Làm biển bảng hiệu quảng cáo chữ nổi fomex giá rẻ tại Quận 6

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng' bắt đầu bởi Yen12866, 23/10/17.

  1. Yen12866

    Yen12866 New Member

    Tham gia ngày:
    25/9/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 459



    Hiện nay nền kinh tế hội nhập, nhà nước luôn khuyến khích mô hình kinh doanh các doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ. Các doanh nghiệp tư nhân, công ty vừa và nhỏ đều chú trọng sự thu hút người tiêu dùng, muốn hàng hóa hay sản phẩm kinh doanh cùa tiếp cận nhanh chóng đến người tiêu dùng. Thì không thể nào thiếu một biển bảng hiệu quảng cáo. Vì biển bảng hiệu quảng cáo được xem như là bộ mặt của doanh nghiệp, công ty. Được xem đại diện quảng cáo thương ghiệu công ty đến với người tiêu dùng. Và cũng thể hiện nội lực tài chính lớn mạnh của công ty hay doanh nghiệp.

    Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Công Ty Quảng Cáo Sao Sáng với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, luôn đi đầu trong ngành nghề quảng cáo, luôn tiếp thu học hỏi và nắm bắt tất cả các xu thế hiện nay để làm biển bảng hiệu quảng cáo giá rẻ. Khách hàng đến với công ty chúng tôi luôn được hài lòng tuyệt đối từ khâu chăm sóc khách hàng, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tay nghề thợ lành nghề. Sẽ làm nên một biển bảng hiệu quảng cáo với tiêu chí : CHẤT LƯỢNG - THẪM MĨ - CHI PHÍ HỢP LÝ.

    Nhiều doanh nghiệp hiện nay luôn lựa chọn những kiểu mẫu bảng hiệu vừa mang tính chất bền nhưng chi phí thì hợp lý. Công Ty Quảng Cáo Sao Sáng xin giới thiệu một biển bảng hiệu quảng cáo vừa bền- đẹp - giá cả cực mềm. Đó là làm biển bảng hiệu quảng cáo chữ nổi fomex.
    • Chữ nổi Fomex là gì ?
    thuộc loại chữ nổi giá rẻ nhất trong ngành quảng cáo hiện nay trên thị trường. Với tấm Fomex có độ dày từ 2mm đến 20mm được cắt bằng công nghệ CNC đảm bảo được độ sắc nét cũng như tính mỹ thuật, phun sơn với nhiều màu sắc phong phú khác nhau.

    [​IMG]

    • Quy cách sản phẩm làm chữ nổi Fomex:
    - Tấm Fomex với độ dày từ 2mm đến 20mm đặc được cắt bằng công nghệ CNC phun sơn với nhiều màu sắc khác nhau.

    * Ưu điểm sản phẩm: Thuộc loại chất liệu dễ gia công, không giới hạn về màu sắc, giá cả vừa phải, độ phẳng mịn của sản phẩm cao.

    * Tiến độ gia công - lắp đặt hoàn thiện: Với tất cả các sản phẩm chúng tôi thi công trong 4 ngày làm việc, chưa bao gồm thời gian thiết kế & khảo sát công trình lên maquette sản phẩm.


    [​IMG]

    • Ưu điểm của làm biển bảng hiệu quảng cáo Fomex :
    Ưu điểm của chữ nổi quảng cáo bảng form là giá thành thấp và có thể dán decal, sơn màu sắc rực rỡ, dễ thi công lắp đặt. Bên cạnh đó, nó cũng có một số nhược điểm như: Độ bền không cao, không lắp được đèn từ bên trong.


    Nhưng do, nhu cầu kinh tế tài chính của mỗi doanh nghiệp khác nhau nên lựa chọn chữ mica nổi bằng form là một giải pháp tốt trong việc tiết kiệm chi phí của nó.

    [​IMG]

    • Chính sách bảo hành của công ty quảng cáo Sao Sáng.
    • Tất cả sản phẩm do Quảng Cáo Sao Sáng cung cấp, sản xuất đều được bảo hành 1 năm
    • Quảng cáo Sao Sáng sẽ bảo hành đối với các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành. Việc bảo hành sẽ tùy theo trường hợp cụ thể mà Quảng Cáo Sao Sáng sẽ thay thế mới hoàn toàn hoặc giới hạn sữa chữa thay thế.
    • Quảng cáo Sao Sáng chỉ bảo hành đối với những lỗi gây ra do sản xuất trong quá trình sản xuất như lỗi kỹ thuật, hoặc do tay nghề công nhân sản xuất.
    • Quảng cáo Sao Sáng sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành các trường hợp sau:
    • Do lỗi chủ quan của người sử dụng
    • Người sử dụng tự ý thay thế hay sữa chữa ở một đơn vị khác.
    • Hỏng do các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, bão lụt, sấm chớp, môi trường ẩm ướt…
    Đối vớinhững trường hợp này, Quảng Cáo Sao Sáng sẽ hỗ trợ quý khách khắc phục sự cố với chi phí thấp nhất có thể.

    [​IMG]



    Ngoài dịch vụ thiết kế- thi công biển bảng hiệu quảng cáo giá rẻ hồ chí minh, Công Ty Quảng Cáo Sao Sáng còn có dịch vụ thiết kế thi công biển bảng quảng cáo giá rẻ tại tất cả các quận huyện hồ chí minh gồm : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Gò vấp, Quận Củ Chi,Quận Hóc Môn, Quận Thủ Đức, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Quận Bình Chánh, Quận Cần Giờ, Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một, Biên Hòa, Đồng Nai, bình Dương, ….....

    Xem thêm : Báo giá biển bảng hiệu quảng cáo.
    Thông tin liên hệ:
    Công Ty TNHH TM DV XD SAO SÁNG
    Đ/C: 184/50 Nguyễn Xí, phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    ĐT/Fax : ( 028) 3511 0955 - 3511 0966
    Hotline : 0932 248 050


    [VIDEO]

     
    Chỉnh sửa cuối: 24/10/17

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)