Hé lộ những tình tiết đầy bất ngờ khi “mổ xẻ” iPhone 8

Thảo luận trong 'Rao Vặt' bắt đầu bởi thuypham94, 2/10/17.

  1. thuypham94

    thuypham94 New Member

    Tham gia ngày:
    27/9/17
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ

    Lượt xem: 503

    Sau màn thành lập hoành tráng, iPhone 8 của Apple đã lộ diện phê chuẩn, tuy nhiên lại bị giới thiệu là chẳng mang gì khác lạ so sánh iPhone 7, ko kể mặt lưng bằng kính. Nhưng đừng để vẻ xung quanh của loại iPhone mới của Apple đánh lừa bạn, bên trong loại iPhone 8 này lại mang rộng rãi điều đang quan tâm và thú vị so với người tiền nhiệm.

    [​IMG]
    kinh phí thay thế mặt kính của iPhone 8 khá “đắt đỏ”

    IFixit đã bắt buộc tốn ko ít thời gian để gỡ cái kính ở mặt lưng chiếc iPhone 8 ra, do nó được gắn rất chặt bằng keo có tấm thép chịu lực ở phía sau. Những kỹ sư iFixit đã nỗ lực dùng mềm nó, nhưng sau cộng họ phải tách hai lớp vật liệu này ra bằng 1 con dao – và việc này thử tấm kim cái hỏng một chút trong quy trình ấy.
    Chắn chắn lớp chất kết dính này là điểm cần thiết sở hữu các cái điện thoại chống thấm, nâng cao khả năng chịu chứa bền bỉ cho iPhone khỏi các tác động ngoại lực to. Điều này cũng giải mê say tại sao Apple kiên cố tính giá cho việc sửa mặt lưng bằng kính mỗi khi nó bị nứt vỡ đến 99 USD – nhắc cả khi bạn mang gói bảo hành AppleCare+.
    Về mặt công nghệ, iPhone 8 dĩ nhiên lên đến tốc độ Gigabit LTE
    Trong lần phẫu thuật 1 vài chiếc iPhone 8 gần đây, iFixit đã phát hiện ra 1 modem Qualcomm X16 bên trong 1 chiếc iPhone 8 với khả năng tư vấn Gigabit LTE và chip thu phát Qualcomm WTR5975 RF được ngoại hình để sử dụng trong các dòng điện thoại Gigabit LTE.
    [​IMG]
    Liệu đặc điểm này có nghĩa là iPhone 8 đông đảo chắc hẳn cập nhật để hỗ trợ Gigabit LTE? Điểm này vẫn chưa được khẳng định hiển nhiên, bởi theo thông tin từ nhiều kiểu phía, Apple sẽ cho ra mắt nhiều loại phiên bản iPhone 8 khác nhau, trong đấy có dùng chip của Intel – ko tư vấn Gigabit LTE - thay vì Qualcomm.
    >> Xem thêm: dien thoai iphone hai phong
    kích cỡ pin trên iPhone 8 có vẻ … nhỏ hơn

    Hẳn bạn vẫn còn nhớ Apple tuyên bố rằng dòng iPhone 8 sẽ sở hữu thời lượng pin tương tự như cái iPhone 7, tuy nhiên iFixit – chuyên trang so sánh iPhone, khám phá ra rằng, dòng điện thoại mới lại chỉ được vật dụng 1 viên pin Lithium-Ion mang dung lượng nhỏ hơn một chút. Nó chỉ với dung lượng khoảng một.822 mAh (khoảng 6,96 Wh) đối chiếu viên pin một.960 mAh (khoảng 7,45 Wh) trên loại iPhone 7.
    [​IMG]
    Sạc ko dây của iPhone hoạt động như thế nào?

    Sau phong phú thông tin đồn đoán, Apple đã mang đến cho quý khách chiếc iPhone 8 - thế hệ iPhone thứ nhất tư vấn sạc ko dây. Và dưới đây là các gì iFixit khám phá ra khi chiếu X quang loại iPhone mới.
    ko mang gì đặc biệt quanh đó một cuộn dây cảm ứng từ. Dù thế, đây là vững chắc xem là một trong số ít lần hiếm hoi Apple hành động ko giống sở hữu mình, khi họ chấp nhận tiêu dùng khoa học sạc ko dây chuẩn Qi trên cả cái iPhone mới của mình. 1 Điểm cộng của kỹ thuật sạc ko dây này là độ rộng rãi của nó, bởi thế bạn Chắn chắn tự mua cho mình 1 tấm pad sạc không dây thay vì nên lệ thuộc vào Apple.
    [​IMG]
    Lớp bảo vệ cổng Lightning cũng có cùng màu với điện thoại!

