Khám phá Pu Ta Leng cùng dịch vụ cho thuê xe tại quận Tây Hồ

Thảo luận trong 'Rao Vặt' bắt đầu bởi thaophuongg, 17/8/17.

  1. thaophuongg

    thaophuongg New Member

    Tham gia ngày:
    19/7/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 158

    Đỉnh núi Pu Ta Leng nằm ở độ cao 3049m, nơi đây được ví như là ước mơ chung cho các tín đồ đam mê khám phá và ưa dịch chuyển. Đến với đỉnh núi Pu Ta Leng, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp trước cảnh núi rừng đẹp hùng vĩ pha chút huyền ảo.

    Dưới đây, dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của Vân Hải sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá điểm đến thú vị này.

    Nói qua về Vân Hải, chúng tôi là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, Cho thuê xe cưới giá rẻ nhất … đưa đón du khách trên mọi tuyến đường. Mời các bạn tham khảo qua để lên kế hoạch cho hành trình của mình cùng gia đình, bạn bè:

    [​IMG]

    Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải

    Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, Bảng giá thuê 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

    Liên hệ với chúng tôi qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

    Pu Ta Leng là một trong những ngọn núi thuộc dãy Hoàng Liên Sơn, nó nằm ngay phía tây bắc của đỉnh Fansipan. Chinh phục Pu Ta Leng không phải chuyện một sớm một chiều, thường thường quá trình leo lên đỉnh và xuống lại sẽ mất tầm từ 3-4 ngày.

    Với độ đáng nể, đỉnh Pu Ta Leng 3049m được các phượt thủ chia nhỏ hành trình để chinh phục. Ngày đầu tiên, từ điểm xuất phát leo lên độ cao khoảng 1500-2000m, ngày thứ hai chinh phục nốt độ cao còn lại, cứ thế tiếp tục lặp lại hành trình khi từ trên đỉnh đi xuống, về lại điểm xuất phát ban đầu.

    [​IMG]

    Đỉnh núi Ta Pu Leng mờ ảo trong biển mây

    Ở khoảng 700-1000m đầu tiên, đường lên không quá nhiều hiểm trở, ít các đoạn ngoặt và lởm chởm của vách núi, tuy nhiên cây rừng mọc rậm rạp chắn hầu hết các đường đi.

    Những cây cổ thụ mấy ngàn năm thân to xù xì, rễ trồi lên mặt đất nằm ngổn ngang sau trận mưa bão hay gió to cũng được coi là một trong những trở ngại đáng kể tiêu tốn thời gian và sức lực người leo núi.

    Từ độ cao 1500m trở lên, Pu Ta Leng hiện lên như bức tranh núi rừng hùng vĩ mà vẫn ánh lên nét lãng mạn, thơ mộng với rừng hoa đỗ quyên. Nhiều nhất là những vạt đỗ quyên hồng và tím len lỏi khắp đường đi, cánh hoa rụng vương đầy đường đi tạo cảnh tượng như đường lên tiên cảnh.

    Đến độ cao 3049m, tận mắt nhìn từ trên cao xuống chính là cảm giác tự hào khi đã vượt qua hàng trăm, hàng ngàn thử thách dọc đường đi để chinh phục được đỉnh núi cao tuyệt vời này. Ở độ cao này, nhiệt độ xuống thấp, trời trở lạnh, không khí loãng cùng chặng đường leo trèo gian nan dễ khiến người đi mệt mỏi.

    Với những điều mà chúng tôi chia sẻ ở trên, hy vọng bạn đã có những kinh nghiệm hữu ích trong chuyến khám phá Pu Ta Leng. Chúc quý khách có những hành trình thật đáng nhớ.

    Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi thú vị, khám phá thật nhiều điều mới lạ nơi đây. Nhớ chia sẻ với dịch vụ Cho thue xe thang gia re của chúng tôi những kỷ niệm đáng nhớ của bạn khi trở về nhé.
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)