở San Francisco được gọi là đường hoa không phải vì ở đó trồng toàn hoa cẩm tú cầu và các loại hoa rực rỡ bốn mùa mà là vì đó là con đường sẽ làm những tay lái mới sẽ phải hoa mắt, chóng mặt khi điều khiển xe quanh có theo những con dốc cua gấp theo hình zigzag để xuống được cuối đường – cũng dưới dân đồi. Rất tiếc là lời đồn đấy rất đúng...và còn những con đường sẽ làm bạn bất ngờ ! Bạn sẽ là người tiếp theo công nhận điều đó nếu như bánh xe của bạn lướt qua đó vào một buổi chiều đầy nắng. Ghé vào Đại hẻm vực Grand Canyon, nhìn xuống thăm thẳm những vực sâu ngay dưới chân mình khi bước qua cầu kinh Sky walk để thấy rằng ta thật nhỏ nhoi trước sự kỳ vỹ tuyệt vời của Mẹ Thiên nhiên. Có rừng, có biển, có hồ, có vực, và chắc chắn có rất nhiều niềm vui mà một đoàn tour truyền thống chẳng bao giờ có được, vì niềm vui đó là phần thưởng dành riêng cho những người ngồi sau vô lăng.

    Sau chuyến đi mọi người có thể ở lại thăm thân nhân hoặc bay qua thủ đô Washington DC dự lễ hội Festival ngắm hoa anh đào nở đến 15/4/2018.


    Ngày 1: TPHCM – SEATTLE

    - Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Seattle. Chuyến bay dự kiến:

    BR 396 08JUN SGNTPE 1555 2010 08JUN
    BR 026 09JUN TPESEA 2340 1910 09JUN

    [​IMG]
    .
    - Seattle là một thành phố cảng biển tọa lạc ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ. Thành phố này nằm ở phía tây tiểu bang Washington trên một dải đất giữa Vịnh Puget (một nhánh nhỏ của Thái Bình Dương) và hồ Washington, khoảng cách khoảng 160 km về phía nam biên giới Canada – Hoa Kỳ. Lượng mưa hàng năm của Seattle thực sự thấp hơn nhiều thành phố khác của Hoa Kỳ. Thành phố này có kiểu khí hậu ôn hòa, dễ chịu. Làm cho Seattle trở thành một trong những thành phố tươi xanh quanh năm, với những khu vườn xanh tốt và khung cảnh sạch đẹp. Khi đến với Seattle, là một thành phố cảng biển và là trung tâm của vùng đô thị Seattle–Tacoma–Bellevue lớn thứ 15 ở Hoa Kỳ và lớn thứ nhất ở Tây Bắc Thái Bình Dương. Là một trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục của khu vực, Seattle là thủ phủ của hạt King. Quý du khách có rất nhiều điều để làm tại thành phố này, từ khám phá văn hóa âm nhạc, lối sống, cà phê và thăm thú các điểm tham quan tại đây.

    - Đến nơi, đoàn làm thủ tục nhận xe ô tô tại sân bay, sau đó đoàn VietCaravan di chuyển đi ăn tối và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

    Các chiến mã đoàn VietCaravan đã chọn để chinh phục bờ Đông Nam nước Mỹ năm trước:​

    [​IMG]
    [​IMG]

    - Nghỉ đêm tại Seattle.

    Ngày 2: SEATTLE

    Sau bữa sáng, đoàn khởi hành tham quan:

    · Ballard Locks là cống dẫn nước độc đáo vào Vịnh Puget.

    [​IMG]


    · Museum of Flight là một trong những bảo tàng hàng không và không gian lớn của thế giới. Trong gian trưng bày chính cao 6 tầng bằng kính có 39 chiếc máy bay của thế kỷ đầu của ngành hàng không trong đó có 20 chiếc được treo lơ lửng trên trần. Ở đây còn có các máy bay chiến đấu trong thế chiến thứ I và thứ II, các thiết bị vũ trụ, modul điều khiển của tàu Apollo. (Chi phí khoảng 23$/khách)


    [​IMG]

    Ngoài việc đi thăm các gian triển lãm, bạn còn có thể tham gia lái thử trong buồng lái mô phỏng 4D-X simulator hoặc tập làm phi công với X-Pilot simulator. (Chi phí khoảng 10$/khách).

