[NEW] Đăng ký : America Caravan 28-6-2014

Thảo luận trong 'Thông báo & Đăng ký chuyến đi' bắt đầu bởi Phatngonvien, 9/3/14.

  1. Phatngonvien

    Phatngonvien Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    28/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 722

    CHƯƠNG TRÌNH CARAVAN NƯỚC MỸ
    EAST SOUTH AMERICA CARAVAN
    28/06 - 12/07/2014
    16 NGÀY

    (Chương trình được thực hiện bởi VietCaravan cùng những người bạn tại Mỹ, việc sao chép chương trình phải được sự đồng ý từ BQT VietCaravan)


    [​IMG]

    Sau những chuyến caravan thành công Europe caravan, Australia caravan nay VietCaravan dự định chinh phục bờ Đông nam nước Mỹ với tổng chiều dài hơn 2000km. Sau những chuyến chinh phục từ Châu âu đến châu Úc cùng hơn 10 chuyến caravan Châu á, VietCaravan đúc kết từ những kinh nghiệm đã có để chuyến đi này được hoàn hảo nhất, với tiêu chí vừa caravan vừa tận hưởng văn hóa từng vùng miền, không chạy quá nhiều sẽ làm thành viên tốn nhiều thời gian cho việc chạy xe. Nước Mỹ có 52 bang để khám phá hết thì cả đời cũng khó đạt được, vì vậy VietCaravan sẽ khám phá trước bờ Đông Nam đi dọc theo hướng biển. Trong chuyến khám phá bằng loại hình caravan này đoàn đi những bang tiêu biểu như thủ đô Washington DC, New York, New Yersey, Virginia, North Carolina, Georgia..., và biển đẹp nhất nước Mỹ Miami, Key West - Florida.

    Có thể thành viên VietCaravan đã từng đặt chân đến Florida, cũng có thể đến Key West nhưng cảm giác caravan bằng đường cao tốc trên không Overseas thì chưa. Nay VietCaravan sẽ ghi dấu ấn trên cung đường đẹp nhất thế giới này với chiều dài gần 260km giữa biển cùng nối liền nhiều thành phố nhỏ xinh đẹp, đây là con đường yên tĩnh, mượt mà, con đường mang những nét bản sắc riêng cho những ai có cơ hội đi qua một lần đều rất khó quên. Oversea được mệnh danh là kỳ quan thời hiện đại của thế giới. Trên con đường này, vào buổi bình minh và hoàng hôn, không ai có thể cưỡng nổi những khoảnh khắc đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những vùng biển xanh biếc tiếp giáp bên đường. Không những vậy từ Key West thành viên có thể nhìn thấy Havana CuBa và quần đảo The Bahamas. Chỉ có thể nói caravan mới thỏa mãn tiêu chí khám phá hết từng vùng miền của nước Mỹ bằng chính cảm giác ngồi sau vô lăng, không những vậy cảm giác đi chợ nấu nướng cùng nhau ăn rất vui mà chỉ có loại hình caravan này mới có thể.


    (Hình ảnh : VietCaravan, Parner, Google, Internet)

    [​IMG]

    CHƯƠNG TRÌNH:
    (do đặc thù New York và Washington DC luôn nổi tiếng kẹt xe không thể caravan, vì vậy tại 2 điểm này đoàn sẽ đi bằng xe du lịch, caravan bắt đầu từ ngày rời Washington DC)

    Ngày 1
    (28/06): TP.HCM – NEW YORK (Nghỉ ngơi trên máy bay)

    Đoàn có mặt tại sân bay quốc tế TSN trước giờ bay 03 tiếng làm thủ tục xuất cảnh đi New York, Hoa Kì.
    Hãng hàng không
    : American Airlines, Asiana Airlines, Eva Airways, China Airlines…hoặc tương đương. Nghỉ đêm trên máy bay.

    Ngày 2 (28/06): TRANSFER-NEW YORK (BOEING 777-300: 10.842 km – 12 giờ 50 ph)

    [​IMG]


    Do vượt tuyến đổi ngày nên đoàn sẽ đến New York cùng ngày khởi hành. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý, xe đưa thành viên đi dùng bữa tối. Đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi sau chuyến bay dài.