    Đây không hẳn là 1 cuộc phương pháp mạng của Apple trong lĩnh vực gì cả, nhưng dù sao đi nữa nó vẫn vô cùng hay ho. Apple từ lâu đã bị ám ảnh với công việc những lắp thêm của mình đẹp từ trong ra đến ngoại trừ, lúc trước đây, các thành viên trong nhóm Macintosh đã từng ký vô bên trong cái case trang bị tính họ làm ra.
    Dù sao đi nữa, lúc tiến hành phẫu thuật cái iPhone 8, những kỹ sư iFixit nhận thức rằng, lớp vỏ bảo vệ cho cổng Lightning giờ sở hữu màu giống với bên trong chiếc điện thoại. Nếu đặc điểm này dùng bạn hạnh phúc, Apple xem như đã hoàn thành việc làm của mình.
    >> Xem thêm: iphone lock tai hai phong
     
  2. sexDF

    sexDF Member

    Tham gia ngày:
    20/10/17
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Lý do khiến họ quyết định chia tay chính là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

    Ca sĩ Hồ Quang Hiếu vừa xác nhận thông tin đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm với Bảo Anh. Theo nam ca sĩ Không cảm xúc, lý do chính khiến họ quyết định chia tay là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

    Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Đôi khi trong cuộc sống này duyên đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chúng ta không có nợ. Khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa. Vì vậy, không có đường tắt nào cho việc lãng quên những gì không thể. Chúng ta sẽ phải học cách không còn nhớ đến nó nữa".

    [​IMG]

    Hồ Quang Hiếu xác nhận đã chia tay Bảo Anh sau 2 năm yêu nhau. Ảnh: Chụp lại màn hình.
    Anh nhớ lại quãng thời gian trước khi chính thức đến với nhau, cả hai được nghe những lời khuyên mà đa số là về sự chia ly của những cặp đôi, khi cả 2 đều làm nghệ thuật... Thời điểm đó, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã hẹn ước với nhau nhiều dự định cho tương lai, "mặc cho những lời khuyên can ấy, chúng ta luôn xác định rằng tình cảm của cả 2 dành cho nhau là thật". Tuy nhiên, sau cùng do khoảng cách về quan niệm vốn ngày càng xa, cả hai quyết định dừng lại.

    Sau cùng, nam ca sĩ vẫn dành cho người yêu cũ những lời yêu thương, trân trọng: "Chúng ta đều đã được dạy từ khi bé là làm thế nào để yêu. Nhưng không ai dạy cho ta cách ngừng yêu một ai đó. Anh biết em chính là người con gái tuyệt vời, hoàn hảo trên tất cả các phương diện đối với riêng anh".

    "Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em, dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc....", Hồ Quang Hiếu dành những lời tình cảm cho bạn gái.

    Ở đầu dòng chia sẻ, Hồ Quang Hiếu cũng cho biết hiện tâm trạng trống trải, buồn bã khi nhìn những hình ảnh về bạn gái cũ, gợi lên những kỷ niệm đẹp, có cả những nụ cười, những giọt nước mắt mà cả hai đã cùng nhau trải qua.

    Trả lời Zing.vn, Bảo Anh cũng thừa nhận cô và bạn trai Hồ Quang Hiếu đã đường ai nấy đi khoảng 3 tháng nay. Họ chia tay vì không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình. Bảo Anh cũng cho hay dù cả hai vẫn còn tình cảm nhưng cô phải mạnh mẽ giũ bỏ vì có "yêu lại" thì giữa họ cũng không có tương lai.

    "Anh Hiếu vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi han, hứa thay đổi và muốn hai đứa làm lại từ đầu nhưng lần này tôi đã quyết định rồi. Càng dùng dằng, cả hai càng làm khổ nhau" - cô nói.

    [​IMG]

    Mối quan hệ của Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh được các fan ủng hộ bởi họ rất đẹp đôi. Ảnh: FBNV.
    Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tuy nhiên đến tháng 10/2016, hai người mới thôi che giấu tình cảm và xác nhận đang yêu nhau. Nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao tâm sự tình cảm giữa họ phát triển dần sau những lần đi diễn chung ở nước ngoài.

    Suốt quãng thời gian yêu nhau, cặp đôi cách nhau 6 tuổi được khán giả ủng hộ bởi không quá phô trương hay dùng chuyện tình cảm để PR. Thay vào đó, họ yêu nhau nhẹ nhàng, quan tâm chăm sóc nhau vừa đủ, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch như các cặp đôi bình thường.

    Cũng trong 2 năm qua, thỉnh thoảng cặp đôi bị nghi ngờ có trục trặc. Tuy nhiên, ngay sau đó người hâm mộ lại thấy họ hạnh phúc trong các chuyến đi chơi xa.

    Cuối tháng 7 vừa qua tức chỉ hơn 2 tháng trước khi chia sẻ chuyện chia tay, Hồ Quang Hiếu còn đăng ca khúc Bạn lòng lên trang cá nhân. Anh nhấn mạnh đây là bản thu dành tặng người yêu với hy vọng “mong chúng ta sẽ cùng nhau đi hết con đường”. Nam ca sĩ Con bướm xuân còn nhờ bạn bè “tag” Facebook Bảo Anh vì hai người không kết bạn trên mạng xã hội.

    [​IMG]

    Cặp đôi chia tay khiến các fan không khỏi tiếc nuối. Ảnh. FBNV.
    Hay trong đợt trả lời phỏng vấn với Zing vào tháng 6, Bảo Anh chia sẻ Hồ Quang Hiếu vì mình mà hy sinh rất nhiều. Dù nam ca sĩ đã muốn xây dựng gia đình nhưng anh rất hiểu và động viên bạn gái còn trẻ, còn cả một chặng đường dài và nhiều ước mơ để hướng tới.