    · Nhà máy sản xuất máy bay Boeing (Boeing là hãng sản xuất máy bay lớn nhất thế giới), với diên tích 13.385.378 mét vuông, nơi đây được xem là nhà máy lớn nhất thế giới. Quý khách có thể tham quan quy trình sản xuất trong nhà máy rộng lớn này, với điều kiện không được mang theo máy quay phim và chụp ảnh.(Chi phí khoảng 25$/khách)

    [​IMG]

    · Speed Needle, biểu tượng của Seattle, cao khoảng 184 mét, giống như một tháp đèn biển cho cả thành phố. Được xây dựng từ năm 1962, Cảnh quan này thật tuyệt vời, dù bạn có đang nhìn lên tháp Space Needle từ dưới mặt đất hay nhìn xuống dưới từ đài quan sát. (Chi phí lên tháp khoảng 26$/khách)

    [​IMG]

    · Công viên Victor Steinbrueck Park với diện tích chỉ có 3,000 thước vuông thôi, nhưng nó nằm ngay trung tâm thành phố (Downtown), ngó ra Vịnh Elliott tuyệt đẹp và được đặt theo tên của nhà kiến trúc sư Victor Steinbrueck. Ông là người đã sớm nhận ra được giá trị của khu đất này.
    · Mua sắm trái cây, hải sản tại Pike Place Market, là ngôi chợ nằm ngay trung tâm khu thương mại của Seattle, ra đời từ năm 1907, đến nay đã 111 năm, là một trong những ngôi chợ phiên dành cho nông dân bán hàng nông sản tự trồng (public farmers’ market) của Mỹ.

    · Bảo tàng kính: Chihuly Garden and Glass
    • Chihuly sinh ra tại Washington, những tác phẩm bằng thủy tinh của ông được biết đến trên toàn thế giới. Chihuly Garden và Glass nêu bật những câu chuyện của nghệ sĩ kính phi thướng này và giới thiệu một số công trình đáng kinh ngạc nhất của ông.
    • Bảo tàng kính The Garden Chihuly bao gồm ba phần chính.
      • Đầu tiên là phòng triển lãm, trong đó cung cấp những tư liệu về sự nghiệp chung của Chihuly.
      • Tám phòng trưng bày cá nhân giới thiệu tất cả mọi thứ từ các tác phẩm lấy cảm hứng từ người dân bản địa Mỹ đầu tiên của ông tới các loài động vật biển với nhiều hình dạng đầy màu sắc và giàu trí tưởng tượng của dự án Mille Fiori.
      • Tiếp theo là Glasshouse, một khu bằng kính và thép cấu trúc đó là nhà của một trong những mảnh kính ấn tượng nhất Chihuly.
    [​IMG]

    - Ăn trưa và tối tại nhà hàng địa phương. Nhận phòng nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố về đêm.

    - Nghỉ đêm tại Seattle.


    Ngày 3: SEATTLE – MULTNOMAH FALL – PORTLAND

    [​IMG]

    Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi Thác Multnomah (khoảng 350km, mất khoảng 3,5h lái xe), sau đó tham quan:

    · Đập thủy điện Bonneville, nằm trên sông Columbia, cắt ngang giữa hai bang Oregon và Washington. Đập được xây dựng với mục đích ban đầu là tạo một con đường nối liền hai bang, đồng thời lợi dụng sức nước để cung cấp điện. Ngoài ra du khách còn có thể tìm hiểu thêm những bậc thang cá (fish ladder) mô phỏng sát với điều kiện tự nhiên giúp cho cá hồi vượt thang vào trong hồ nổi tiếng tại đây.

    · Thác Multnomah, cao thứ nhì nước Mỹ, thường du khách phải ngửa cổ hết sức mới thấy được đỉnh thác nằm ở độ cao 188m trên núi Larch. Chỗ quãng giữa của thác, có xây một cây cầu nối hai bên sườn núi để ngắm cảnh và chụp hình.


    [​IMG]

    Sau đó đoàn lái xe đến Porland - "Thành phố Hoa Hồng", là thành phố lớn nhất trong tiểu bang Oregon và thành phố lớn thứ ba ở Tây Bắc Thái Bình Dương.

    [​IMG]

    - Ăn trưa và tối tại nhà hàng địa phương. Nhận phòng nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố về đêm.

    [​IMG]


    - Nghỉ đêm tại Portland.