    Ngày 3 (29/06): NEW YORK (Xe du lịch)



    [​IMG]


    Sáng: - Ăn sáng tại khách sạn (buffet kiểu Mỹ). Đoàn khởi hành tham quan Tượng Nữ Thần Tự Do nằm trên vịnh Hudson án ngữ cửa ra vào thành phố New York. Đây là một biểu tượng của nước Mỹ, biểu tượng của tinh thần Mỹ - tinh thần tự do. Sau đó tiếp tục tham quan Manhattan - hòn đảo chính của New York, tham quan Phố tài chính Wall Street - nơi tọa lạc sàn giao dịch chứng khoán New York và các trung tâm tài chính ngân hàng. Thành viên dùng bữa trưa tại khu phố China Town lớn nhất và tập trung cộng đồng người Hoa đông đúc nhất trên đất nước Hoa Kỳ

    Chiều
    : Đoàn tham quan United Nation (Trụ sở Liên Hiệp Quốc) • Trung tâm thương mại Rockerfeller sầm uất, đại bản doanh của kênh truyền hình NBC • Đại lộ 5 – Fifth Avenue, trung tâm thời trang của nước Mỹ, nơi tập trung các sàn Catwalk và các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới • Quảng trường thời đại (Time Square) - Quảng trường trung tâm thành phố New York rực rỡ với những ánh đèn màu và các bảng hiệu quảng cáo - đây là nơi thị trưởng thành phố phát biểu trước công chúng và tổ chức những sự kiện lớn của New York • Đại lộ Broadway – trung tâm kịch nghệ thế giới…

    Thành viên dùng bữa tối và trở về khách sạn nghỉ ngơi

    Ngày 4 (30/06): NEW YORK – PHILADELPHIA – WASHINGTON DC (Xe du lịch: 428 km – 4 giờ 20 ph)

    [​IMG]

    Sáng: Ăn sáng tại khách sạn (buffet). Đoàn trả phòng, khởi hành đi Philadelphia - thủ đô lập quốc đầu tiên của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Xe đưa thành viên VietCaravan đi qua các bang New Jersey, Delaware, Marryland, Virginia. Đến Philadelphia, tham quan: • Quả chuông tự do - Liberty Bell - đánh tiếng chuông tự do đầu tiên cho nước Mỹ • Toà nhà tuyên ngôn độc lập và Tượng Washington - hiện vẫn được bảo tồn nguyên vẹn, trước đây nơi này diễn ra cuộc họp thống nhất 13 bang thuộc địa của nước Mỹ và là nơi diễn ra rất nhiều sự kiện lịch sử quan trọng trong buổi đầu khai sinh Hoa Kỳ • Xưởng đúc tiền xu – The United States Mint. Thành viên có thể đi xe ngựa qua khu phố cổ tham quan toàn cảnh thành phố Philly vừa cổ kính vừa hiện đại này (chi phí tự túc). Đoàn dùng bữa trưa

    Chiều: Đến thủ đô Hoa Thịnh Đốn khoảng 16h00. Tham quan: • Nhà tưởng niệm Abraham Lincoln - Tổng thống tài năng nhất nước Mỹ, người đã có công thống nhất 36 bang của Hoa Kỳ và đặc biệt là việc phá bỏ chế độ nô lệ đưa nước Mỹ tiến vào kỷ nguyên công nghiệp để bứt phá về kinh tế • Bức tường kỷ niệm chiến tranh Việt Nam • Chụp hình bên ngoài Đài tưởng niệm George Washington – Tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ, người đọc bản Tuyên ngôn khai sinh nước Mỹ, một tướng lĩnh tài ba, một nhà “địa lý” bậc thầy khi chọn Washington D.C với vị trí địa lý tuyệt đẹp làm thủ đô như hiện nay. Sau đó ghé tham quan Khu Eden của cộng đồng người Việt. Đoàn dùng bữa tối, sau đó về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

    Ngày 5
    (01/07): WASHINGTON DC (Xe du lịch chở tham quan)

    [​IMG]

