Gigabyte giới thiệu mainboard mới socket 2011 v3, hỗ trợ CPU Broadwell-E

Thảo luận trong 'Rao Vặt' bắt đầu bởi hsccompany237168, 11/10/17.

  1. hsccompany237168

    hsccompany237168 New Member

    Tham gia ngày:
    29/9/17
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 437

    MSI ra mắt 2 mainboard dòng Carbon mới: X99A và Z170A

    I. Bên trong Mac mini 2014: RAM hàn chết trên Mainboard

    Tổng quan các linh kiện của One M9 sau khi được tách rời:Kết luận: Rất khó thay pin vì pin nằm dưới mainboard và dán vào khung. Để rà khả năng tương xứng, bạn có thể tìm hiểu model của mainboard của máy tính mới, rồi tham khảo trang web của nhà sản xuất để xem những thành phần nó tương trợ, cũng như số lượng khe cắm RAM, khe cắm PCI-Express, cổng SATA. Giá bán ổn địnhGiá bán iPhone 6S/ 6S Plus chính hãng tại thời điểm này như sau:+ 6S: Bản 16 GB: 17. Nói cách khác, dữ liệu số lưu trong các thiết bị mà chúng ta sử dụng bình thường hoàn toàn có thể hư bởi những lý do khách quan và chủ quan mà chúng ta khó lòng kiểm soát được hết.

    Và hôm nay, sau 4 năm dày công thiết kế, các chip Ryzen chính thức có mặt trên thị trường với hiệu năng không chỉ đạt được mà còn vượt quá đích đề ra ban đầu - năng lực IPC tăng tới 52%! Con số này có nghĩa AMD không còn là kẻ chạy theo sau Intel như dự tính mà đã đuổi kịp đối thủ. Vì gia đình đã có sẵn màn hình vi tính, nên anh chỉ mua thêm bộ CPU và phụ kiện với giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, các bộ phim ở độ phân giải 720p có thể xem một cách vừa vặn với màn hình này. Bạn nên lấy ít ra là 2 mẫu dấu vân tay với nhiều chiều khác nhau để tiện cho các lần dùng sau. Triển lãm Computex 2015 năm nào cũng có những mẫu thùng máy độ rất đẹp và độc, năm nay cũng vậy, mời các bạn xem qua những mẫu độ do chính các game thủ thực hiện dựa trên những thị hiếu của họ. Để đầu tư một dàn PC chơi game, các game thủ thường thường phải bỏ ra uổng không nhỏ.

    II. Mainboard – không được bảo hành vì tem bảo hành bị rách

    Chọn dịch vụ tu bổ uy tínMột vấn đề khác mà bạn cần lưu ý là: các loại dịch vụ tu bổ bạn chọn. Khách hàng có thể mua sắm bất cứ thành phần link kiện nào họ thích để thay thế tùy theo nhu cầu", Valve cho biết. Còn chuyện gì không nên làm nữa không? Mời các bạn cùng góp ý nhé. Select a program to customize" và sau đó chọn tùy chọn đồ họa cho chương trình đó ở mục "2. Skylake-Y và Broadwell-Y có cùng chiều ngang là 16,5mm, nhưng chiều dài của Skylake-Y chỉ là 20mm trong khi của người tiền nhiệm lên đến 30mm. Ngoài ra, bo mạch được đặt lẫy lại nên hầu như để làm gì thì bạn cũng cần phải gỡ bo mạch chủ ra trước chứ không thì không ngắt dây kết nối được.

    SGX bao gồm một sàn chính là Mainboard và một sàn phụ là Catalist. Dân trí Chiều 28/11, hai tập đoàn sản xuất chip máy tính AMD và mainboard MSI đã chính thức hiệp tác, ban bố sự tương trợ và định hướng phát triển lâu dài tại Việt Nam. Bên cạnh việc bấm nút Sport để ép xung nhanh, phần mềm Racing GT cung cấp tùy chỉnh để ép xung CPU hoặc "chích điện". Nhiều loại máy sẽ cho phép bạn tháo phần nắp đậy giữ bàn phím vào thân máy.Khoảng cách địa lý giữa TP. Hệ thống 80 Plus đang ngày càng được các nhà sản xuất ưa thích, khởi đầu với các cấp Bronze, Silver, Gold, rồi sau đó còn xuất hiện thêm Platinum và Titanium.

