Sao MU đã sẵn sàng tiếp bước huyền thoại ở Old Trafford

Thảo luận trong 'Rao Vặt' bắt đầu bởi thangvaha, 18/8/17.

  1. thangvaha

    thangvaha Member

    Tham gia ngày:
    12/4/17
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 203

    Trung vệ Eric Bailly tuyên bố quyết tâm trở thành một huyền thoại phòng ngự trong màu áo Man Utd như hai vị tiền bối Rio Ferdinand và Nemanja Vidic trong quá khứ.

    Link w88Kỳ chuyển nhượng hè 2016 năm ngoái, so với những Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic hay Henrikh Mkhitaryan, Eric Bailly là tân binh ít được đáng chú ý hơn cả của Manchester United bởi tên tuổi hạn chế của anh. Tuy nhiên trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford, chính trung vệ người Bờ Biển Ngà mới chứng tỏ mình là bản hợp đồng thành công nhất khi nhanh chóng trở thành chốt chặn đáng tin cậy cho hàng phòng ngự Quỷ Đỏ.

    w88 mobile Tương lai xán lạn rõ ràng đang chờ đón sự nghiệp của Bailly trong màu áo MU, đủ để anh tự tin tuyên bố về mục tiêu trở thành một huyền thoại của sân Old Trafford, tiếp bước những vị tiền bối như Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Cựu ngôi sao 23 tuổi của Villarreal chia sẻ:

    “Man Utd là nơi bạn có rất nhiều tấm gương và hình tượng để noi theo. Như của tôi không ai khác ngoài Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Hai anh ấy chắc chắn là những huyền thoại sống ở Old Trafford và xứng đáng để tôi tiếp bước trong tương lai.”

    w88 link “Ngày đặt chân đến Manchester, tôi hiểu đây vừa là cơ hội cũng như thách thức cho sự nghiệp của mình. Không bao giờ là dễ dàng khi bạn gia nhập một môi trường mới, đây là tôi nói đến một trong những đội bóng lớn nhất thế giới cũng như Premier League – giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh.”

    “Thế nhưng HLV Jose Mourinho vẫn vậy, chưa bao giờ ngừng tin tưởng tôi và giúp tôi trưởng thành vượt bậc như ngày hôm nay. Đó là may mắn rất lớn của tôi, cũng như chia sẻ phòng thay đồ với những người đồng đội thân thiết như anh em trong gia đình, như Pogba, Martial, Herrera hay Mata. Cùng với nhau, chúng tôi đã làm nên một mùa giải thành công với ngôi vô địch Europa League. Hy vọng năm nay thậm chí còn rực rỡ hơn, chúng tôi sẽ làm được.”

    Cuối tuần này, Man Utd sẽ bước vào vòng hai Premier League 2017-18 với chuyến làm khách của Swansea City. Nhiệm vụ dành cho Quỷ Đỏ không gì hơn vẫn là một chiến thắng giòn giã như tỷ số 4-0 trước West Ham ngày mở màn, đủ để họ duy trì vị trí đỉnh bảng xếp hạng hiện tại.

    Ghé qua: https://affiliate.w88live.com/default.aspx

    https://www.w88vn.com/Promotions.aspx?affiliateid=24126#NEW_MEMBER

    và: https://aff.sports998.com/Default.htm

    Để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn liên quan đến các kèo bóng đá.
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)