Trailer bộ phim: VietCaravan - Đám Cưới Ma - Halloween 2011

Thảo luận trong 'Video chuyến đi' bắt đầu bởi Phatngonvien, 3/3/11.

  1. Phatngonvien

    Phatngonvien Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    28/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 396

    Tóc trắng vẫn ngồi ngay cửa bọng cây cổ thụ già 500 năm tuổi. Lũ ma con chay ra chạy vào xuyên qua người Tóc Trắng. Chiều nay, những giọt nắng vàng rung rẩy trên mặt cỏ qua khe lá, Tóc Trắng cảm thấy vừa thân vừa lạ, vừa níu kéo vừa hửng hờ. Tóc Trắng lùi vào trong một chút vì sợ nắng làm đau. Ma thì sợ nắng lắm, chạm phải nắng như bị kim châm. Nhưng ma thích ngắm nắng và thần tượng nắng, không phải vì nắng đẹp mà vì con người chịu được nắng, còn ma thì không. Ma yêu nắng như một thứ ước vọng thành người, chứ có lẽ chẳng gì một lý do nào khác.
    Bây giờ, chiều đã dần đến đêm, mặt trời đã khuất sau rặng Dương già quặc quẹo theo gió và gió cũng đã lạnh thêm lên. Tóc Trắng trong đầu rổng tếch, chẳng thể nghĩ thêm được gì. Vì đã quyết định rồi, một quyết định không như mọi quyết định đã từng. Chỉ vài ngày nữa thôi Tóc Trắng sẽ đi khỏi bọng cây cổ thụ này, đi đến nơi mà Tóc Trắng sẽ cùng Người Ấy thể hiện ước vọng của mình. Tóc Trắng hãy còn rất nhỏ, chỉ với số ngày của kiếp ma cộng lại chẳn tròn 16 năm 8 tháng. Tóc Trắng cũng chẳng mong đến ngày ra đi, cũng chẳng buồn phải xa lũ ma bạn bè. Có cái gì đó hẳn nhiên trong lòng: phải làm như thế. Rất bình lặng, rất an nhiên! Không một chút lo toan, không một chút ái ngại. Cũng không vội vã gì! Vì cũng sẽ không mang theo thứ gì.

    Trên đỉnh ngọn cổ thụ già, Nữ Ma 1800 tuổi, người cai quản lũ ma trong bọng cây này, nhìn chăm chăm xuống gốc cây, nơi Tóc Trắng đang ngổi thẩn thờ ở đó. Hai ngón tay Bà vẫn se se đuôi tóc rơi trên ngực, Nữ Ma hình như đã biết Tóc Trắng sắp làm cái điều mà 1750 năm trước, khi Nữ Ma còn rất trẻ đã không dám làm. Bà khẻ lắc đầu, thu mình vào tàn cây trong lo lắng: ước vọng được yêu để thành người của Tóc Trắng sẽ thôi thúc nó đi đến nơi mà nó được thể hiện tình yêu, thứ chỉ có con người là được hưởng, đó là Đám Cưới Ma.

    Đám Cưới Ma là sự kiện Ma sẽ thành Người

     
    Last edited by a moderator: 26/9/17

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)