Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt tại Hà Nội - Bệnh viện An Việt

Thảo luận trong 'Rao Vặt' bắt đầu bởi 500anhem, 18/10/17.

  1. 500anhem

    500anhem Member

    Tham gia ngày:
    8/10/17
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 262

    Xuất tinh sớm ở nam giới là “cơn ác mộng” của bất cứ người đàn ông nào trong đời sống tình dục. Không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng tình dục, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí gây vô sinh hiếm muộn. Có cách nào để chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả.

    Vì sao xuất tinh sớm ở nam giới?
    [​IMG]
    Ảnh hưởng tâm lý: Áp lực cuộc sống, công việc, gia đình khiến nam giới bị stress, trầm cảm kéo dài ảnh hưởng đến khả năng tình dục. Chán nản, tự ti về kích thước “cậu nhỏ” và kinh nghiệm giường chiếu cũng có thể gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

    Thủ dâm quá nhiều: Việc lạm dụng thủ dâm quá nhiều khiến khả năng tình dục suy giảm. Đặc biệt, nam giới thủ dâm thường có tâm lý sợ bị phát hiện nên thúc đẩy nhanh quá trình xuất tinh, liên tục nhiều lần hình thành nên thói quen xuất tinh sớm.

    Sức khỏe nam giới: Không bổ sung các chất dinh dưỡng, bổ thận tráng dương hoặc sử dụng bia rượu, các chất kích thích ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng tinh trùng.

    Bệnh lý: Các bệnh lý như viêm đường sinh dục, viêm tinh hoàn, tai biến mạch máu, tim mạch…cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

    Quan hệ lần đầu: Đây được coi là nguyên nhân dẫn đến hầu hết tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới ngay trong lần đầu tiên quan hệ. Vì dương vật chưa quen với co bóp âm đạo, chưa có kinh nghiệm và chưa kiểm soát được ham muốn dẫn đến xuất tinh sớm.

    Xuất tinh sớm ở nam giới phải làm sao?

    Mỗi nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm ở nam giới sẽ có phương pháp điều trị khác nhau. Vì vậy, các bạn nên đến cơ sở y tế uy tín khám và điều trị xuất tinh sớm để đảm bảo hiệu quả.

    An toàn: Phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật IMT có tính an toàn cao, vì đây là thủ thuật xâm lấn tối thiểu, vết thương nhỏ, và không gây tác dụng phụ.

    Thủ thuật chính xác: Nhờ công nghệ máy kiểm tra dây thần kinh mẫn cảm BIO của Mỹ giúp bác sĩ tìm chính xác và nhanh chóng can thiệp dây thần kinh mẫn cảm. Có tác dụng giảm độ nhạy cảm cho đầu dương vật, cải thiện hiệu quả triệu chứng xuất tinh sớm.

    Thủ thuật một lần kéo dài thời gian quan hệ: Các phương pháp truyền thống chỉ mang lại hiệu quả tạm thời và thời gian điều trị lâu. Với kỹ thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật IMT sẽ giúp người bệnh điều trị bệnh xuất tinh sớm một lần kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao khả năng tình dục.

    Phù hợp mọi lứa tuổi: Chỉ cần đáp ứng yêu cầu của một ca phẫu thuật, mọi nam giới có thể thực hiện phương pháp này mà không gây ra bất cứ biến chứng nguy hiểm nào và mang lại hiệu quả cao.


    Lời khuyên của bác sỹ Bệnh viện Đa khoa An Việt cho bệnh nhân

    Luyện tập thể thao đều đặn, bổ sung các chất dinh dưỡng, đảm bảo cung cấp đủ nguồn năng lượng cho hoạt động cơ thể và tình dục.

    Hạn chế bia rượu, các chất kích thích như thuốc lá, ma túy…vì đây là những chất độc gây hại cho dương vật, ảnh hưởng chất lượng tinh trùng.

    Tìm hiểu kiến thức tình dục giới tính, tạo cảm hứng và hài hòa trong đời sống tình dục.

