M.U bất ngờ lên kế hoạch bán hậu vệ tiềm năng

Thảo luận trong 'Rao Vặt' bắt đầu bởi thangvaha, 18/8/17.

  1. thangvaha

    thangvaha Member

    Tham gia ngày:
    12/4/17
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 173

    HLV Jose Mourinho rất quyết tâm chiêu mộ một hậu vệ cánh đã khẳng định được đẳng cấp và Luke Shaw có thể bị đẩy khỏi Old Trafford để mở đường cho bản hợp đồng mới.

    Link w88 Luke Shaw đã trải qua một mùa giải khó khăn hồi năm ngoái. Anh chỉ được ra sân 1 lần trong giai đoạn từ tháng 12 tới tháng 3 mặc dù thể lực vẫn đảm bảo. HLV Jose Mourinho thậm chí cũng công khai chỉ trích sao trẻ 22 tuổi trước báo giới không ít lần. Theo chiến lược gia người Bồ, Luke Shaw đang “ngồi nhầm lớp” và còn cách vị trí đá chính rất xa.

    Mặc dù gặp phải những khó khăn như vậy nhưng Luke Shaw vẫn quyết tâm ở lại thi đấu cho w88 moblie Man United. Người đại diện của Shaw khẳng định cầu thủ trẻ này rất yêu đội bóng thành Manchester. Đích thân ngôi sao sinh năm 1995 cũng đăng đàn khẳng định sẽ trở lại mạnh mẽ và biến mùa giải năm nay thành của anh.

    Tuy nhiên, theo tờ Daily Record, HLV Jose Mourinho vẫn đang tính toán chiêu mộ một hậu vệ trái bùng nổ và đẳng cấp hơn nữa. Ông sẵn sàng để Shaw ra đi nhằm mở rộng đường cho tân binh tiến thẳng tới suất đá chính.

    Link w88 Shaw hiện giờ đang gặp phải chấn thương nhưng đã trở lại tập luyện với đội một. Anh dự kiến sẽ có thể thi đấu bình thường từ tháng 9. Cựu hậu vệ Southampton gặp khá nhiều xui xẻo kể từ khi chuyển đến Man United với giá 30 triệu bảng vào năm 2014. Anh từng bị gãy chân trong trận đấu với PSV Eindhoven năm 2015 và cho đến giờ vẫn chưa thể tạo ra những màn trình diễn đẳng cấp cao vì vấn đề tâm lý.

    Tottenham, Liverpool và Everton đều rất quan tâm tới Luke Shaw vào lúc này. Cầu thủ trẻ người Anh cũng được các đội bóng ở các giải đấu khác để ý. Dù chưa thể hiện được gì nhiều tại Man United nhưng rõ ràng Shaw có tiềm năng để trở thành một cầu thủ hàng đầu thế giới.



    HLV Jose Mourinho đang rất quyết tâm chiêu mộ hậu vệ Danny Rose của Tottenham. Nhưng với mối quan hệ giữa United và Spurs lúc này, thương vụ chuyển nhượng này khó có thể xảy ra. Nhưng nếu đưa ra phương án trao đổi Shaw và Rose, chắc chắn HLV Pochettino sẽ phải suy nghĩ.



    Ghé qua: https://affiliate.w88live.com/default.aspx

    https://www.w88vn.com/Promotions.aspx?affiliateid=24126#NEW_MEMBER

    và: https://aff.sports998.com/Default.htm

    Để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn liên quan đến các kèo bóng đá.
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)