    Cô cũng cho biết không suy nghĩ quá nhiều về việc bạn trai đã có một đời vợ. Với cô, “ai cũng có quá khứ, chỉ mong sau quá khứ đó họ tốt hơn và biết trân trọng hiện tại hơn”.

    Tuy nhiên, cũng trong bài phỏng này, nữ ca sĩ chia sẻ: “Nếu không đợi được nhau, chúng tôi xem như hết duyên nợ”.


    Bảo Anh: 'Tôi bị Hồ Quang Hiếu giục cưới từ lâu rồi' Nữ ca sĩ chia sẻ đã bị bạn trai giục cưới hỏi từ lâu. Nhưng do còn trẻ tuổi và nhiều hoài bão trong sự nghiệp nên Bảo Anh chưa hứa hẹn cụ thể với Hồ Quang Hiếu.
     
  3. sexDF

    sexDF Member

    Tham gia ngày:
    20/10/17
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Ngóng iPhone X, iPhone 7 đồng loạt giảm còn 9 triệu đồng
    18/09/2017 14:32 GMT+7
    [​IMG]S au khi Iphone 8 ra mắt, các dòng Iphone trước đó đều giảm giá mạnh: iPhone 7 chính hãng giảm giá kịch sàn, 7 Plus bản 256GB mất giá tới 6 triệu. Không chỉ vậy, iPhone xách tay cũng giảm giá mạnh, chỉ với khoảng 9 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 7.
    Dùng chiêu thông báo trúng thưởng SH, iPhone lừa đảo người tiêu dùngTài xế mang bao tải 50 triệu tiền lẻ mua iPhone 7Ham iPhone 7 giá rẻ, coi chừng dính cú lừa hàng trôi nổi
    Hết mặn mà với iPhone 7

    Sau khi ra mắt 3 chiếc iPhone mới, Apple cũng đã giảm giá bán của những chiếc iPhone cũ. Cụ thể, iPhone 7 và 7 Plus được giảm 100 USD, giá khởi điểm của hai thiết bị hiện lần lượt là 549 USD và 669 USD.

    Apple cũng giảm 100 USD cho iPhone 6S và 6S Plus. iPhone 6S có giá khởi điểm 449 USD, còn giá thấp nhất của 6S Plus là 549 USD. iPhone SE cũng được Apple giảm giá 50 USD, còn 349 USD.

    Theo dự kiến, Apple bắt đầu nhận đặt hàng iPhone 8 và 8 Plus từ ngày 15/9 và bán ra ngày 22/9, còn iPhone X bắt đầu đặt hàng ngày 27/10 và bán ra từ ngày 3/11.

    Hiện một hệ thống bán lẻ đang chào giá bán giá iPhone 8 tại Việt Nam từ 21,99 triệu đồng, iPhone 8 Plus từ 25,99 triệu đồng. Riêng iPhone X bản 64GB có giá dự kiến 39,99 triệu đồng, bản 256GB giá 49,99 triệu đồng.

    [​IMG]
    Giá Iphone giảm đồng loạt​
    Trong khi giới hâm mộ Apple chờ đón ngày bán chính thức của Iphone 8, giá bán iPhone chính hãng tại Việt Nam vừa có sự điều chỉnh lớn. Đây được xem là đợt giảm giá mạnh mẽ nhất của iPhone 7, 7 Plus chính hãng kể từ thời điểm lên kệ cuối năm ngoái.

    Mới đây, một nhà bán lẻ smartphone lớn trong nước đã đại hạ giá những mẫu điện thoại của hãng Apple. Người dùng chỉ phải bỏ ra 18 triệu đồng cho một chiếc iPhone 7 128 GB, và 22 triệu đồng cho 7 Plus 128 GB. Các nhà bán lẻ lớn đều tung ra các chương trình khuyến mại, giảm thêm cho khách mua online hoặc chọn phiên bản màu Jet Black, mẫu bán chậm nhất hiện nay.

    Theo đó, iPhone 7 bản 32 GB giảm giá từ 18,8 xuống còn 18 triệu, bản 128 GB giảm từ 21,7 xuống 20 triệu đồng, bản 256 GB giảm từ 24,6 xuống 22 triệu đồng. Còn iPhone 7 Plus giảm xuống 22 triệu đồng. Bản 128 và 256 GB giảm giá lần lượt 1,2 và 2 triệu đồng, xuống còn lần lượt 24 và 26 triệu đồng. Mức giá này sẽ giảm trong thời gian tới khi iPhone 8, 8 Plus và iPhone X được bán ra thị trường.

    Mặc dù vậy, sức mua của mẫu smartphone này không cao. Ông Vũ Quang Hùng, đại diện công ty công nghệ cho rằng, thị trường đã vào mức bão hòa, sức mua giảm, các đại lý bán lẻ cạnh tranh nhau về giá. Cũng có thể một phần do người dùng đang đợi iPhone 8 để mua thay vì mua máy thế thệ trước. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S8 và S8 Plus quảng cáo rầm rộ cũng là nguyên nhân dẫn tới cho màn giảm giá này.

