[Steiger Beer] Nhà Tài Trợ Thức Uống SN VietCaravan

Thảo luận trong 'Thông báo & Đăng ký chuyến đi' bắt đầu bởi Phatngonvien, 10/3/16.

  1. Phatngonvien

    Phatngonvien Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    28/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 812


    Xin thông báo đến toàn thể thành viên tham gia sinh nhật VietCaravan lần 8,

    Steiger Beer được chọn là nhà tài trợ thức uống chính thức trong đêm Gala Mừng sinh nhật VietCaravan lần 8. BTC chọn beer có độ cồn thấp nhất để các bác các thím cùng uống được.

    Mỗi bàn sẽ được đặt 1 trụ Steiger Beer, tất cả công đoạn này nhân viên Steiger Beer phải xuống trước để sắp đặt sao cho beer đến mỗi thành viên đều đồng nhất về chất lượng, độ lạnh...đặc biệt các bác khó tính sẽ được các PR Steiger Beer rót beer cho chuẩn !
    Thay mặt toàn thể thành viên xin cám ơn Mr. Quyết, và Mr. Ngọc Tú nhà tài trợ Steiger Beer, xin chúc quý công ty sức khỏe cùng doanh số 2016 vượt bật.
    Steiger Beer,

    là một sản phẩm hảo hạng của hãng Steiger – nhà máy bia đầu tiên của Slovakia nằm dưới chân núi VyhneŠtiavnica nổi tiếng với truyền thống sản xuất bia từ năm 1473, được sản xuất từ loại hoa bia và mạch nha tốt nhất theo phương pháp truyền thống với quá trình lên men hai giai đoạn và quá trình ủ bia theo phương pháp lagering trong hầm ủ từ 30 – 45 ngày. Với các đặc tính nổi trội như mùi thơm đậm đà của hoa bia, nồng độ cồn cao, bọt dầy, độ trong suốt hoàn hảo và hương hơm quyến rũ mang lại sự cảm nhận tinh tế khi thưởng thức.

    Ngoài ra Steiger Beer giúp thải các chất cặn trong thận và có tác dụng điều hòa huyết áp cho cơ thể, uống bia Steiger có thể giúp bạn chống lại cơn đau tim, ức chế sự lắng đọng của chất béo trong động mạch đồng thời làm giảm nguy cơ đột quỵ bằng cách ngăn chặn các tuyến máu đông.

    Ban tổ chức cùng nhà tài trợ Steiger Beer
    [​IMG]


    Mỗi bàn sẽ được thiết kế 1 trụ Steiger Beer​
    [​IMG]
    Ủ beer
    [​IMG]

    Thành phẩm
    [​IMG]


    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/3/17

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)