Hình ảnh khám chữa bệnh từ thiện

Thảo luận trong 'TẤM LÒNG VÀNG VIETCARAVAN' bắt đầu bởi Phatngonvien, 10/3/17.

  1. Phatngonvien

    Phatngonvien Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    28/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 163

    Ngày 27/04/2010 đoàn từ thiện nha khoa TPHCM gồm các Nha Sĩ TPHCM kết hợp với các nha sĩ từ nước Úc xa sôi đã vượt qua quảng đường hơn 350 km từ TPHCM ra đến chùa Pháp Hải thuộc khu vực Khánh Hội huyện Ninh Hải tỉnh Ninh Thuận. Với sự hướng dẫn của thành viên VietCaravan thường trú tại tỉnh Ninh Thuận đoàn đã tới nơi tập kết an toàn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Vốn khu vực này rất dư thừa cái Nắng và cái gió đã làm tiêu hao không ít sức khoẻ của đoàn làm từ thiện này, nhưng khi vừa tới nơi lúc 11h30 đoàn ngay lập tức bắt tay vào chuẩn bị dụng cụ thực hiện ngay công việc trong sự chờ đợi của các bệnh nhân tại các lành Khánh Hội, Tri Thuỷ, Phương Cựu và các bệnh nhân nghèo biết tin được thông báo từ chùa Pháp Hải.
    [​IMG]
    Sau khi làm thủ tục cơ bản với đại diện của sở y tế tỉnh Ninh Thuận đoàn bắt đầu công việc khám, chửa bệnh cho các bệnh nhân có nhu cầu về răng, hàm, mặt dưới sự giám sát của nhân viên đại diện của sở y tế tỉnh Ninh Thuận.
    [​IMG]
    Lần lược đoàn ưu tiên khám chửa bệnh cho các bé trước vì các bé này tranh thủ về sớm để kịp buổi học chiều, mặt dù có sự động viên của các Nha Sĩ, cha mẹ và các sư chùa Pháp Hải nhưng các bé được nhổ răng không khỏi bật khóc vì lần đầu tiên trong đời được nhổ răng. Trong các bé thật sự làm em xúc động.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sau khi đoàn hoàn tất công việc của mình tại chùa Pháp Hải, thành viên VietCaravan đã hướng dẫn đoàn về nghĩ ngơi tại khách sạn Sài Gòn – Ninh Chữ (đã hỗ trợ giá tốt cho đoàn). Vì ngày mai đoàn tiếp tục công việc tốt đẹp này tại khu vực nhà thờ Phan Rang tại trung tâm Thành Phố Phan Rang.
    Trước lúc chia tay đoàn thay mặt bà con tại khu vực Khánh Hội, khu vực TP Phan Rang cùng thành viên VietCaravan gởi lời tri ân đến đoàn khám chửa bệnh từ thiện. Chúc đoàn lên đường thượng lộ bình an và sức khoẻ.
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)