    Sáng: Ăn sáng tại khách sạn (buffet). Đoàn khởi hành đi tham quan (bên ngoài) White House – Nhà Trắng – Nơi làm việc của đương kim tổng thống, và đón tiếp các nguyên thủ quốc gia, mỗi một quyết định được đưa ra từ căn nhà này có thể làm ảnh hưởng đến tình hình kinh tế, chính trị toàn cầu • Điện Capitol - Tòa nhà lưỡng viện quốc hội, một thiết kế kiến trúc độc đáo. Nơi đây là đối trọng quyền lực với Nhà Trắng, cùng với Tòa án tối cao tạo thành thế chân vạc quyền lực trong thể chế chính trị “Tam quyền phân lập”của Liên bang Mỹ. Nhà máy in tiền giấy dollar (nếu kịp thời gian, vì vào mùa hè lượng khách xếp hàng vào đây rất đông). Quý khách dùng bữa trưa.

    [​IMG]

    Chiều: Tham quan: • Lầu 5 góc - Bộ quốc phòng (bên ngoài); • Bảo tàng hàng không không gian – nơi ghi lại lịch sử từng giai đoạn phát triển của ngành hàng không vũ trụ Hoa Kỳ và thế giới: tham quan phi thuyền Appollo đầu tiên đáp xuống mặt trăng, các mô hình máy bay dân dụng, máy bay chiến đấu từ lúc sơ khai đến hiện đại.
    Tiếp tục tham quan Bảo tàng lịch sử tự nhiên: chiêm ngưỡng viên kim cương xanh – Blue Hope Diamond – lớn nhất thế giới (45,52 carat) gắn liền với sự tồn vong của những con người nổi tiếng đã từng đeo nó. Ngoài ra, các hiện vật của tự nhiên kỳ thú bao gồm mô hình các loài hệ động, thực vật… cũng được trưng bày tại đây.

    Đoàn dùng bữa tối, về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

    Ngày 6
    (02/07): WASHINGTON DC - RICHMOND VA – CHARLESTON SC (Caravan: 200 km - 687km – 7 giờ 40 ph)


    [​IMG]

    Sáng: Ăn sáng tại khách sạn (buffet). Đoàn khởi hành ra sân bay Dulles nhận xe và bắt đầu hành trình caravan đi dọc miền Đông Nam nước Mỹ, điểm dừng chân đầu tiên là thành phố Richmond - thủ phủ của bang Virginia, là một thành phố cổ kính với các di tích lịch sử nổi tiếng thời chiến tranh nam – bắc giải phóng chế độ nô lệ, đoàn tham quan, ngắm cảnh nơi dòng sông James êm đềm, thơ mộng. Đoàn dùng bữa trưa.

    Chiều: Đoàn tiếp tục hành trình đi Charleston – thành phố duyên hải trung tâm của miền Nam khi xưa, là nơi tập trung và buôn bán nô lệ da đen lớn nhất nước Mỹ cuối thế kỷ 19. Cuộc nội chiến giữa 2 miền Nam – Bắc một thời đã diễn ra dữ dội tại đây. Ngày nay Charleston vẫn còn rất nhiều lâu đài cổ kính, các di tích lịch sử, các đồn điền như Middleton Place Garden, hay Boone Hall được dùng làm bối cảnh cho bộ phim “Cuốn theo chiều gió”. Đến đây, quý khách có dịp tìm hiểu lại lịch sử của miền Nam xưa kia bằng một tour đi tham quan trên xe điện qua các đồn điền trồng bông và cuộc sống thường nhật của người nô lệ được tái hiện sinh động. Ngoài ra Charleston còn có nhiều bãi biển đẹp, đoàn tự do dạo chơi, tắm biển tại đây.

    Đoàn về nhận phòng khách sạn (hoặc apartment) nghỉ ngơi.

    Ngày 7
    (03/07): CHARLESTON SC – DAYTONA BEACH FL(Caravan: 538 km – 5 giờ 37 ph)

    [​IMG]

    Sáng: Ăn sáng sau đó đoàn khởi hành đi Daytona Beach được biết đến với tên gọi “Thánh địa xe đua” nhờ đường đua Daytona 500 – chặng đua dài 500 dặm ~ 805 km – một trong những chặng quan trọng nhất của giải đua xe NASCAR nổi tiếng của Mỹ.Đoàn dừng ăn trưa tại thị trấn Jacksonville – là thành phố lớn thứ 3 của tiểu bang Florida sau Miami, Orlando

    Chiều: Đến Daytona beach, đoàn đi tham quan thành phố, thử cảm giác mới lạ khi chạy xe sát mép biển.

