Bật mí phương pháp dùng 3G/4G trên điện thoại tiết kiệm

Thảo luận trong 'Rao Vặt' bắt đầu bởi thuypham94, 18/10/17.

  1. thuypham94

    thuypham94 New Member

    Tham gia ngày:
    27/9/17
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ

    Lượt xem: 185

    thời điểm này, những gói 3G/4G mà người mua đăng ký đều với ngừng dung lượng truy cập và ví như vượt quá thì cước sẽ vô cùng cao, giảm khả năng dùng của điện thoại. Dưới đây là các mẹo tiết kiệm dung lượng 3G/4G cho iPhone mà bắt buộc buộc phải biết.

    [​IMG]
    Tắt/hạn chế đặc điểm “Background App Refresh”

    Background App Refresh là tính năng thử mới các ứng dụng ở chế độ nền, làm chúng chạy nhanh hơn, được cập nhật tất cả thông tin ở lần dùng tiếp theo. Tuy nhiên, tính năng này cũng khiến máy tiêu tốn 1 phần ko nhỏ dữ liệu di động.
    [​IMG]
    Để khắc phục, người tiêu dùng cứng cáp vô (Cài đặt) Settings => General (chung) => Background App Refresh (làm mới những phần mềm ở chế độ nền), tậu bỏ những ứng dụng ko không thể thiếu. Quý khách cũng kiên cố tắt toàn bộ tính năng này để tiết kiệm pin cho iPhone.
    dùng Wi-Fi để cập nhật những phần mềm và iCloud

    những ứng dụng được tải về trên App Store luôn được tự động cập nhật phiên bản mới nhất. Chính do đó, để tiết kiệm dung lượng truy cập hãy thiết lập để chúng tự cập nhật lúc sở hữu kết nối Wi-Fi bằng biện pháp chọn Cài đặt (Settings) > iTunes và App Store, tắt tính năng “Use Cellular Data” (dùng dữ liệu di động).
    [​IMG]
    tương tự, trường hợp bạn đang tiêu dùng iCloud để lưu trữ dữ liệu. Vào mục Settings (Cài đặt) > iCloud > iCloud Drive, tắt “Use Cellular Data”.
    >> Xem thêm: dien thoai iphone hai phong
    Tắt “Wi-Fi Assist”

    Đây là chức năng làm iPhone tự động chuyển sang dùng mạng di động khi kết nối Wi-Fi quá yếu, hoặc bị đứt quãng để chắc chắn tốc độ vận hành của những ứng dụng. Hãy vào Settings (Cài đặt) > Cellular (Mạng di động), chọn mục cuối cùng để vô hiệu hóa.
    [​IMG]
    dùng những trình duyệt web nhỏ

    1 số trình duyệt bây giờ Chắn chắn giúp bạn tiết kiệm dung lượng 3G/4G, chẳng hạn như Chrome trên iOS sở hữu khả năng bật/tắt chế độ kiểm soát dữ liệu. Opera Mini dĩ nhiên giảm dung lượng tiêu hao tới 90%, tuy nhiên bạn sẽ cần chịu bỏ qua một số chức năng ko mong muốn của trình duyệt.
    [​IMG]
    vô hiệu hóa trình tự chạy video
    Video là 1 trong các thông tin được post tương đối nhiều trên Facebook trên sự thật, sẽ chẳng sở hữu gì xứng đáng kể ví như như những video này ko tự động chạy làm lãng phí tương đối đa dạng lưu lượng 3G/ 4G của bạn.
    Để tắt thao tác này, bạn vào Facebook sắm Settings (cài đặt) > Account Settings (Cài đặt tài khoản) > Videos and Photos/ Autoplay (Ảnh và video/ tự động phát). Lúc này, bạn đánh dấu 1 trong hai lựa tìm là “On Wi-Fi connection only”, tự chạy khi được kết nối Wi-Fi, hoặc “Never Autoplay videos” (Không bao giờ tự chạy video) để tắt hẳn thao tác này.
    [​IMG]
    Trên đây là một số biện pháp giúp bạn tiết kiệm phổ biến hơn dữ liệu 3G/ 4G. Bên cạnh các phương pháp này, hãy tranh thủ sử dụng wifi rất nhiều lúc rất nhiều nơi lúc chắc bạn nhé. Trông mong bài viết này sẽ hữu ích cho bạn trong quy trình sử dụng iphone của mình.
    >> Xem thêm: iphone 6 plus cũ hải phòng
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)