    Ngày 4: PORTLAND – EUGENE – CRATER LAKE NATIONAL PARK

    [​IMG]

    ** Portland – Eugene: khoảng 180km

    ** Eugene – Crater Lake: khoảng 250km

    Sau bữa sáng, đoàn khởi đến với điểm tham quan nổi tiếng của Portland:

    · Cầu Thép (The Steel Bridge), được hoàn thành vào năm 1912, đến nay được 105 năm. Đây là một công trình rất hoành tráng và đồ sộ với cấu trúc gồm hai tầng, tầng dưới dành cho khách bộ hành và xe đạp, tầng trên dành cho xe lửa, xe hơi. Đoạn giữa cầu có thể kéo lên cao để tàu thuyền trên sông qua lại được.


    [​IMG]


    Sau đó đoàn khởi hành đi Công viên quốc gia Crater Lake (khoảng 430km, mất khoảng 4,5h lái xe), trên đường đi đoàn dừng chân tại thành phố Eugene nghỉ ngơi và ăn trưa:

    · Thành phố Eugene được biết đến là cái nôi điền kinh của Mỹ, là nơi đã sản sinh ra nhiều vận động viên Olympic vĩ đại, là nơi tập đoàn Nike được thành lập, và một loạt các sự kiện thể thao từ marathon đến Olympic Trials – Track & Field được diễn ra ở nơi đây.

    Sau đó đến với Công viên quốc gia Crater Lake, được hình thành cách đây khoảng 7.000 năm sau vụ phun trào của ngọn núi lửa Mazama. Sở dĩ công viên có tên gọi như vậy vì nơi đây có hồ nước Crater, nổi tiếng là một trong những hồ nước sạch và xanh nhất thế giới vì không có vịnh nhỏ hay nhánh rẽ nào khác. (Chi phí khoảng 15$/Xe)


    [​IMG]

    Crater Lake nổi tiếng với mặt nước màu xanh đậm trong hồ . Nước trong hồ vì được tạo thành bởi băng tuyết nên được coi là tinh khiết nhất. Crater Lake có chiều rộng khoảng 9.6 cây số và sâu khoảng 590 mét . Đây có thể coi là hồ nước tự nhiên tinh khiết sâu và xanh nhất thế giới. Hồ cũng nổi tiếng là sâu nhất nước Mỹ và một trong những hồ sâu nhất thế giới.

    - Ăn trưa và tối tại nhà hàng địa phương.

    - Nhận phòng nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại Crater Lake National Park.

    Ngày 5: CRATER LAKE NATIONAL PARK – REDWOOD NATIONAL AND STATE PARK - EUREKA

    [​IMG]

    Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đến với Redwood National and State Park (khoảng 250km, mất khoảng 2,5h lái xe), sau đó tham quan:

    · Rừng Quốc gia Redwood được bao phủ bởi một rừng cây redwood tuyệt đẹp. Những cây này đã tồn tại trong khu vực cách đây hàng triệu năm và một số cây có tuổi thọ lâu đời nhất trên thế giới. Công viên có sinh vật biển, đất và thực vật phong phú.


    [​IMG]
    Chandelier Tree – cây Redwood cao 96m có gốc bị cắt vừa cho xe chạy xuyên qua​

    · Avenue of the Giants là đoạn đường xa lộ 101 cũ chạy song song với 101 mới . Avenue of the Giant được bầu chọn là 1 trong 1000 nơi phải thấy trước khi chết (1000 places to see before you die). Khu rừng bảo tồn này được coi là có những cây cổ thụ già nhất và cao to nhất thê giới.


    [​IMG]

    Sau đó đoàn khởi hành đến Eureka (khoảng 150km, mất khoảng 1,5h lái xe)

    Eureka là thành phố cảng bên vịnh Humboldt, phía Tây Bắc, California

    - Ăn trưa và tối tại nhà hàng địa phương.

    - Nhận phòng nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố về đêm.

    - Nghỉ đêm tại Eureka.


    Ngày 6: EUREKA – SAN FRANCISCO

    [​IMG]


    Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi San Francisco (khoảng 420km, mất khoảng 4,5h lái xe), sau đó tham quan:

    · Chinh phục tay lái với đường hoa Lombard nổi tiếng thế giới. Nằm giữa Hyde và Leavenworth, Lombard Street nổi tiếng là “con phố dốc đặc biệt trên thế giới” được rất đông du khách tìm tới. Lombard Street nổi tiếng vì có một đoạn đường phố rất dốc, ngoằn ngoèo và đặc biệt nhất là trồng hoa rất đẹp nên thường được gọi nôm na là đường hoa ở San Francisco.

