Mẹo chữa rong kinh bằng 5 loại thảo dược thiên nhiên.

Thảo luận trong 'Góp Ý, Nhận Xét, Hướng dẫn' bắt đầu bởi quynhtrang97, 29/8/17.

  1. quynhtrang97

    quynhtrang97 New Member

    Tham gia ngày:
    29/8/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ

    Lượt xem: 395

    Rong kinh nếu không được chữa trị kịp thời thì có thể gây ra rất nhiều mối nguy hại tới sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. Việc chữa rong kinh là điều cần thiết nên thực hiện càng sớm càng tốt để tránh những biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới chị em phương pháp chữa rong kinh bằng 5 loại thảo dược thiên nhiên.

    Chữa rong kinh bằng cây huyết dụ

    – Cây huyết dụ được sử dụng rất nhiều trong Đông y với các tác dụng điều trị nhiều bệnh khác nhau. Loại cây này có tính mát, vị nhạt hơi đắng, rất tốt trong việc cầm máu, bổ huyết, tiêu ứ. Cây huyết dụ có tác dụng rất tốt trong việc điều trị bệnh về máu như băng huyết, lậu huyết, kinh nguyệt ra nhiều,… đặc biệt là rong kinh.
    – Cách sử dụng: nguyên liệu cần dùng khoảng 20 – 25 g lá huyết dụ tươi đem rửa sạch, thái nhỏ sau đó cho vào nồi sắc với 200 ml nước cho tới khi còn khoảng 100 ml thì lấy ra gạn nước trong uống, bỏ bã. Mỗi ngày uống một thang, mỗi thang chia thành 2 lần uống trong ngày. Với bài thuốc này chị em nên sử dụng hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt.

    Chữa rong kinh bằng ngải cứu

    – Ngải cứu là loại cây rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta với rất nhiều công dụng như dùng để ăn, chữa bệnh. Ngải cứu có tính ôn, vị hơi cay, tác dụng trong việc điều kinh, an thai, chữa đau bụng kinh, điều hòa khí huyết, chữa chảy máu cam, thổ huyết, kinh nguyệt không đều.
    – Cách sử dụng: với nguyên liệu là ngải cứu, chị em cần kết hợp với một ít cỏ hôi, hy thiêm, hương phụ chế, ích mẫu thảo với khối lượng bằng nhau đem rửa sạch rồi phơi khô. Mỗi ngày sẽ lấy ra một ít các nguyên liệu này đem sắc với khoảng 600 ml nước, đun tới khi còn 150 ml nước rồi lấy ra uống nước, bỏ bã. Mỗi ngày sử dụng 1 thang, ngày uống chia làm hai lần, sử dụng thường xuyên hàng ngày để đạt được hiệu quả...
    ĐỌC THÊM: http://suckhoenugioi247.blogspot.com/2017/08/meo-chua-rong-kinh-bang-5-loai-thao.html
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)