    Đoàn tự do tắm biển, nghỉ đêm tại đây, khách sạn hoặc (hoặc apartment).

    Ngày 8 (04/07): DAYTONA BEACH – JFK SPACE CENTER – FORT LAUDERDALE
    (Caravan 420 km – 4 giờ 30 ph)


    [​IMG]

    Sáng: Ăn sáng sau đó đoàn khởi hành đi tham quan Trung tâm không gian Kenedy Space Center còn được gọi là trung tâm không gian NASA tọa lạc tại hòn đảo Merritt Island, nơi phóng các phi thuyền không gian thực hiện ước mơ đặt chân lên các tinh cầu khác nhau của con người. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

    [​IMG]

    Chiều: Tiếp tục đi Fort Laudadale, một trong những bãi tắm trứ danh của Florida, đoàn ngắm cảnh trên đường đi. Đến Fort Laudadale. Check in khách sạn. Tự do dạo biển. Hoặc ghé mua sắm tại Sawgrass Mills Outlet – Outlet lớn nhất nước Mỹ với hơn 350 cửa hàng bao gồm các thương hiệu thời trang lớn như: Burberry Factory Outlet, David Yurman, Prada, Salvatore Ferragamo Company Store, Tory Burch, Nike, Tommy Hilfiger, Ralph Lauren…, tự do và thỏa mãn shopping.

    Đoàn về khách sạn hoặc (hoặc apartment) nghỉ ngơi.

    Ngày 9 (05/07): FORT LAUDERDALE – KEY WEST (nghỉ tại Key West 2 đêm) (Caravan 328 km – 3 giờ 48 ph)


    [​IMG]

    [​IMG]

    Sáng: Ăn sáng sau đó đoàn khởi hành đi Key West – hòn đảo nằm về phía cực Nam của nước Mỹ, chỉ cách Cuba chưa đầy 90 miles. Đoàn có dịp thưởng thức phong cảnh biển bao la tuyệt đẹp khi đi qua cây cầu cao tốc Overseas dài gần 210 km bắc qua biển nối liền vô số các đảo lớn nhỏ thuộc Florida keys: Key Largo, Tavernier, Islamorada, Marathon, Sumerland key. Đoàn dừng chân ăn trưa tại Kelly’s Caribbean Restaurant, nơi ra đời của hãng máy bay PAN AM. Đến Key West, đoàn đi tham quan và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển thơ mộng trên xe trolley. Key West trước đây là một căn cứ hải quân quan trọng trong chiến lược kiểm soát vùng biển Caribbean của nước Mỹ . Đến thăm ngôi nhà của đại văn hào Ernest Hemingway.

    Chiều: Thành viên sẽ có dịp ngắm nhìn mặt trời lặn trong ánh hoàng hôn tuyệt đẹp nổi tiếng của thành phố Key West tại Mallory Square Sunset Pier.

    Đoàn ăn tối, nhận phòng khách sạn hoặc (hoặc apartment) nghỉ ngơi.

    Ngày 10 (06/07): KEY WEST

    [​IMG]

    - Ăn sáng xong toàn đoàn đi dạo biển, chụp hình , làm vài ly cocktail dọc bờ biển xinh đẹp, chiều đi dạo thành phó nhỏ xinh sắn trên đảo chụp hoàng hôn trên biển. Chơi nguyên ngày trên đảo.

    Ngày 11 (07/07): KEY WEST – MIAMI (Caravan 268 km – 3 giờ 25 ph)


    [​IMG]

    Sáng: Ăn sáng. Check out hotel. Đoàn khởi hành đi thành phố biển Miami – là trọng tâm kinh tế, giáo dục, văn hóa, và du lịch của vùng Florida. Ngắm cảnh trên đường đi. Ghé qua một trong các đảo để ăn trưa.