    Tuy nhiên, theo không ít người dùng thì kiểu dáng của iPhone 7 gần như không có gì thay đổi kể từ khi iPhone 6 ra mắt cách đây đã 3 năm và iPhone 7 không còn hỗ trợ jack tai nghe 3.5mm cũng là lý do khiến họ không mặn mà với iPhone 7.

    [​IMG]
    Hàng xách tay khó bán​
    Hàng xách tay lao đao

    Không chỉ dòng iPhone chính hãng mà hàng xách tay cũng giảm giá mạnh. Với khoảng 9 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 7 máy lock, không đi kèm phụ kiện bóc máy.

    Theo đánh giá, đây là mức giá thấp khó tin và chưa có tiền lệ cho một mẫu iPhone mới nhất, kể cả khi nó là phiên bản khóa mạng. Trước đó, iPhone 7 lock có giá khoảng từ 12,5 triệu đồng đến 14 triệu đồng tùy theo dung lượng bộ nhớ trong.
    Người dùng đang có xu hướng sử dụng máy chính hãng thay vì hàng xách tay. Các cửa hàng bán lẻ chính hãng đã liên tục tung ra chương trình khuyến mại hay giảm giá để kích khích tiêu dùng. Trước sự tấn công mạnh mẽ của hàng chính hãng, các cửa hàng bán lẻ khó có thể giữ vững thị phần.
    Không chỉ vậy, iPhone không mua qua hệ thống chính hãng tại Việt Nam đang bị hạn chế bảo hành tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple. Tất cả iPhone do các cửa hàng xách tay bán ra cho người dùng nếu không có hóa đơn gốc từ các đơn vị của Apple không được áp chính sách bảo hành như hàng chính hãng.

    Hiện, giá bán của hàng chính hãng và xách tay có khoảng cách khá lớn, máy xách tay vẫn chiếm số lượng khá lớn ở thị trường Việt. Với những khó khăn như hiện nay, Iphone xách tay có thể bị thu hẹp nhưng vẫn còn tồn tại ít nhất trong vài năm tới.
     
  4. sexDF

    sexDF Member

    Tham gia ngày:
    20/10/17
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Ngóng iPhone X, iPhone 7 đồng loạt giảm còn 9 triệu đồng
    18/09/2017 14:32 GMT+7
    [​IMG]S au khi Iphone 8 ra mắt, các dòng Iphone trước đó đều giảm giá mạnh: iPhone 7 chính hãng giảm giá kịch sàn, 7 Plus bản 256GB mất giá tới 6 triệu. Không chỉ vậy, iPhone xách tay cũng giảm giá mạnh, chỉ với khoảng 9 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 7.
    Dùng chiêu thông báo trúng thưởng SH, iPhone lừa đảo người tiêu dùngTài xế mang bao tải 50 triệu tiền lẻ mua iPhone 7Ham iPhone 7 giá rẻ, coi chừng dính cú lừa hàng trôi nổi
    Hết mặn mà với iPhone 7

    Sau khi ra mắt 3 chiếc iPhone mới, Apple cũng đã giảm giá bán của những chiếc iPhone cũ. Cụ thể, iPhone 7 và 7 Plus được giảm 100 USD, giá khởi điểm của hai thiết bị hiện lần lượt là 549 USD và 669 USD.

    Apple cũng giảm 100 USD cho iPhone 6S và 6S Plus. iPhone 6S có giá khởi điểm 449 USD, còn giá thấp nhất của 6S Plus là 549 USD. iPhone SE cũng được Apple giảm giá 50 USD, còn 349 USD.

    Theo dự kiến, Apple bắt đầu nhận đặt hàng iPhone 8 và 8 Plus từ ngày 15/9 và bán ra ngày 22/9, còn iPhone X bắt đầu đặt hàng ngày 27/10 và bán ra từ ngày 3/11.

    Hiện một hệ thống bán lẻ đang chào giá bán giá iPhone 8 tại Việt Nam từ 21,99 triệu đồng, iPhone 8 Plus từ 25,99 triệu đồng. Riêng iPhone X bản 64GB có giá dự kiến 39,99 triệu đồng, bản 256GB giá 49,99 triệu đồng.

    [​IMG]
    Giá Iphone giảm đồng loạt​
    Trong khi giới hâm mộ Apple chờ đón ngày bán chính thức của Iphone 8, giá bán iPhone chính hãng tại Việt Nam vừa có sự điều chỉnh lớn. Đây được xem là đợt giảm giá mạnh mẽ nhất của iPhone 7, 7 Plus chính hãng kể từ thời điểm lên kệ cuối năm ngoái.

    Mới đây, một nhà bán lẻ smartphone lớn trong nước đã đại hạ giá những mẫu điện thoại của hãng Apple. Người dùng chỉ phải bỏ ra 18 triệu đồng cho một chiếc iPhone 7 128 GB, và 22 triệu đồng cho 7 Plus 128 GB. Các nhà bán lẻ lớn đều tung ra các chương trình khuyến mại, giảm thêm cho khách mua online hoặc chọn phiên bản màu Jet Black, mẫu bán chậm nhất hiện nay.