    [​IMG]


    · Bến Ngư Phủ (Fisherman's Wharf), được xem như là một trong những điểm đến chủ đạo đến thành phố San Francisco. Kéo dài từ quảng trường Ghirardelli đến Bến cảng 35 hay phố Kearny, bến ngư phủ được biết đến với nhiều địa danh du lịch như: bến cảng 39, công viên lịch sử hàng hải quốc gia, quảng trường Ghirardelli, bảo tàng sáp tại Bến Ngư Phủ, chiến hạm USS Pampanito…

    - Ăn trưa và tối tại nhà hàng địa phương.

    - Nhận phòng nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố về đêm.

    - Nghỉ đêm tại San Francisco.

    Ngày 7: SAN FRANCISCO

    Sau bữa sáng, đoàn khởi hành tham quan:

    · Cầu Cổng Vàng (Golden Gate Bridge) hay Kim Môn kiều là một cây cầu treo nối liền Cổng Vàng, cửa ngõ vào của vịnh San Francisco và Thái Bình Dương, tòa thị chính... Chỉ có một số địa điểm ở San Francisco mới có thể chụp được ảnh toàn cảnh về Cầu Cổng Vàng, như Alcatraz, Công viên Nước, Tháp Coit, Twin Peaks và mũi đất Marin Headlands, chiến hạm USS Pampanito.
    [​IMG]

    [​IMG]

    · Silicon Valley: Thung lũng Silicon là trung khu công nghệ cao nằm ở phía Nam vịnh San Francisco. Vùng thung lũng này hiện nay có khoảng 6.000 doanh nghiệp về công nghệ cao đang hoạt động. Trong đó, nổi bật nhất là những ông lớn trong giới công nghệ như Google, Facebook, Linked In, Apple, Intel…
    • Đại học Standford, nằm trong nhóm những trườngtốt nhất của Mỹ. Đối với nhiều khách du lịch, đây là địa điểm đáng thăm quan nhất trong vùng thung lũng Silicon. Khuôn viên chính của đại học này khá rộng rãi và đẹp đẽ với các công trình vòm bán nguyệt.
    • Đại bản doanh của Apple, Facebook và Google, trụ sở của Apple nằm ở Cuppertino cách Stanford khoảng 10 km về Phía Nam. Google ở Mountain View còn Facebook ở Palo Alto. Ở Apple, bạn không thể thăm quan khu làm việc nhưng có thể tự do đi lại trong khu vực bên ngoài các building và đặc biệt là có thể tới thăm Apple Store thuộc khu trụ sở chính
    - Ăn trưa và tối tại nhà hàng địa phương.

    [​IMG]

    - Nhận phòng nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại San Francisco.

    Ngày 8: SAN FRANCISCO – CARMEL BY THE SEA – SOLVANG VILLAGE

    [​IMG]

    Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi Carmel By The Sea (khoảng 480km, mất khoảng 4,5h lái xe), sau đó tham quan:

    · Làng cổ Carmel By the Sea, chỉ cần bước chân vào con đường đầu tiên của ngôi làng, bạn sẽ biết những căn nhà cổ tích là có thật và điều nhất tạo nên ‘’thương hiệu’’ của ngôi làng ven biển này,chính là không căn nhà nào ở đây có số nhà cả. Thay vào đó, họ đặt tên. Ai thích đặt sao thì đặt. Seventh Heaven (Thiên đường số 7), Little Wooden House (Căn nhà gỗ bé nhỏ), Sea Beauty (Vẻ đẹp của biển)…

    [​IMG]

    · Cánh đồng hoa Lompoc, dọc theo Đại lộ Trung tâm và Union Sugar Avenue ở Lompoc, California, nếu may mắn du khách sẽ được ngắm nhìn cánh đồng hoa phi yến và hoa chuông đang khoe sắc rực rỡ.
    · Thăm làng Solvang nằm khoảng giữa thung lũng Santa Ynes của Santa Barbara County với con sông Santa Ynes chảy dọc theo và tuôn ra vùng biển Santa Barbara City, là làng quê Đan Mạch điển hình ở Mỹ với những chiếc cối xay gió, ngôi nhà truyền thống nhiều màu sắc, đèn cổ, bia,…Nếu Chicago là quê hương thứ hai của người Ba Lan, New York là quê hương thứ hai của người Do Thái, Orange County (California) là thủ đô của người Việt , thì Solvang là một thành phố nhỏ của người Đan Mạch nằm trong Santa Barbara County. Người ta gọi Solvang là “Little Denmark” ở California. Solvang có tất cả năm “vòng cánh cối xay” nằm trong khu vực trung tâm, nhưng cũng giống như vòng cánh cối xay của vùng Carlsbad, nó chỉ được thiết kế để làm đẹp cho ngôi làng. Bên trong ruột các vòng cối xay này là những phòng nếm thử rượu vang.
    - Trong lúc dạo quanh phố thị, một sự bất ngờ nhưng vô cùng thích thú khi bạn khám phá ra rằng giữa lòng văn hóa ẩm thực Solvang có cả văn hóa ẩm thực “Phở Việt Nam” món ăn truyền thống của người Việt.