    III. Cryorig Ola: thùng máy chơi game 2 ngăn, 1 cho mainboard, 1 cho card đồ họa

    Lumia 928 mới được giới thiệu cách đây vài hôm, có cấu hình gần giống Lumia 920 nhưng một số hình ảnh chi tiết bên trong cho thấy linh kiện và mainboard của hai máy khác nhau khá nhiều. Mainboard X99/Z170 Refresh có các khe PCI-Express và khe RAM được bọc lớp thép bảo vệ bên ngoài, đảm bảo sử dụng được những card đồ họa cao cấp nhất và không sợ hư hỏng vật lý do sức nặng gây ra. Dưới đây là ổ SSD mới với giao tế PCIeSSD được cung cấp bởi SamsungTháo tiếp thành phần thứ 2 có thể tháo: AirPort card - wifi ac. Trên M9, HTC ít dùng các tấm che bảo vệ bo mạch hơn, hình trước hết là M9, hình sau là M8 để các bạn thấy rõ sự dị biệt. Card đồ họa có GPU hàn chết trên mainboard Card đồ họa rời cắm khe PCI-ExpressHiện nay MSI Z370 A PRO ở Việt Nam, hai hãng sản xuất chip card màn hình (card đồ họa) được nhắc đến nhiều nhất là ATI và NVIDIA. cố nhiên, Steam cho phép trả lại game trong vòng 14 ngày (với điều kiện không chơi quá 2 giờ) nên bạn cũng không cần phải lo lắng khi mua nhầm.

    Tuy có nhiều lợi thế vượt trội so với máy để bàn truyền thống tuy nhiên dòng máy này lại khá kén khách hàng vì giá thành cao, cấu hình không linh hoạt hay việc nâng cấp thay thế gặp nhiều khó khăn. Cấu hình của NVIDIA Digit DevBox: Mainboard ASUS X99 (8 khe PCIe) CPU Core i7 Tối đa 4 dual-slot GPU GeForce Titan X Tối đa 64GB RAM DDR4 Ổ lưu trữ: 3 x 3TB HDD chạy RAID 5 + M2 SATA + SSD Nguồn tối đa 1500W Cài sẵn Ubuntu 14. Bù lại, mainboard 5x5 có socket LGA, nghĩa là bạn có thể gắn hoặc tháo CPU một cách dễ dàng chứ không dùng CPU hàn chết như NUC. Nó bao gồm một thùng máy với mainboard có tích hợp chip Falcon Ridge, hai ổ SSD "cấp độ doanh nghiệp", hai màn hình của Dell (độ phân giải 2560 x 1440 pixel mỗi màn hình) có cổng mini DisplayPort. Như thay chip phải để ý đến mainboard có tương trợ socket đấy không, RAM liệu DDR3 hay DDR4 hoặc nâng cấp VGA lên thì cần nguồn bao lăm mới đủ để tải đây?Trên thực tiễn thì đây là lời khuyên rất phổ quát của các chuyên gia để hướng bạn đến một cỗ máy đủ sức chiến game trong 2 hay 3 năm nữa. nên chi nếu như khả năng kết nối mọi lúc mọi nơi là điều bạn mong muốn, Toshiba Canvio Connect II là sự chọn lựa đáng quan tâm, nhất là khi giá cả của nó khá trạnh canh.
     
  2. sexDF

    sexDF Member

    Tham gia ngày:
    20/10/17
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Cảnh sát Mỹ ra khuyến cáo đặc biệt về ‘chú hề ma quái’ trong dịp Halloween

    Để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, văn phòng cảnh sát tại bang Florida, Mỹ đã khuyến cáo người dân không nên đóng giả làm "thằng hề ma quái" trong dịp Halloween sắp tới.

