5 mẫu đồng hồ nam cao cấp và đắt nhưng vạn người mê

Thảo luận trong 'Rao Vặt' bắt đầu bởi quandt103, 17/8/17.

  1. quandt103

    quandt103 New Member

    Tham gia ngày:
    9/8/17
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 232

    Bạn có biết 5 mẫu đồng hồ nam cao cấp và đắt nhưng vẫn có hàng vạn người mê mẩn với những thiết kế của nó. Hãy cùng Wengerwatch.vn khám phá ngay bây giờ.

    Đồng hồ Tag Heuer - Đồng hồ nam cao cấp sang trọng
    Là một trong những sự lựa chọn tối ưu của cánh mày râu, vừa có giá vừa tầm, vừa có thiết kế sang trọng, lịch lãm. Đặc biệt, những mẫu thiết kế của đồng hồ Tag Heuer là cả bầu trời của sự sáng tạo và đam mê. Bạn luôn dễ dàng tìm thấy hàng trăm những thiết kế mới lạ khác nhau và với những bộ sưu tập đa dạng.

    [​IMG]

    Tại Hà Nội, địa chỉ bán đồng hồ Tag Heuer cũng có khá nhiều, bạn nên chọn những cơ sở bán đồ chính hãng, và có giấy tờ đàng hoàng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.


    Đồng hồ Richard Mille - Đồng hồ nam cao cấp dành cho sao hàng đầu
    Richard Mille là mẫu đồng hồ nam cao cấp sinh ra để dành cho những ngôi sao hạng A, hoặc những người nổi tiếng trên thế giới. Nói về chất lượng thì đương nhiên sẽ không có gì phải bàn cãi, còn về phong cách và sự đẳng cấp của nó thì không ai có thể chối bỏ.

    [​IMG]

    Bán đồng hồ Richard Mille cũng không kén người mua, chỉ cần bạn là người có tiền, thì bạn sẽ có thể sở hữu.


    Có thể coi Richard Mille là mẫu đồng hồ thể thao cũng được, và người ta thường thấy nó gắn liền với những ngôi sao hạng A như tay vợt tennis hàng đầu thế giới Rafael Nadal,Wayde van Niekerk vận động viên giữ kỷ lục Guiness trong hạng mục chạy 400m tại Thế Vận Hội Rio 2016,...

    Bán đồng hồ Maurice Lacroix - Đồng hồ khẳng định đẳng cấp quý ông

    [​IMG]

    Mang phong cách nam tính, quyến rũ và đặc biệt là có màu đen huyền bí tạo ấn tượng và sức hút bí ẩn, chiếc đồng hồ Maurice Lacroix luôn là phụ kiện hoàn hảo để khẳng định đẳng cấp quý ông . Và nó cũng là món đồ khá đắt, nhưng vạn người mê.

    Đồng hồ Vacheron Constantin - Sang chảnh và siêu xa xỉ

    [​IMG]

    Nếu đem so sánh đồng hồ Vacheron Constantin với đồng hồ Patek Philippe, người ta sẽ nhầm tưởng rằng đây là 2 người anh em. Quả thật chúng có thiết kế giống nhau đến mức kì lạ, cứ như cùng chung một mẹ sinh ra vậy. Cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ đắt đỏ, hiếm có khó tìm, đồng hồ Vacheron Constantin luôn là niềm mơ ước và khát khao sở hữu của giới điệu mộ ham mê các thiết kế từ hãng này.

    Đồng hồ Hamilton - Lôi cuốn nhờ sáng tạo đến táo bạo

    Đồng hồ Hamilton là thương hiệu đồng hồ Mỹ luôn khiến cả thế giới bị lôi cuốn bởi phong cách thiết kế sáng tạo, mới mẻ và táo bạo. Không ai là không thừa nhận điều đó, ngoài ra nó còn là một bộ máy thời gian đỉnh cao về phong cách và chất lượng.

    [​IMG]

    Trên đây là 5 mẫu đồng hồ nam cao cấp và đắt nhưng vạn người mê mà chúng tôi vừa giới thiệu, bạn nếu muốn xem chi tiết kĩ hơn về tất cả các thương hiệu trên hoặc muốn tìm kiếm cho mình những mẫu đồng hồ phù hợp hơn, vui lòng xem chi tiết tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)