    [​IMG]

    - Ăn trưa và tối tại nhà hàng địa phương.

    - Nhận phòng nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại Solvang Village.


    Ngày 9: SOLVANG VILLAGE – SANTA BARBARA – LOS ANGELES (khoảng 200km, 2h lái xe)

    [​IMG]


    Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi Los Angeles , trên đường đi ghé qua thành phố biển Santa Barbara ăn tôm hùm (món nổi tiếng tại vùng này), là một chặng phải dừng đối với du khách từ San Francisco đến Los Angeles theo con đường ven biển Thái Bình Dương.

    [​IMG]

    Trong thành phố nhỏ sang trọng và quyến rũ này, thay cho những khách sạn hay chung cư cao tầng là những ngôi nhà, biệt thự giữa một sắc xanh thiên nhiên đầy mê hoặc bên cạnh nhiều bảo tàng đáng xem. Santa Barbara còn là một thiên đường mua sắm với một mê cung cửa hàng trong các hẻm đi bộ và trục đường chính dẫn ra biển.

    Tiếp tục hành trình đến với Los Angeles, tham quan và khám phá:

    · Đại lộ danh vọng Hollywood – Hollywood Walk of Fame là đoạn đường dành cho khách bộ hành nổi tiếng nhất thế giới, nơi vinh danh tên tuổi các ngôi sao này là một phần quan trọng của ngành công nghiệp giải trí ở Hollywood. Khi đến đây, có thể bạn không được gặp những ngôi sao nổi tiếng nhưng sẽ thấy nhiều ngôi sao bằng đá hồng viền đồng dưới lòng đường. Hàng nghìn tên tuổi nghệ sĩ được khắc vào những ngôi sao này. Dưới tên của ngôi sao là một biểu tượng tròn nhỏ biểu thị lĩnh vực hoạt động của từng người.

    [​IMG]

    · Dừng chân tại Nhà hát Mann’s Chinese Theatre với sân trước của nhà hát in kín dấu giày và dấu bàn tay của hầu hết các nghệ sĩ điện ảnh tiếng tăm.

    · Tiếp tục tham quan Dolby Theatre - nơi diễn ra lễ trao giải Oscar hàng năm

    · Sau đó đoàn di chuyển đến quận Cam (Orange County), thuộc tiểu bang California là nơi có đông người Việt nhất ở Mỹ

    [​IMG]

    - Ăn tối tại nhà hàng địa phương.

    - Nhận phòng nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại quận Cam (Orange County) - Los Angeles.

    Ngày 10: LOS ANGELES – LAS VEGAS

    [​IMG]


    Sau bữa sáng, đoàn tiếp tục hành trình đến với thành phố Las Vegas (khoảng 460km, mất khoảng 4,5h lái xe), đi xuyên hoang mạc Mojave thuộc quận San Bernardino.

    Trên đường, đoàn dừng chân mua sắm tại Chuỗi siêu thị Barstow - nằm ở phía Tây hoang mạc Mojave. Quý khách có thể tìm được những món hàng hiệu với giá cả phải chăng.

    [​IMG]

    Đến Las Vegas, đoàn nhận phòng khách sạn, sau đó tự do tham quan khám phá Las Vegas sôi động về đêm

    · Đại lộ trung tâm “The Strip” con đường dài hơn 6 km tập trung những khách sạn và trung tâm giải trí tiếng tăm nhất như Bellagio, tùy theo thời gian mà Quý khách có thể chiêm ngưỡng các show diễn ngoài trời đặc sắc như: nhạc nước ở khách sạn Bellagio, thuỷ chiến ở Treasure Island...

    [​IMG]


    - Ăn trưa và tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại Las Vegas.