    Theo đó, iPhone 7 bản 32 GB giảm giá từ 18,8 xuống còn 18 triệu, bản 128 GB giảm từ 21,7 xuống 20 triệu đồng, bản 256 GB giảm từ 24,6 xuống 22 triệu đồng. Còn iPhone 7 Plus giảm xuống 22 triệu đồng. Bản 128 và 256 GB giảm giá lần lượt 1,2 và 2 triệu đồng, xuống còn lần lượt 24 và 26 triệu đồng. Mức giá này sẽ giảm trong thời gian tới khi iPhone 8, 8 Plus và iPhone X được bán ra thị trường.

    Mặc dù vậy, sức mua của mẫu smartphone này không cao. Ông Vũ Quang Hùng, đại diện công ty công nghệ cho rằng, thị trường đã vào mức bão hòa, sức mua giảm, các đại lý bán lẻ cạnh tranh nhau về giá. Cũng có thể một phần do người dùng đang đợi iPhone 8 để mua thay vì mua máy thế thệ trước. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S8 và S8 Plus quảng cáo rầm rộ cũng là nguyên nhân dẫn tới cho màn giảm giá này.

    Tuy nhiên, theo không ít người dùng thì kiểu dáng của iPhone 7 gần như không có gì thay đổi kể từ khi iPhone 6 ra mắt cách đây đã 3 năm và iPhone 7 không còn hỗ trợ jack tai nghe 3.5mm cũng là lý do khiến họ không mặn mà với iPhone 7.

    [​IMG]
    Hàng xách tay khó bán​
    Hàng xách tay lao đao

    Không chỉ dòng iPhone chính hãng mà hàng xách tay cũng giảm giá mạnh. Với khoảng 9 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 7 máy lock, không đi kèm phụ kiện bóc máy.

    Theo đánh giá, đây là mức giá thấp khó tin và chưa có tiền lệ cho một mẫu iPhone mới nhất, kể cả khi nó là phiên bản khóa mạng. Trước đó, iPhone 7 lock có giá khoảng từ 12,5 triệu đồng đến 14 triệu đồng tùy theo dung lượng bộ nhớ trong.
    Người dùng đang có xu hướng sử dụng máy chính hãng thay vì hàng xách tay. Các cửa hàng bán lẻ chính hãng đã liên tục tung ra chương trình khuyến mại hay giảm giá để kích khích tiêu dùng. Trước sự tấn công mạnh mẽ của hàng chính hãng, các cửa hàng bán lẻ khó có thể giữ vững thị phần.
    Không chỉ vậy, iPhone không mua qua hệ thống chính hãng tại Việt Nam đang bị hạn chế bảo hành tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple. Tất cả iPhone do các cửa hàng xách tay bán ra cho người dùng nếu không có hóa đơn gốc từ các đơn vị của Apple không được áp chính sách bảo hành như hàng chính hãng.

    Hiện, giá bán của hàng chính hãng và xách tay có khoảng cách khá lớn, máy xách tay vẫn chiếm số lượng khá lớn ở thị trường Việt. Với những khó khăn như hiện nay, Iphone xách tay có thể bị thu hẹp nhưng vẫn còn tồn tại ít nhất trong vài năm tới.
     
  5. sexDF

    sexDF Member

    Tham gia ngày:
    20/10/17
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tuổi Mùi

    Những dự định của người tuổi Mùi trong tháng 11/2017 này sẽ cho kết quả tốt đẹp, tuy nhiên nam mạng vẫn cần cẩn thận trong khi giao tiếp với các đối tác, đừng chủ quan tự mãn quá mức mà khiến cho người khác lợi dụng nhé.

    Nữ mạng tháng 11 này không có quá nhiều chuyển biến, vận hạn chưa thực sự tốt đẹp, tuy nhận được sự trợ giúp của quý nhân nhưng mà tiền bạc và công việc vẫn không được như ý.

    Trong tháng 11/2017, người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên khác giới của người tuổi Mùi tốt đẹp. Nếu gặp được đối tượng ưng ý, bản mệnh nên chủ động theo đuổi. Dù là nam hay nữ, chủ động chinh phục đối phương cũng không có gì là xấu, miễn sao bạn có tình cảm thực sự.
    [​IMG]

    Ảnh minh họa.
    Tuổi Thân

    Tử vi tháng 11/2017, công việc của người tuổi Thân đối diện với không ít thách thức trong tháng này.
    Thêm nữa, trong tháng này có nhiều kẻ tiểu nhân rình rập, chỉ chờ người tuổi Thân phạm sai lầm nào đó là moi móc cho bằng được nhằm triệt hạ thanh danh, uy tín. Vì thế, làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, mệnh chủ đều phải cẩn trọng, biết mình biết ta, không được khinh suất.

    Vận trình tình cảm tháng 11/2017 của người tuổi Thân gặp nhiều bất lợi, nhất là những ai đã kết hôn. Cuộc sống hôn nhân đối diện với không ít thách thức, nhất là khi tình cảm ngày càng có xu hướng mờ nhạt, đôi bên bất đồng quan điểm, thường xuyên cãi vã, không kiềm chế được cảm xúc cũng như không còn sự cảm thông, chia sẻ với nhau như trước kia.