    Chiều: Đến Miami, đoàn đi tham quan các bãi biển nổi tiếng đẹp và sạch, với phong cảnh nên thơ hiện diện rất nhiều trong các bộ phim bom tấn của Hollywood: Miami Beach, South Beach, Coconut Grove, đặc biệt là thành phố xinh đẹp Coral Gables nổi tiếngvới những ngôi nhà mái ngói đỏ theo kiểu Địa Trung Hải, cùng các đại lộ trồng nhiều loài cây nhiệt đới. Thăm khu Little Havana của dân Cuba. Miami được xem là quê hương thứ hai của người Cuba.

    Đoàn về nhận phòng khách sạn hoặc (hoặc apartment). Ăn tối, dạo phố và mua sắm quà lưu niệm.

    Ngày 12 (08/07): MIAMI – LAS VEGAS (Máy bay, Xe du lịch)

    [​IMG]

    Sáng: Ăn sáng tại khách sạn (buffet kiểu Mỹ). Trả phòng, khởi hành ra sân bay làm thủ tục trả xe và đáp chuyến bay đi Las Vegas. Đến Las Vegas, nhận phòng khách sạn MGM Las Vegas (hoặc Harrah’s, Bally’s, Paris….)

    Chiều
    : Quý khách đi dạo, tham quan thành phố Las Vegas về đêm thật rực rỡ và hoành tráng trên Đại lộ chính Las Vegas Strip. Từ cầu vượt Tropicana, chụp hình Tượng sư tử MGM và Casino New York, đi bộ qua thăm Chuồng Sư tử ngay tại lobby, thăm vườn hoa xinh đẹp nhất thế giới và show nhạc nước tại khách sạn Bellagio, quảng trường La Mã tại Casino Hotel Caesear,ngắm nhìn ánh đèn rực sáng có thể nhìn thấy từ cách xa 400km trên đỉnh khách sạn Luxor. Xem show núi lửa phun tại Casino Mirage, Cướp biển tại khách sạn Treasure island…Tham quan Casino Paris với Tháp Eiffel, đường phố Paris và các quán cà phê vỉa hè ở khu phố Latin. Quý khách dùng bữa tối. Tự do khám phá Las về đêm hoặc thử vận may tại thế giới sòng bạc…

    Ngày 13
    (9/07): LAS VEGAS – GRAND CAYON - HOOVER DAM (Xe du lịch: 48 km – 45 phút)

    Sáng:
    Thành viên dùng bữa sáng tại nhà hàng Việt Nam. Khởi hành đi tham quan Đập thủy điện Hoover Dam lớn nhất nước Mỹ, xây dựng từ năm 1931 và hồ Mead cung cấp điện và nước cho toàn vùng Tây Nam nước Mỹ, trong đó có các thành phố lớn như Las Vegas, Arizona …sau đó đoàn đi trực thăng khám phá hẻm vực Grand Canyon hùng vĩ, một trong những kỳ quan thế giới. Sau đó đoàn quay trở về Las Vegas, xe đưa thành viên đi chụp hình Biểu tượng Las Vegas Welcome Board, biểu tượng thường thấy trong các bộ phim quay tai Las Vegas. Thành viên dùng bữa trưa buffet tại hotel casino.

    [​IMG]

    Chiều: Tham quan và chụp hình lưu niệm tại: Casino Wynn với vườn nhiệt đới và thác nước trên sa mạc, đi bộ qua Casino Venetian với hệ thống kênh rạch quanh co và những chiếc thuyền Gondola ngược xuôi ngay tại sảnh chờ. Ăn tối. Tiếp tục chương trình khám phá Las Vegas về đêm với các live show đặc sắc, hoành tráng chỉ có tại Las Vegas, đươc đầu tư và dàn dựng công phu như Show O tại Bellagio, La Rêve tại Wynn, Jubilee tại Bally, KA tại MGM (chi phí tự túc); hay thử vận may tại các sòng bài lớn nhỏ ở khắp Las Vegas thành viên sẽ được phục vụ bia, các loại nước ngọt miễn phí nếu tham gia đánh bạc)

    Ngày 14 (10/07)
    : LAS VEGAS – LOS AGNELES (Xe du lịch 435 km – 4 giờ 10 ph)

    [​IMG]

    Sáng:
    Sau khi trả phòng, xe đưa đoàn đi ăn sáng. Ghé tham quan và chụp hình lưu niệm tạicasinoLuxor, khu liên hợp khách sạn được xây dựng theo kiến trúc kim tự tháp với tượng nhân sư lớn hơn tượng thật ở Ai Cập. Đoàn khởi hành về Los Angeles. Dừng tại Oulet Barstow ăn trưa và mua hàng hiệu miễn thuế đang sale off (giảm giá).