    Ngày 11: LAS VEGAS – GRAND CANYON – LAS VEGAS

    [​IMG]

    Sau bữa sáng, đoàn khởi hành tham quan:

    · Hồ Mead và Đập Thủy Điện Hoover Dam, được xếp hạng là một trong 7 công trình xây dựng vĩ đại nhất nước Mỹ, đập thủy điện Hoover Dam còn được công nhận là kỳ quan lịch sử quốc gia và là một trong 100 kỳ quan của thế giới ở thế kỷ 20. Đây cũng là đập cổ nhất trong số các đập cao trên 150m được xây dựng trên đất Mỹ. Đập mang tên của Tổng thống Herbert Hoover vì ông đóng vai trò chính trong việc hình thành công trình kiên cố này.Vị trí của đập nằm giữa hai tiểu bang Arizona và Nevada. Với chiều cao 221,4 mét, Hoover là đập cao thứ nhì trên nước Mỹ, đập có chiều dài 379.2 mét xây theo hình móng ngựa. Chân của đập dày 200 mét và đỉnh đập kết hợp dùng làm đường giao thông rộng 15 mét.

    [​IMG]

    · Tham quan West Rim của Đại vực Grand Canyon là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới ở bang Arizona, là một khe núi dốc trải dài 446km ở tiểu bang Arizona, Hoa Kỳ. Nơi này được tạo ra bởi con sông Colorado cắt ngang qua từng lớp đất đá của Cao nguyên Colorado từ hàng triệu năm về trước, hình thành một đại vực rộng 0.4 đến 24km và sâu hơn 1600m.

    [​IMG]
    • Bạn có thể đăng kí trải nghiệm Sky walk đi gữa không trung. Hành trình Sky walk dẫn bạn đi lên một chiếc cầu bằng kính trong suốt, vươn ra xa hơn 20 mét từ vách núi trên độ cao 1.600 mét so với mặt sông Colorado. Tất nhiên, trải nghiệm này không dành cho người sợ độ cao hay có tiền sử bệnh tim mạch. (Chi phí khoảng 32$/khách).
    • Tham quan toàn bộ khu du lịch bảo tồn văn hóa thổ dân Huapalai, bộ tộc thổ dân da đỏ Huapalai, chủ nhân thực tế của vùng phía tây Grand Canyon. (Chi phí khoảng 18$/khách).
    [​IMG]
    • Khám phá Grand Canyon bằng những chiếc trực thăng du lịch xinh xắn sẽ đưa du khách vượt qua bờ đại vực dốc đứng, nhẹ nhàng đáp xuống bãi đáp nhỏ dưới đáy vực ngay bên bờ sông để chiều lòng những du khách vừa muốn xuống nếm trải cảm giác bồng bềnh trên dòng nước Colorado mà lại không muốn chân phải vướng “bụi hồng” hay nếm trải những khoảng khắc nín thở khi ngồi trên trực thăng nhìn bờ vực loang loáng lướt qua dưới chân mình cùng những chàng phi công vui tính người Mỹ, sẵn sàng thực hiện những cú swing (nghiêng đột ngột) hay hạ xuống những vực sâu hun hút với tốc độ chóng mặt, để đổi lấy những tràng reo hò phấn khích của du khách (Chi phí khoảng 200$/khách).
    - Đoàn quay về lại Las Vegas, sau đó tự do tham quan khám phá Las Vegas sôi động về đêm

    - Ăn trưa và tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại Las Vegas.


    Ngày 12: LAS VEGAS – TP.HCM


    Sau bữa sáng, quý khách trả phòng và tham quan khám phá Las Vegas với:

    · Tham quan và chụp hình tại khách sạn Venetian với hệ thống kênh rạch nhân tạo mô phỏng thành phố Venice của Ý. Tại đây, Quý khách có thể đi thuyền Gondola và thưởng thức các bài hát dân ca do chính người thuỷ thủ trình bày (chi phí tự túc).


    [​IMG]

    · Tham quan Ceasars Palace với thuỷ cung mô phỏng biển Atlantic và Tượng thủy thần Poseidon, khách sạn Wynn với vườn nhiệt đới và thác nước trên sa mạc cực kỳ hiện đại.

    · Tham quan và chụp hình lưu niệm tại khu giải trí Luxor - khu liên hiệp khách sạn được xây dựng theo kiến trúc Kim Tự Tháp với tượng nhân sư lớn hơn thật ở Ai Cập.

    Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

    · Tự do tham quan, Shopping... sau đó ra sân bay tại Las Vegas đáp chuyến bay về Việt Nam.

