Xin cứu giúp một gia đình mù

Thảo luận trong 'TẤM LÒNG VÀNG VIETCARAVAN' bắt đầu bởi Phatngonvien, 10/3/17.

  1. Phatngonvien

    Phatngonvien Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    28/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 430

    Tại khu vực chợ Đầm, TP.Nha Trang có đôi vợ chồng mù, ngày ngày loanh quanh trong chợ để bán vé số. Chị vợ bế theo cháu bé chưa đầy tuổi, mặt rất xinh xắn nhưng cặp mắt cũng sắp mù như bố mẹ.

    Anh chồng tên Nguyễn Văn Dự, 26 tuổi; vợ là Huỳnh Thị Mỹ Lệ, 30 tuổi, cả hai cùng quê Phú Yên. Họ vào Nha Trang bán vé số rồi gặp nhau và nên vợ nên chồng đã hai năm nay. Cháu bé tên Nguyễn Thị Cẩm Thu, chào đời cách nay 8 tháng.
    Chị Lệ kể: “Lúc mới sinh đến tháng thứ 3 thì bà nội chăm, nhưng tôi phải về Phú Yên mang cháu vô đây để chữa bệnh vì nghe bà nói cặp mắt cháu có những dấu hiệu bất thường. Đến Bệnh viện Khánh Hòa khám, họ giới thiệu vô TP.HCM. Tôi lại phải lặn lội vô Sài Gòn, mắt mũi đâu có thấy gì nên phải dẫn theo bà nội con bé. Bác sĩ nói cháu bị hạt cườm nằm cạnh con ngươi, nếu không mổ thì cháu sẽ mù. Vợ chồng tôi giờ không biết tìm đâu ra số tiền lớn để đưa cháu vô Sài Gòn mổ mắt”.
    Mỗi ngày, hai vợ chồng mù bán vé số kiếm được khoảng 100.000, vừa đủ mua cơm bình dân cho cả 3 người. Tối về họ ngủ tạm trên nền xi măng của nhà chủ đại lý vé số. Vì vậy, số tiền hàng chục triệu đồng để mổ mắt cho con với đôi vợ chồng này là quá sức.
    (Thanhnien)
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)