    Tuổi Hợi

    Ngay từ bây giờ, mệnh chủ nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi biến động có thể xảy ra trong tháng 11 này, dù là tồi tệ đi chăng nữa. Có như thế, khi vấn đề ập đến, bạn kịp thời đối phó, hạn chế mức độ tổn thất.

    Trong hợp tác làm ăn, tuổi Hợi phải hết sức thận trọng, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt tiền của. Trước khi tiến hành bất cứ việc gì, nên suy nghĩ kỹ càng, để cho mình một đường lui. Có như thế, dù có rơi vào cạm bẫy của kẻ xấu cũng tự mình tìm cách thoát ra được.

    Vận trình tình cảm trong tháng 11/2017 của mệnh chủ phong phú, đa sắc nhưng cần lưu tâm xử lý mối quan hệ tay ba khá phức tạp. Nếu không giải quyết triệt để, chính điều đó sẽ khiến bản mệnh trải qua một phen lao đao cùng cực.
     
  6. sexDF

    sexDF Member

    Tham gia ngày:
    20/10/17
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tuổi Mùi

    Những dự định của người tuổi Mùi trong tháng 11/2017 này sẽ cho kết quả tốt đẹp, tuy nhiên nam mạng vẫn cần cẩn thận trong khi giao tiếp với các đối tác, đừng chủ quan tự mãn quá mức mà khiến cho người khác lợi dụng nhé.

    Nữ mạng tháng 11 này không có quá nhiều chuyển biến, vận hạn chưa thực sự tốt đẹp, tuy nhận được sự trợ giúp của quý nhân nhưng mà tiền bạc và công việc vẫn không được như ý.

    Trong tháng 11/2017, người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên khác giới của người tuổi Mùi tốt đẹp. Nếu gặp được đối tượng ưng ý, bản mệnh nên chủ động theo đuổi. Dù là nam hay nữ, chủ động chinh phục đối phương cũng không có gì là xấu, miễn sao bạn có tình cảm thực sự.
    [​IMG]

    Ảnh minh họa.
    Tuổi Thân

    Tử vi tháng 11/2017, công việc của người tuổi Thân đối diện với không ít thách thức trong tháng này.
    Thêm nữa, trong tháng này có nhiều kẻ tiểu nhân rình rập, chỉ chờ người tuổi Thân phạm sai lầm nào đó là moi móc cho bằng được nhằm triệt hạ thanh danh, uy tín. Vì thế, làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, mệnh chủ đều phải cẩn trọng, biết mình biết ta, không được khinh suất.

    Vận trình tình cảm tháng 11/2017 của người tuổi Thân gặp nhiều bất lợi, nhất là những ai đã kết hôn. Cuộc sống hôn nhân đối diện với không ít thách thức, nhất là khi tình cảm ngày càng có xu hướng mờ nhạt, đôi bên bất đồng quan điểm, thường xuyên cãi vã, không kiềm chế được cảm xúc cũng như không còn sự cảm thông, chia sẻ với nhau như trước kia.

    Tuổi Hợi

    Ngay từ bây giờ, mệnh chủ nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi biến động có thể xảy ra trong tháng 11 này, dù là tồi tệ đi chăng nữa. Có như thế, khi vấn đề ập đến, bạn kịp thời đối phó, hạn chế mức độ tổn thất.

    Trong hợp tác làm ăn, tuổi Hợi phải hết sức thận trọng, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt tiền của. Trước khi tiến hành bất cứ việc gì, nên suy nghĩ kỹ càng, để cho mình một đường lui. Có như thế, dù có rơi vào cạm bẫy của kẻ xấu cũng tự mình tìm cách thoát ra được.

    Vận trình tình cảm trong tháng 11/2017 của mệnh chủ phong phú, đa sắc nhưng cần lưu tâm xử lý mối quan hệ tay ba khá phức tạp. Nếu không giải quyết triệt để, chính điều đó sẽ khiến bản mệnh trải qua một phen lao đao cùng cực.
     
  7. sexDF

    sexDF Member

    Tham gia ngày:
    20/10/17
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tuổi Mùi

    Những dự định của người tuổi Mùi trong tháng 11/2017 này sẽ cho kết quả tốt đẹp, tuy nhiên nam mạng vẫn cần cẩn thận trong khi giao tiếp với các đối tác, đừng chủ quan tự mãn quá mức mà khiến cho người khác lợi dụng nhé.

    Nữ mạng tháng 11 này không có quá nhiều chuyển biến, vận hạn chưa thực sự tốt đẹp, tuy nhận được sự trợ giúp của quý nhân nhưng mà tiền bạc và công việc vẫn không được như ý.

    Trong tháng 11/2017, người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên khác giới của người tuổi Mùi tốt đẹp. Nếu gặp được đối tượng ưng ý, bản mệnh nên chủ động theo đuổi. Dù là nam hay nữ, chủ động chinh phục đối phương cũng không có gì là xấu, miễn sao bạn có tình cảm thực sự.
    [​IMG]

    Ảnh minh họa.
    Tuổi Thân

    Tử vi tháng 11/2017, công việc của người tuổi Thân đối diện với không ít thách thức trong tháng này.
    Thêm nữa, trong tháng này có nhiều kẻ tiểu nhân rình rập, chỉ chờ người tuổi Thân phạm sai lầm nào đó là moi móc cho bằng được nhằm triệt hạ thanh danh, uy tín. Vì thế, làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, mệnh chủ đều phải cẩn trọng, biết mình biết ta, không được khinh suất.