    [​IMG]


    Chuyến bay dự kiến:
    .
    VX1483 19JUN LASLAX 1905 2020 19JUN

    BR 395 20JUN TPESGN 0720 0945 20JUN

    BR 015 21JUN LAXTPE 0030 0540 21JUN (Vượt tuyến đổi ngày)
    .
    * Ngày 14: VỀ ĐẾN TP. HCM 21/6/2018
    .
    CHI PHÍ : 86.000.000vnd # 3776 USD (Giá tạm tính theo tỷ giá VCB hôm nay)
    (Đây là chương trình du lịch caravan với tiêu chí: cùng chơi, cùng vui, cùng khám phá, có thể dừng bất cứ đâu. Không giống như những tour lữ hành đến những điểm cố định, ăn cố định)


    Điện thoại liên hệ :

    - Mr.Trần Thái Ngọc Duy - trưởng BTC : 0913 71 72 75
    - Mr. Bá Dũng - BTC : 0903.767466
    - Tư vấn nộp hồ sơ, visa :


    * Địa chỉ nộp hồ sơ visa, nộp tiền:

    - Công Ty Du Lịch TransViet
    - Đ/C: 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

    * Hoặc chuyển khoản :

    Tên tài khoản: Công Ty TNHH Du Lịch Trần Việt

    [​IMG] Số tài khoản VND: 106 1060 0091 019

    [​IMG] Ngân hàng: Techcombank – Chi nhánh Tân Bình

    hoặc

    [​IMG] Số tài khoản VND: 007 100 061 8192

    [​IMG] Ngân hàng: Vietcombank Tp. Hồ Chí Minh




    - Các bác vui lòng chuyển khoản vào:
    - Nhớ ghi rõ đăng ký Caravan Mỹ .....lớn, ....nhỏ.


    * Đợt 1 - :
    25.000.000vnd /thành viên. Sau khi nộp đợt 1 BTC sẽ xin visa phỏng vấn, nếu không đậu Visa BTC sẽ hoàn lại 25 triệu, sau khi trừ phí visa 3.600.000/hồ sơ. Nếu đậu Visa mà không tham gia xem như không được hoàn lại tiền đợt 1 (phòng trường hợp nhập vào đoàn chủ yếu để xin Visa làm ảnh hưởng đến công tác tổ chức)
    * Đợt 2 - : Sau khi có visa 5 ngày: 25.000.000/khách.
    * Đợt 3 - : Sau đợt 2 hai tuần: 36.000.000/khách.

    GIÁ TRẺ EM :

    . Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi: 30% giá tour người lớn (sử dụng giường chung với người lớn)
    . Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 75% giá tour người lớn (Không có chế độ giường riêng)
    . Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 100% giá tour người lớn (Có chế độ giường riêng)
    . Trẻ em đủ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn

    LƯU Ý:

    * Đây là chương trình độc quyền của VietCaravan và TransViet, là loại hình du lịch khám phá bằng ô tô tự lái, khách hàng không tự ý tách đoàn dưới bất cứ hình thức nào, các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Tùy vào trường hợp cần thiết muốn tách đoàn quý khách phải báo trước với công ty ngay tại thời điểm đăng ký để được xem xét và chịu phí theo quy định (phí này sẽ không được hoàn lại).
    * Sau khi được cấp visa vì bất kỳ lý do gì quý khách không tham gia cùng, VietCaravan cùng TransViet Travel có quyền báo hủy visa đã được cấp của quý khách với nhà chức trách và không hoàn trả bất kỳ chi phí nào. Phòng những trường hợp nhập vào đăng ký cùng để có Visa đoàn, làm ảnh hưởng đến công tác tổ chức.

    GIÁ TRÊN BAO GỒM:

    · Vé máy bay khứ hồi SGN – SEATTLE // LAS VEGAS – SGN

    · Thuế và phí hàng không (có thể thay đổi khi xuất vé)

    · Nghỉ đêm tại khách sạn 3,4 sao hoặc căn hộ (2 người/ phòng, phòng ba được bố trí khi cần thiết)

    · Bảo hiểm du lịch (mức đền bù tối đa 2.100.000.000 VNĐ / trường hợp) Khách từ 85 tuổi trở lên phụ thu gói bảo hiểm du lịch riêng biệt (mức phí tùy theo hành trình và độ tuổi của khách).

