Giới thiệu về Vietcaravan

Thảo luận trong 'Thông Báo & Nội Quy' bắt đầu bởi vnvietcaravan, 16/3/17.

  1. vnvietcaravan

    vnvietcaravan Moderator

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 1,551

    • - VietCaravan được hình thành từ những con người nhiệt tâm và hòa đồng. Diễn đàn hoạt động chính thức vào ngày 08/08/2008, với mục đích tôn chỉ: là sân chơi lành mạnh “VietCaravan – Caravan của người Việt”, cảm giác tự lái khi ngồi sau vô lăng, khám phá những vùng đất mới . Chia sẻ, cảm thông, và cởi mở là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi khi đón chào tất cả các thành viên đã và đang gia nhập. Tất cả với mục đích phi lợi nhuận.

      [​IMG]

      - Tại nơi đây, chúng tôi sẽ đưa các bạn tham quan những vùng đất đầy lý thú, cùng bạn khám phá những chuyến du lịch mạo hiểm đến những nẻo đường mới, những vùng đất, những con người với nét văn hóa đặc thù và phong tục tập quán lâu đời. Cùng với nhiếp ảnh – môn nghệ thuật không thể thiếu luôn song hành cùng mọi cuộc hành trình, sẽ lưu lại liên tục qua ống kính biết bao khoảnh khắc lắng đọng rất thi vị của những người say mê môn nghệ thuật này. Ngoài ra các cuộc họp mặt lý thú được tổ chức thường niên, để trao đổi, chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm mang tính cộng đồng luôn được chú trọng. Bạn hãy đến để cảm nhận mình là một nhân tố không thể thiếu của gia đình chúng ta.

      [​IMG]

      - Sự kết nối mạnh mẽ của thời đại tiên tiến thông qua mạng lưới Internet toàn cầu cho phép chúng ta gắn kết mỗi cá thể với nhau một cách nhanh chóng nhất, đó cũng là lý do mà những ai tham gia diễn đàn đều có thể giao lưu, học hỏi những điều bổ ích và thú vị. Với chúng tôi, đây cũng là cửa ngõ kết nối cộng đồng người Việt trên toàn thế giới để VietCaravan sẽ là nơi hội tụ của tất cả những người đang tìm kiếm một sân chơi chuyên nghiệp và lành mạnh.

      [​IMG]

      - Diễn đàn là nơi bạn có thể hòa mình và tìm kiếm những khoảnh khắc thú vị với những bản tình ca bất hữu, những vần thơ sâu lắng. Bằng bàn tay và nét bút, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức vẫy vùng để thể hiện và khẳng định khả năng về nhạc, họa của mình …Cùng những đam mê cháy bỏng của môn nghệ thuật thứ bảy,…Tất cả sẵn sàng chào đón những người bạn đang cần một sân chơi đầy tính sáng tạo và nghệ thuật.

      - Song song đó, chúng ta đều là những con người hướng đến thời đại, cùng nhau sẻ chia những kinh nghiệm tiên tiến nhất về khoa học kỹ thuật mà các bạn đang có. Hãy đến với chúng tôi như thể hiện sự kết nối giữa những bàn tay từ khắp năm châu bốn biển của người Việt Nam. Các bạn sẽ có một môi trường để khẳng định chính mình, với rất nhiều sự quan tâm của mọi thành viên VietCaravan chúng tôi nói riêng cũng như những người luôn theo dõi diễn dàn này nói chung.

      - Tất cả các bạn sẽ là người làm nên VietCaravan lớn mạnh, chúng tôi – những thành viên cũng như Ban Điều Hành sân chơi này luôn là những người bạn thân thiết nhất.

      Chào mừng các bạn đến với VietCaravan.
    VietCaravan FB:
    - Admin VietCaravan : Trần Thái Ngọc Duy. Mr
    - Điện thoại : 0913.717275


    English translation :

    - VietCaravanis formed byenthusiastic and sociable members. This forum has officially operated since 08/08/2008, with the slogan: Being a fair-playing community, “VietCaravan – Caravan of Vietnam”. You are going to experience bothtravelling in the comforts of your own car and discovering new lands. Sharing, sympathy, and openness are the top criteria in order to welcome all members have been joined. That all’s non profit.

    - In this forum, we will take you to visit new places, explore the adventure journeys to broaden our knowledge about new roads, lands,make new friendsto learn about their typical culture, both domestic and overseas ancientcustoms and habitsby caravan. Besides, photography cannot be missed in every journey; it helps us to capture all stunning landscapes and keeping it as everlasting memories. Moreover,the annual general meeting will be held in order to exchange and share experiences each other. Let’s come to the group to perceive each person as an integral part of our family.

    - The growth of internet connection allow everyone to connect rapidly, this is also the reason why people who join the forum are able to communicate, exchange useful and exciting information. For us, this is an opportunity that VietCaravan creates for Vietnamese people all over the World who are looking for the professional and entertaining community.

    - At the same time, we are all heading to a modern World, sharing the latest experiences about science, engineering that we have together. Come join us is an act for connecting Vietnamese people all over the World. You will be in an environment to express yourself, with all attention from other Vietcaravan members as well as people who follow this forum.

    - All of us bring VietCaravan more rising, WE- not only members but also the Executive Committee will always accompany you.

    Welcome to VietCaravan Community.

    https://www.facebook.com/VietcaravanOfficial/?ref=bookmarks

    Contact :

    - Admin VietCaravan : Tran Thai Ngoc Duy . Mr

    - Cell phone : 0913.717275
     
    Last edited by a moderator: 11/7/17

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)