    Vận trình tình cảm tháng 11/2017 của người tuổi Thân gặp nhiều bất lợi, nhất là những ai đã kết hôn. Cuộc sống hôn nhân đối diện với không ít thách thức, nhất là khi tình cảm ngày càng có xu hướng mờ nhạt, đôi bên bất đồng quan điểm, thường xuyên cãi vã, không kiềm chế được cảm xúc cũng như không còn sự cảm thông, chia sẻ với nhau như trước kia.

    Tuổi Hợi

    Ngay từ bây giờ, mệnh chủ nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi biến động có thể xảy ra trong tháng 11 này, dù là tồi tệ đi chăng nữa. Có như thế, khi vấn đề ập đến, bạn kịp thời đối phó, hạn chế mức độ tổn thất.

    Trong hợp tác làm ăn, tuổi Hợi phải hết sức thận trọng, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt tiền của. Trước khi tiến hành bất cứ việc gì, nên suy nghĩ kỹ càng, để cho mình một đường lui. Có như thế, dù có rơi vào cạm bẫy của kẻ xấu cũng tự mình tìm cách thoát ra được.

    Vận trình tình cảm trong tháng 11/2017 của mệnh chủ phong phú, đa sắc nhưng cần lưu tâm xử lý mối quan hệ tay ba khá phức tạp. Nếu không giải quyết triệt để, chính điều đó sẽ khiến bản mệnh trải qua một phen lao đao cùng cực.
     
  8. sexDF

    sexDF Member

    Tham gia ngày:
    20/10/17
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Cảnh sát Mỹ ra khuyến cáo đặc biệt về ‘chú hề ma quái’ trong dịp Halloween

    Để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, văn phòng cảnh sát tại bang Florida, Mỹ đã khuyến cáo người dân không nên đóng giả làm "thằng hề ma quái" trong dịp Halloween sắp tới.

    Ăn mặc như những chú hề, song lại đeo mặt nạ kinh dị để hù dọa người khác từng là một trào lưu khá phổ biến ở nhiều bang của nước Mỹ, Canada và thậm chí là Úc vào dịp lễ hóa trang năm ngoái.

    Tuy nhiên, trước hàng loạt sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, văn phòng cảnh sát hạt Volusia County, bang Florida, Mỹ đã quyết định đăng tải một đoạn thư cảnh báo về tình trạng bất cập này lên Facebook đại diện chính thức của mình.
    [​IMG]
    Những “thằng hề ma quái” từng xuất hiện rất nhiều trên đường phố vào dịp Halloween năm ngoái.

    Nội dung chính của đoạn thư cảnh báo hướng tới bất kỳ cá nhân nào có ý định đóng giả làm “thằng hề ma quái” để dọa nạt người khác trong dịp Halloween sắp tới.

    Lực lượng cảnh sát cũng nhấn mạnh rằng họ sẽ không chịu trách nhiệm nếu như các nạn nhân tự vệ chính đáng và tấn công lại kẻ gớm ghiếc trước mặt sau khi bị trêu chọc quá đà.

    “Vào sáng ngày 13/10 vừa qua, nam thanh niên trong trang phục chú hề đã bất ngờ nhảy ra từ lùm cây ven đường nhằm mục đích hù dọa một cậu bé 11 tuổi. Nhưng vì quá sợ hãi nên em liền vơ vội chiếc gậy chụp ảnh, đập nhiều lần vào đối tượng trên rồi bỏ chạy về nhà.

    Dẫu vậy, chúng tôi vẫn cử vài nhân viên tới hiện trường điều tra nhằm cố gắng nhấn mạnh về tính nghiêm trọng của sự việc”, trích đoạn thư cảnh báo từ văn phòng cảnh sát hạt Volusia County, bang Florida, Mỹ.
    [​IMG]
    Văn phòng cảnh sát hạt Volusia County, bang Florida, Mỹ đã khuyến cáo người dân không nên hóa trang thành “thằng hề ma quái” để hù dọa đám đông.

    Đầu tháng 10/2017, văn phòng cảnh sát bang Pennsylvania vừa đưa ra cảnh báo đối với các gia đình có con nhỏ về sự xuất hiện trở lại của những “thằng hề ma quái” trong dịp lễ hóa trang.

    “Chúng tôi lo ngại trào lưu trên sẽ tiếp tục bùng phát như năm ngoái, đặc biệt là sau khi bộ phim đình đám ‘It’ được công chiếu rộng rãi.

    Trong bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Stephen King này, một con quỷ xấu xa với hình hài tên hề Pennywise thường bí mật theo dõi trẻ nhỏ từ bên dưới miệng cống thoát nước rồi tấn công khi các em không ngờ tới”.
    [​IMG]
    Một thanh niên trong trang phục chú hề đang thực hiện những hành động kì quái ngay trước màn hình của máy quay giám sát.

    Được biết, hành vi đe dọa hoặc chống đối xã hội dưới mọi hình thức đều sẽ bị điều tra và xử lý theo đúng pháp luật.