    · Chi phí thuê xe ô tô, 1 xe 4 khách, ai muốn riêng tư 2 người 1 xe đề nghị riêng BTC sẽ tính lại chi phí xe ( khi nhận xe khách phải có thẻ credit card và bằng lái xe thẻ nhựa của Vietnam), ai có xe bên Mỹ hoặc tự thuê xe được BTC sẽ trừ ra phí thuê xe 6.000.000/người. Xe thuê là dòng xe Crossover hoặc SUV (Ford, Santafe, Honda, Volkswagen, Chrysler..) ngoài ra những bác nào muốn thuê những dòng xe cao cấp hơn cũng có thể tham gia.

    · Quà tặng từ Transviet.

    · Tặng áo VietCaravan.

    GIÁ CHƯA BAO GỒM:

    · Hộ chiếu (bắt buộc còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng - tính từ ngày nhập cảnh lại Việt Nam).

    · Các bữa ăn theo hành trình, do tính chất là caravan nên ăn uống không cố định như tour của các cty lữ hành khác.

    · Phí tham quan các điểm theo chương trình.

    · Lệ phí Visa Mỹ

    . Chi phí xăng, đậu xe ...( chi phí chia cho 4 người/xe, bình quân khoảng 150 usd cho 12 ngày)

    · Mini Bar và các dịch vụ khách sạn.

    · Chi phí cá nhân. Điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn.

    · Phụ phí phòng đơn khi khách có nhu cầu ngủ một người/ phòng.

    · Các chi phí không đề cập trong mục bao gồm.

    GHI CHÚ:
    • Lộ trình caravan có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế, tuy nhiên thay đổi không quá 10% trong chương trình.
    • Khách về không đúng lịch trình của đoàn sẽ chịu phí chênh lệch vé máy bay.
    • Trường hợp đoàn không đủ 15 khách khởi hành (15 khách đi và về theo hành trình), VietCaravan có quyền thay đổi, dời caravan vào ngày khác, giá sẽ thay đổi theo thời điểm đặt dịch vụ. Nếu khách hàng không sắp xếp được công việc để tham gia caravan kế tiếp, chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền cọc tour/tiền tour sau khi đã trừ đi lệ phí xin visa (5.000.000 vnđ) của các khách mà không chịu thêm bất kỳ chi phí và trách nhiệm nào.
    • Quý khách mang quốc tịch nước ngoài hoặc là việt kiều phải có visa rời mang theo lúc đi tour.
    • Quý khách mang quốc tịch nước ngoài có visa tái nhập Việt Nam 01 lần, phải làm visa tái nhập VN để nhập cảnh vào VN lần tiếp theo.
    • Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
    • Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không du lịch sang nước thứ ba được.
    • Trường hợp trẻ em đi với người nhà (không phải Bố Mẹ) phải nộp kèm giấy ủy quyến được chính quyền địa phương xác nhận (do Bố Mẹ ủy quyền dắt đi tour).
    • Đối với khách hàng từ 75 tuổi – đến 79 tuổi: yêu cầu ký cam kết sức khỏe với Công ty & giấy khám sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do bác sĩ cấp. Công ty khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp tùy theo tour. Bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, VietCaravan cùng Transviet sẽ không chịu trách nhiệm.
    • Không nhận khách hàng từ 80 tuổi trở lên & khách hàng mang thai từ tháng thứ 5 trở lên. Khách hàng mai thai vui lòng thông báo ngay khi đăng ký tour để được tư vấn.
    • VietCaravan có quyền thay đổi hãng hàng không vận chuyển vào giờ chót tùy thuộc vào các hãng hàng không, thời tiết…
    • Giờ bay có thể thay đổi mà không thông báo trước do phụ thuộc vào hãng hàng không.
    • VietCaravan sẽ được miễn trừ trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp khách quan nhu:
    + Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất..
    + Sự cố về an ninh: biểu tình, khủng bố, đình công
    + Sự cố về hàng không: dời, hủy, hoãn chuyến bay, trục trặc kỹ thuật bay, an ninh bay…
    • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, VietCaravan cùng Transviet được miễn trừ trách nhiệm và không hoàn trả tiền tour. Quý khách tự túc chi phí mua vé máy bay quay về Việt Nam.
    • Hồ sơ xin visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại.
    HÌNH ẢNH VIETCARAVAN ĐÃ CHINH PHỤC MỸ, CHÂU ÂU, ÚC ... :

    CARAVAN MỸ :

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    CARAVAN CHÂU ÂU :

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    CARAVAN ÚC :

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    VIETCARAVAN.COM
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/12/17

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)