    Dùng bao cao su có thể giảm độ nhạy cảm dương vật, đồng thời hạn chế lây nhiễm các bệnh tình dục. Hoặc sử dụng một số loại thuốc chống xuất tinh dạng xịt, dạng bôi, tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sĩ để tránh tác dụng phụ nguy hiểm.

    Khi có dấu hiệu xuất tinh sớm ở nam giới, các bạn nên đến cơ sở y tế nam khoa để kịp thời phát hiện và điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.


    Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt tại Hà Nội

    Hiện nay, tại Hà Nội có một số địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín nhận được sự quan tâm của nhiều bệnh nhân, trong đó có phòng khám Tiết Niệu – Nam khoa , Bệnh viện Đa khoa An Việt tại địa chỉ 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây có BSCKII Nguyễn Quang Cừ - người có trên 30 năm điều trị cho các trường hợp bệnh nam khoa thể nặng giúp quá trình điều trị chấm dứt và khỏi hoàn toàn.

    Khi đến khám tại phòng khám Tiết niệu – Nam khoa các bạn còn hoàn toàn có thể yên tâm vì:

    - Phòng khám có hệ thống máy móc hiện đại có thể phân tích và phát hiện chính xác các nguyên nhân gây bệnh.

    - Có bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm luôn tận tình và chăm sóc bệnh nhân chu đáo.

    - Có cơ sở khám chữa trị bệnh tốt đảm bảo các tiêu chuẩn của sở y tế đề ra.

    - Chi phí điều trị xuất tinh sớm hợp lý


    Mọi thắc mắc liên quan đến bệnh xuất tinh sớm, Quý khách vui lòng liên hệ:

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA AN VIỆT
    Địa chỉ: 1E Trường Chinh - Hà Nội
    Điện thoại: 024 62 628 628 - 0968 08 55 99
    Email: info@benhvienanviet.com
    Website: http://benhvienanviet.com
    Facebook: https://www.facebook.com/benhvienanviet

    Tags: Tiết niệu nam khoa, Vô sinh hiếm muộn ở nam giới, nguyên nhân gây xuất tinh ra máu

     
  2. ngoinhahanhphuc

    ngoinhahanhphuc New Member

    Tham gia ngày:
    20/10/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mẹo chống xuất tinh sớm

    Dùng bao cao su

    Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại bo cao su, có cả loại bao cao su giúp chống xuất tinh sớm. Bạn có thể sử dụng loại này hay là loại thông thường cũng sẽ giúp cho thời gian quan hệ của bạn được lâu hơn. Vì bao cao su sẽ làm mất đi cảm giác thực vì được cách bởi một lớp cao su mỏng, sự hưng phấn cũng sẽ giảm đi vì thế mà thời gian quan hệ của bạn cũng được kéo dài hơn.

    Thủ dâm trước khi quan hệ
    Việc bản thủ dâm trước khi quan hệ sẽ làm sự hưng phấ của bạn sẽ giảm đi khá nhiều khi bạn nhập cuộc thực sự. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng nhé vì thủ dâm không hề tốt cho cơ thể. Nếu bạn không muốn thủ dâm thì bạn có thể yêu thêm lần 2 hoặc lần 3, việc bạn yêu thêm lần 2 hay lần 3 thì thực tế bản chất cũng không khác gì thủ dâm nó cũng sẽ làm mất đi cảm giác hưng phấn của bạn khi quan hệ ở lần tiếp theo.

    Không bỏ qua màn dạo đầu
    Nếu bạn bỏ qua màn dạo đầu thì tỉ lệ xuất tinh sớm của bạn sẽ càng cao và nàng của bạn cũng sẽ mất hứng. Bạn không nên nhập cuộc ngay lập tức mà nên có một màn dạo đầu để nàng của bạn có thêm cảm xúc.
    >>> http://ngoinhahanhphuc.vn/t/chong-xuat-tinh-som
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)