    Ăn mặc như những chú hề, song lại đeo mặt nạ kinh dị để hù dọa người khác từng là một trào lưu khá phổ biến ở nhiều bang của nước Mỹ, Canada và thậm chí là Úc vào dịp lễ hóa trang năm ngoái.

    Tuy nhiên, trước hàng loạt sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, văn phòng cảnh sát hạt Volusia County, bang Florida, Mỹ đã quyết định đăng tải một đoạn thư cảnh báo về tình trạng bất cập này lên Facebook đại diện chính thức của mình.
    [​IMG]
    Những “thằng hề ma quái” từng xuất hiện rất nhiều trên đường phố vào dịp Halloween năm ngoái.

    Nội dung chính của đoạn thư cảnh báo hướng tới bất kỳ cá nhân nào có ý định đóng giả làm “thằng hề ma quái” để dọa nạt người khác trong dịp Halloween sắp tới.

    Lực lượng cảnh sát cũng nhấn mạnh rằng họ sẽ không chịu trách nhiệm nếu như các nạn nhân tự vệ chính đáng và tấn công lại kẻ gớm ghiếc trước mặt sau khi bị trêu chọc quá đà.

    “Vào sáng ngày 13/10 vừa qua, nam thanh niên trong trang phục chú hề đã bất ngờ nhảy ra từ lùm cây ven đường nhằm mục đích hù dọa một cậu bé 11 tuổi. Nhưng vì quá sợ hãi nên em liền vơ vội chiếc gậy chụp ảnh, đập nhiều lần vào đối tượng trên rồi bỏ chạy về nhà.

    Dẫu vậy, chúng tôi vẫn cử vài nhân viên tới hiện trường điều tra nhằm cố gắng nhấn mạnh về tính nghiêm trọng của sự việc”, trích đoạn thư cảnh báo từ văn phòng cảnh sát hạt Volusia County, bang Florida, Mỹ.
    [​IMG]
    Văn phòng cảnh sát hạt Volusia County, bang Florida, Mỹ đã khuyến cáo người dân không nên hóa trang thành “thằng hề ma quái” để hù dọa đám đông.

    Đầu tháng 10/2017, văn phòng cảnh sát bang Pennsylvania vừa đưa ra cảnh báo đối với các gia đình có con nhỏ về sự xuất hiện trở lại của những “thằng hề ma quái” trong dịp lễ hóa trang.

    “Chúng tôi lo ngại trào lưu trên sẽ tiếp tục bùng phát như năm ngoái, đặc biệt là sau khi bộ phim đình đám ‘It’ được công chiếu rộng rãi.

    Trong bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Stephen King này, một con quỷ xấu xa với hình hài tên hề Pennywise thường bí mật theo dõi trẻ nhỏ từ bên dưới miệng cống thoát nước rồi tấn công khi các em không ngờ tới”.
    [​IMG]
    Một thanh niên trong trang phục chú hề đang thực hiện những hành động kì quái ngay trước màn hình của máy quay giám sát.

    Được biết, hành vi đe dọa hoặc chống đối xã hội dưới mọi hình thức đều sẽ bị điều tra và xử lý theo đúng pháp luật.

    Chủ tịch hiệp hội những chú hề thế giới ông Randy Christensen còn nhấn mạnh kẻ thích làm người khác khiếp sợ hoặc thực hiện các chiêu trò bất hợp pháp đã trực tiếp bóp méo hình ảnh của một bộ môn nghệ thuật lành mạnh.

    Việc làm này cần nhận sự trừng phạt nghiêm minh, từ đó giúp bảo vệ quyền lợi cho các chú hề chân chính khác.
     
  3. phukiencaocapdanang

    phukiencaocapdanang New Member

    Tham gia ngày:
    9/10/17
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    CẬP NHẬT BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT 2018 CÁC HÃNG LH 0944424351
     
  4. Chau549671

    Chau549671 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/17
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin diễn đàn Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp truyền tải thông tin ngày một phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán online. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng bá một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin online của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  5. Chau549671

    Chau549671 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/17
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin giá rẻ Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp mua bán một cách phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng bá một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin trên các diễn đàn của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)