    Chiều
    : Đoàn đi tham quan khu thương mại Litte Saigon, khu vực của người Việt Nam tập trung đông đúc nhất trên đất Mỹ. Sau đó đi ăn tối và về nhận phòng khách sạn.
    Tự do khám phá về đêm.

    Ngày 15 (11/07): LOS ANGELES – HOLLYWOOD – PHI TRƯỜNG (Xe du lịch)


    Sáng:
    Ăn sáng tại khách sạn (buffet kiểu Mỹ). Đoàn khởi hành tham quan thành phố thiên sứ Los Angeles. Chụp hình tại Tòa thị chính của thành phố, nhà hát Disney nổi tiếng trên thế giới. Sau đó ghé thăm Hollywood với các địa danh nổi tiếng: • Đại Lộ Ngôi Sao – Hollywood Boulervard – nơi lưu danh những ngôi sao nổi tiếng trong làng điện ảnh, truyền hình, âm nhạc của Hoa Kỳ như Marilyn Monroe, Charlie Chaplin, Michael Jackson…• Nhà hát Chinese Mann nơi in dấu tay, dấu chân của các tài tử điện ảnh nổi tiếng Anthony Hopkin, Harrison Ford…• Nhà hát Kodak - nơi phát giải Oscar… Đồi Beverly -Khu biệt thự của các ngôi sao thế giới • Đại lộ Rodeo và Sunset - nơi các đạo diễn, nghệ sĩ uống cafe, mua sắm những món hàng thời trang với giá không thể tưởng tượng nổi …Thành viên VietCaravan dùng bữa trưa món steak Mỹ.

    Chiều: Đến Kinh đô điện ảnh thế giới Universal, bắt đầu tìm hiểu công nghệ điện ảnh bằng 1 tour đi vòng quanh phim trường và tham dự một số kịch bản phim nổi tiếng như Công viên kỹ Jura, Xác ướp Ai Cập, Lao vào vũ trụ, King Kong… Xem Ngôi nhà ma, Phim không gian 4 chiều Shrek, thưởng thức trích đoạn “ Under Water World” ….

    Chiều muộn:
    Xe đưa đoàn đi ăn tối. Sau đó đoàn khởi hành ra sân bay quốc tế LAX đáp chuyến bay về Việt Nam. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

    Ngày 16 (12/07): TP.HCM


    Đến phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất. Kết thúc chuyến caravan. Hẹn gặp lại chuyến caravan kế tiếp!

    CHI PHÍ : 3868 USD # 82.000.000vnd. (Giá tạm tính theo tỷ giá VCB hôm nay)
    (Chương trình caravan được thực hiện khi trên 15 thành viên)

    Điện thoại liên hệ : 0913 71 72 75 - Mr.Duy
    VP1: 18bis/21 Nguyễn Thị Minh Khai P.Dakao. Q.1
    VP2: 28 Mạc Đỉnh Chi P.Dakao Q.1


    - Các bác vui lòng chuyển khoản vào: Trần Thái Ngọc Duy. Số tài khoản : 23868559 Ngân hàng ACB Chi nhánh Thị Nghè. Nhớ ghi rỏ nick và số lượng lớn nhỏ, để số đt liên hệ khi cần.


    - Thành viên bên Mỹ :


    ---> Chi phí phải đóng cho 1 thành viên ở Mỹ tạm tính (giá trước tính nhầm) : 1980 usd

    Gồm:
    - Tiền xe du lịch tham quan từ NY-Washington DC.(4 ngày)
    - Vé máy bay local.(confirm sớm để đặt cùng đoàn)
    - Phòng khách sạn, aparment 3,4 sao
    - Bảo hiểm
    - Vé Hollywood
    - HDV.



    * Đợt 1 - 30/3 : 1000 usd # 21.000.000vnd /thành viên + 160 usd # 3.380.000vnd tiền visa. Nếu không đậu visa BTC hoàn lại 1000usd # 21.000.000vnd /thành viên.
    * Đợt 2 - Sau khi có visa 5 ngày: 1868usd/thành viên.Theo tỷ giá NH Vietcombank.

