Siêu mẫu Anh một lòng một dạ ủng hộ Chelsea

Thảo luận trong 'Rao Vặt' bắt đầu bởi banh88.info, 23/10/17.

  1. banh88.info

    banh88.info New Member

    Tham gia ngày:
    22/10/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:

    Lượt xem: 194

    Siêu mẫu Anh một lòng một dạ ủng hộ Chelsea

    Siêu mẫu nổi tiếng người Anh, Charlotte Springer mới đây đã thổ lộ một lòng trung thành với Chelsea, bất chấp CLB đang có dấu hiệu rơi vào khủng hoảng.

    Chelsea Soi kèo đang không có được khởi đầu thuận lợi ở mùa giải năm nay, tuy nhiên thầy trò HLV Conte vẫn có thể cảm thấy "ấm lòng" bởi họ luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người đẹp siêu vòng 1, Charlotte Springer.

    Charlotte là một trong 5 người mẫu được yêu thích nhất tại Anh quốc. Sự nghiệp của cô thăng tiến vượt bậc trong khoảng 3 năm trở lại đây khi người ta biết cô là một fan hâm mộ trung thành của Chelsea.

    Bên cạnh đó, cô nàng cũng là một fan "cứng" của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, kể từ khi w88vn chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị Chelsea sa thải vào năm 2015, tình yêu của cô với The Blues vẫn không hề thay đổi.

    Đêm qua, Chelsea có trận hòa đầy khó khăn trước AS Roma tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Để ủng hộ CLB vượt qua thời điểm khó khăn do bão chấn thương, siêu mẫu Charlotte đã đăng một dòng trạng thái lên trang Instagram của cô, kèm theo đó là một bức ảnh hết sức nóng bỏng.

    Nội dung của dòng trạng thái mà Charlotte Nhận định đã đăng lên Instagram là: "Cố lên! Tôi vẫn luôn bên các bạn..."

    Chắc hẳn, khi biết được sự ủng hộ tuyệt vời đó từ cô nàng, các cầu thủ Chelsea sẽ cảm thấy được an ủi phần nào trong giai đoạn khủng hoảng này.

    Mời các bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp hút mắt của cô nàng Charlotte và sẽ trả lời được câu hỏi, vì sao cô trở thành một trong 5 người mẫu được yêu thích nhất ở đảo quốc sương mù.
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)