    Chủ tịch hiệp hội những chú hề thế giới ông Randy Christensen còn nhấn mạnh kẻ thích làm người khác khiếp sợ hoặc thực hiện các chiêu trò bất hợp pháp đã trực tiếp bóp méo hình ảnh của một bộ môn nghệ thuật lành mạnh.

    Việc làm này cần nhận sự trừng phạt nghiêm minh, từ đó giúp bảo vệ quyền lợi cho các chú hề chân chính khác.
     
  9. sexDF

    sexDF Member

    Tham gia ngày:
    20/10/17
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Cảnh sát Mỹ ra khuyến cáo đặc biệt về ‘chú hề ma quái’ trong dịp Halloween

    Để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, văn phòng cảnh sát tại bang Florida, Mỹ đã khuyến cáo người dân không nên đóng giả làm "thằng hề ma quái" trong dịp Halloween sắp tới.

    Ăn mặc như những chú hề, song lại đeo mặt nạ kinh dị để hù dọa người khác từng là một trào lưu khá phổ biến ở nhiều bang của nước Mỹ, Canada và thậm chí là Úc vào dịp lễ hóa trang năm ngoái.

    Tuy nhiên, trước hàng loạt sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, văn phòng cảnh sát hạt Volusia County, bang Florida, Mỹ đã quyết định đăng tải một đoạn thư cảnh báo về tình trạng bất cập này lên Facebook đại diện chính thức của mình.
    [​IMG]
    Những “thằng hề ma quái” từng xuất hiện rất nhiều trên đường phố vào dịp Halloween năm ngoái.

    Nội dung chính của đoạn thư cảnh báo hướng tới bất kỳ cá nhân nào có ý định đóng giả làm “thằng hề ma quái” để dọa nạt người khác trong dịp Halloween sắp tới.

    Lực lượng cảnh sát cũng nhấn mạnh rằng họ sẽ không chịu trách nhiệm nếu như các nạn nhân tự vệ chính đáng và tấn công lại kẻ gớm ghiếc trước mặt sau khi bị trêu chọc quá đà.

    “Vào sáng ngày 13/10 vừa qua, nam thanh niên trong trang phục chú hề đã bất ngờ nhảy ra từ lùm cây ven đường nhằm mục đích hù dọa một cậu bé 11 tuổi. Nhưng vì quá sợ hãi nên em liền vơ vội chiếc gậy chụp ảnh, đập nhiều lần vào đối tượng trên rồi bỏ chạy về nhà.

    Dẫu vậy, chúng tôi vẫn cử vài nhân viên tới hiện trường điều tra nhằm cố gắng nhấn mạnh về tính nghiêm trọng của sự việc”, trích đoạn thư cảnh báo từ văn phòng cảnh sát hạt Volusia County, bang Florida, Mỹ.
    [​IMG]
    Văn phòng cảnh sát hạt Volusia County, bang Florida, Mỹ đã khuyến cáo người dân không nên hóa trang thành “thằng hề ma quái” để hù dọa đám đông.

    Đầu tháng 10/2017, văn phòng cảnh sát bang Pennsylvania vừa đưa ra cảnh báo đối với các gia đình có con nhỏ về sự xuất hiện trở lại của những “thằng hề ma quái” trong dịp lễ hóa trang.

    “Chúng tôi lo ngại trào lưu trên sẽ tiếp tục bùng phát như năm ngoái, đặc biệt là sau khi bộ phim đình đám ‘It’ được công chiếu rộng rãi.

    Trong bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Stephen King này, một con quỷ xấu xa với hình hài tên hề Pennywise thường bí mật theo dõi trẻ nhỏ từ bên dưới miệng cống thoát nước rồi tấn công khi các em không ngờ tới”.
    [​IMG]
    Một thanh niên trong trang phục chú hề đang thực hiện những hành động kì quái ngay trước màn hình của máy quay giám sát.

    Được biết, hành vi đe dọa hoặc chống đối xã hội dưới mọi hình thức đều sẽ bị điều tra và xử lý theo đúng pháp luật.

    Chủ tịch hiệp hội những chú hề thế giới ông Randy Christensen còn nhấn mạnh kẻ thích làm người khác khiếp sợ hoặc thực hiện các chiêu trò bất hợp pháp đã trực tiếp bóp méo hình ảnh của một bộ môn nghệ thuật lành mạnh.

    Việc làm này cần nhận sự trừng phạt nghiêm minh, từ đó giúp bảo vệ quyền lợi cho các chú hề chân chính khác.
     
  10. huyclone1994

    huyclone1994 New Member

    Tham gia ngày:
    26/9/17
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chào mọi người! gần đây, Mình nhận thấy vấn đề người dùng facebook bị ăn cắp facebook nhiều nên mình đã viết 1 bài về vấn đề này là: cách đặt bảo mật 2 lớp cho facebook xin mọi người sẵn lòng đọc qua bài viết của mình. Mình cám ơn nhiều ạ. Xin admin bỏ qua cho em, nếu e có vi phạm ạ.
     
  11. Chau549671

    Chau549671 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/17
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin nhanh Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp truyền tải thông tin càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  12. Chau549671

    Chau549671 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/17
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp truyền tải thông tin ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán trao đổi. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin mua bán của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)