    * Đợt 3 - Sau đợt 2 10 ngày: 1000usd/thanh viên. Theo tỷ giá NH Vietcombank.

    ---> KHI THÀNH VIÊN ĐĂNG KÝ VUI LÒNG XEM ĐÂY LÀ XÁC NHẬN CỦA CHÍNH MÌNH, VÌ SỐ LƯỢNG KHI THÀNH VIÊN ĐĂNG KÝ SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT SỐ LƯỢNG THƯỜNG XUYÊN VỚI ĐỐI TÁC BÊN MỸ.


    BAO GỒM:

    - Vé máy bay quốc tế khứ hồi Tp.HCM – New York/ Los Angeles – Tp.HCM theo chương trình tour (hạng economy, vé có thời hạn 1 tháng kể từ ngày khởi hành). Thành viên nào ở lại thăm thân nhân vui lòng cho biết ngày về để BTC lấy vé về.
    - Vé máy bay các chặng nội địa: Miami – Las Vegas·
    - Thuế phi trường và Phí an ninh. ·
    - Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3 sao - 4sao - 4,5 sao (2 khách/ phòng).
    - Xe đưa đón theo chương trình (12h/ ngày).
    - Vé tham quan phim trường Universal Studio.
    - HDV hướng dẫn phụ đoàn suốt tuyến (12h/ ngày).
    - Bảo hiểm tai nạn du lịch quốc tế với mức đền bù tối đa là 10.000 USD/ khách.

    KHÔNG BAO GỒM:·

    - Lệ phí phỏng vấn xin visa (160 USD ~ 3.400.000đ)·
    - Ăn uống, nếu đi caravan ăn uống bình thường, nhà hàng (hoặc nấu) thì khoảng 20-60 usd/ngày.
    - Thuê xe ô tô - 920/xe từ Dulles Washington DC đến Miami Florida. Trung bình 1 xe 4 thành viên, cứ chia đều cho số lượng người trong xe. Chi phí xăng cũng vậy.
    - Máy bay tham quan Grand Canyon, khoàng 220usd 4 tiếng.
    - Vé vào cửa các điểm tham quan vào các ngày caravan (ngoại trừ Hollywood).
    - Tip cho hướng dẫn viên phụ đoàn caravan và tài xế ($6/ngày/ khách- 4 ngày đi xe du lịch)·
    - Tiền điện thoại, giặt ủi, nước uống trong tủ lạnh, các chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình·
    - Vé máy bay nội địa và phương tiện di chuyển ra sân bay nếu thành viên tách đoàn về trước chương trình thăm thân (nếu có).
    - Chi phí dời ngày và đổi chặng bay (nếu có).
    - Phí phòng đơn (dành cho yêu cầu ở phòng đơn)

    GHI CHÚ
    :


    - Trẻ em từ 02 – dưới 12 tuổi: 75% giá người lớn nếu bé ngủ chung với bố mẹ, 90% giá tour nếu ngủ riêng một giường.
    - Thứ tự, thời gian và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi để phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông…).

    MẨU ĐĂNG KÝ :

    - Níck : ttngocduy
    - Số lượng : 1
    - Tên : Trần Thái Ngọc Duy
    - Điện thoại : 0913 717275
    - Địa chỉ email : để gởi thông tin thành viên điền vào, sau đó BTC sẽ đăng ký online và hoàn tất đơn xin cấp thị thực theo mẫu DS-160.

    Một số thông tin cần thiết đi phỏng vấn :

    Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM quy định trình tự xét duyệt và những giấy tờ cần thiết khi làm visa du lịch đối với những người mang hộ chiếu VN như sau:

