Vòng quanh nước Mỹ bằng xe ôtô tự lái trên VnExpress

Thảo luận trong 'Hình Ảnh Vietcaravan' bắt đầu bởi vnvietcaravan, 10/3/17.

  1. vnvietcaravan

    vnvietcaravan Moderator

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 1,153

    [​IMG]

    [​IMG]
    Với đam mê khám phá và chinh phục, Viet Caravan dự định tới nước Mỹ xa xôi để thử thách chính mình với cung đường hơn 2.000 km bằng xe ôtô tự lái.


    [​IMG]

    Là một đất nước hoa lệ, rực rỡ với hàng triệu cảnh sắc và mang phong cách sống hiện đại, văn minh, nước Mỹ là điểm đến được nhiều người lựa chọn. Chu du đến cường quốc số một thế giới, tìm hiểu nền văn hóa và trải nghiệm cảm giác lái xe trên hệ thống giao thông hiện đại là điều hấp dẫn với nhiều người. Với đam mê khám phá và chinh phục, Viet Caravan dự định tới nước Mỹ xa xôi để thử thách chính mình với cung đường hơn 2.000 km bằng xe ôtô tự lái.

    [​IMG]

    Ra đời từ năm 2008, đến nay, Việt Caravan - một diễn đàn phi lợi nhuận đã trở thành sân chơi lành mạnh cho hàng chục nghìn người Việt Nam khắp thế giới. Đây là những người có chung niềm đam mê với hình thức du lịch bằng xe tự túc và chủ động về hành trình. Với tôn chỉ "Viet Caravan - Caravan của người Việt", đến nay, diễn đàn đã để lại dấu ấn trên nhiều cung đường du lịch trong nước hoặc nước ngoài như: Thái Lan, Campuchia, Lào, Myanmar... Và gần đây nhất là sự thành công của hai hành trình xuyên quốc gia mang tên "Europe caravan" và "Australia caravan" quy tụ đoàn xe đông kỷ lục với 105 chiếc dài 5 km khi di chuyển.

    [​IMG]

    Từ những kinh nghiệm vốn có, Viet Caravan lên kế hoạch cho một chuyến đi đến bờ Đông Nam nước Mỹ - bắt đầu từ thành phố hiện đại New York, qua thủ phủ Washington đến vùng đảo Key West thơ mộng. Với tiêu chí vừa trải nghiệm du lịch, vừa tận hưởng nét văn hóa đặc trưng của từng vùng miền. Ban tổ chức lên kế hoạch để mọi thành viên không phải lái xe quá nhiều mà dành thời gian trải nghiệm được mọi điểm đến nổi tiếng của đất đất nước phồn thịnh bậc nhất thế giới.

    [​IMG]

    Hàng loạt những điểm đến nổi tiếng trong hành trình như: quảng trường thời đại (Time Square) - khu trung tâm thành phố New York rực rỡ với những ánh đèn màu và các bảng hiệu quảng cáo; Bức tường kỷ niệm chiến tranh Việt Nam; White House - nơi làm việc của đương kim tổng thống và đón tiếp các nguyên thủ quốc gia; lầu 5 góc - Bộ quốc phòng; bảo tàng hàng không không gian - nơi ghi lại lịch sử từng giai đoạn phát triển của ngành hàng không vũ trụ Mỹ và thế giới.

    [​IMG]

    Tại những địa điểm dừng chân, các thành viên sẽ tự do cưỡi ngựa, tắm biển, chụp hình, uống cocktail dọc bờ biển xinh đẹp, hoặc dạo phố mua sắm. Kết thúc chuyến đi, đoàn sẽ bố trí điều kiện linh hoạt cho những ai có nhu cầu ở lại thăm người thân hoặc vì lý do công việc. Bạn sẽ được tự mình cầm lái, lướt vi vu trên con đường xinh đẹp Oversea - nơi được mệnh danh là kỳ quan thế giới hay dừng chân vào buổi hoàng hôn ở Grand Canyon hùng vĩ.

    [​IMG]

    Tham gia VietCaravan, mọi người đều có cơ hội tự mình cầm lái và dừng chân tại bất kỳ địa điểm yêu thích nào. Bộ đàm chuyên dụng được trang bị trên từng chiếc xe giúp thành viên có thể thoải mái kể chuyện phiếm hoặc thông báo cho nhau về những gì bắt gặp trên đường.

    [​IMG]

    "Môn" nhiếp ảnh cũng luôn song hành cùng bạn, cho bạn thêm nhiều cơ hội học hỏi và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi khám phá vùng đất mới. Cảm giác tự đi chợ nấu ăn và được tham gia vào các trò chơi giải trí lành mạnh cũng góp phần làm cho hành trình phong phú hơn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, sức khỏe của từng thành viên luôn là mối quan tâm hàng đầu của ban tổ chức. Bởi khi đến một địa danh mới mẻ, khí hậu thổ nhưỡng và múi giờ thay đổi, các món ăn lạ lẫm cộng với sự mệt mỏi khi di chuyển xa dễ khiến mọi người xuống sức. Nắm bắt điều đó, đoàn sẽ bố trí chuyên gia sức khỏe và mang theo những dụng cụ y tế cần thiết nhằm hỗ trợ tối đa khi cần.

    [​IMG]

    Mọi thành viên sẽ được tư vấn về kỹ năng tự bảo vệ sức khỏe du lịch và mang theo những đồ đạc thiết yếu. Viet Caravan còn cẩn thận trong việc lựa chọn khách sạn và đặt thức ăn phù hợp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những bữa buffet được tính toán kỹ lưỡng, đủ năng lượng và cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho mọi thành viên khi tham gia hành trình.


    (Nguồn: Viet Caravan)

    Link:http://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/...i-2972469.html
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)