    - Hoàn tất đơn xin cấp thị thực theo mẫu DS-160
    - Lấy hẹn phỏng vấn trên trang web của LSQ (https://evisaforms.state.gov/default...=HCM&appcode=3), in thư xác nhận cuộc hẹn và mang theo khi đi phỏng vấn.
    - Nộp lệ phí xin cấp thị thực không hoàn lại là 160 USD (nộp bằng USD, tiền mặt) tại ngân hàng Citibank (tòa nhà Sun Wah, tầng trệt, 115 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM). Lệ phí này chỉ cho một lần phỏng vấn, không thể hoàn trả nhưng có thể chuyển nhượng cho người khác.
    - Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để mang theo khi đi phỏng vấn:
    • Hộ chiếu còn hạn sử dụng từ 06 tháng trở lên.
    • Các hộ chiếu cũ đã từng đi du lịch các nước, đặc biệt là các nước phát triển (châu Âu, Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc...) hoặc hình ảnh chứng minh nếu không còn hộ chiếu cũ.
    • 2 ảnh cỡ 5 x 5 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất (chụp thẳng, phông trắng).
    • Các lợi tức/ tài sản như: giấy tờ nhà/ đất, xe ô tô, giấy xác nhận có cổ phần, cổ phiếu, tài khoản/sổ tiết kiệm, hợp đồng cho thuê nhà/xe, góp vốn… (nếu có)
    • Hộ khẩu, giấy hôn thú hoặc giấy xác nhận ly hôn (nếu có), khai sinh các con (nếu có).
    • Nếu quý khách có con du học ở Mỹ, chuẩn bị thêm: bảng điểm hoặc thông báo kết quả học tập gần nhất của người đang du học, các biên lai đóng học phí, biên nhận chuyển tiền.
    • Nếu là chủ công ty TNHH, doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh cá thể: giấy phép thành lập DN/ giấy phép đăng ký kinh doanh; giấy đăng ký mã số thuế, báo cáo tài chính hàng quí hoặc năm (nếu có); hoá đơn đóng thuế 3 tháng gần nhất; danh sách/ bảng lương nhân viên (nếu có), các hợp đồng mua – bán với đối tác, khách hàng (nếu có), Tờ bướm giới thiệu về công ty, doanh nghiệp hoặc sản phẩm, dịch vụ đang kinh doanh (nếu có), Danh thiếp giao dịch (nếu có).
    • Nếu là cán bộ công nhân viên công ty nhà nước, công ty TNHH, DNTN: Hợp đồng lao động; Giấy bổ nhiệm chức vụ (nếu có); Giấy xác nhận của cơ quan công tác có ghi rõ thời gian công tác, chức vụ, mức lương hàng tháng; Giấy cho phép nghỉ phép đi du lịch với thời gian cụ thể của cơ quan chủ quản.
    • Nếu là cán bộ hưu trí: thẻ hưu trí, sổ lương hưu.


    VIETCARAVAN ĐÃ CHINH PHỤC CHÂU ÂU, CHÂU ÚC :


    CARAVAN AUSTRALIA 1/2014- KHÁM PHÁ LỘ TRÌNH VỚI TAY LÁI NGHỊCH
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    CARAVAN EUROPE 9/2013, 5 NƯỚC - ĐỨC, ÁO, LUXEMBURG, THỤY SĨ, PHÁP :

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Trở thành đầu bếp nơi xứ người !
    [​IMG]

    Cùng nâng ly
    [​IMG]


    Dừng ven đường
    [​IMG]


    Giao lưu
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    DANH SÁCH ĐI PHỎNG VẤN CARAVAN MỸ ĐỢT 1 :

    1.
    Lê Duy Ngọc
    2. Nguyễn Triệu Bình
    3. Phạm Thị Thu Thủy
    4. Nguyễn Hoàng Chất
    5. Nguyễn Ngọc Đan Thanh
    6. Vũ Thị Kim Oanh
    7. Vũ Quang Dũng
    8. Trương Thị Cẩm Nhung
    9. Đỗ Trọng Khải
    11. Trần Định
    12. Tạ Phan Quỳnh Huyên
    13. Nguyễn Văn Kiên
    14. Lê Thị Cẩm Hoàng
    15. Nguyễn Lê Hoàng Long
    16. Nguyễn Lê Hoàng Bảo Ngọc

    DANH SÁCH ĐÃ CÓ VISA :

    1/. LÃ NHẬT QUANG

    2/. VÂN QUANG LINH

    3/. LÊ THỊ DUY LIÊN

    DANH SÁCH THAM GIA TỪ MỸ, Nick name :

    1/. Bác Vertu

    2/. Bác 2007

    3/. Bác Marcin

    4/. Thím vẫn Còn Mơ

    5/. Destiny
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)