Lựa chọn mua vợt cầu lông giá dưới 1 triệu

Thảo luận trong 'Rao Vặt' bắt đầu bởi shopvnb, 25/8/17.

  1. shopvnb

    shopvnb New Member

    Tham gia ngày:
    25/8/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 1,935

    Phân khúc vợt cầu lông giá dưới 1 triệu luôn thu hút rất nhiều người mới chơi cầu lông, các bạn sinh viên hoặc những ai không có tiềm lực kinh tế quá cao.

    Trong tất cả các hãng sản xuất vợt cầu lông giá dưới 1 triệu, được tin dùng nhiều nhất có lẽ là Apacs. Đây là hãng vợt cầu lông đã ra đời từ khá lâu, những sản phẩm của hãng này đều nhắm đến các đối tượng với hầu bao không mấy rủng rỉnh. Tuy nhiên, chất lượng, mẫu mã cũng như độ bền đẹp luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của người chơi.

    vot-cau-long-yonex-arcsaber-100-tf.jpg
    Vợt Cầu Lông Yonex Arcsaber 100 TF. Ảnh: Internet.

    Với mức giá vợt cầu lông dưới 1 triệu, người chơi có thể lựa cho mình các sản phẩm tầm thấp của các hãng lớn, hoặc những dòng vợt cầu lông trung bình của các hãng giá rẻ đặc trưng. Với Yonex, vợt cầu lông Yonex MP 22, Vợt cầu lông Yonex MP Tour hay Vợt Cầu Lông Yonex Arcsaber 100 TF có mức giá rất mềm chỉ trong khoảng 650k hoặc 900k.

    Xem thêm: Nơi Bán Vợt Cầu Lông Chính Hãng Giá Rẻ Toàn Quốc | ShopVNB

    Với vợt cầu lông khoảng 500k, những lựa chọn bạn có thể nhắm đến như: Vợt Cầu Lông Apacs Power Concept 500, Vợt cầu lông Apacs Power Concept 600 hay Vợt cầu lông Apacs EDGE SABER 7 (BLACK). Các sản phẩm này đều có mức giá trong khoảng 500k, rất thích hợp với các bạn mới chơi hoặc sinh viên.

    [​IMG] phoi-vot-cau-long.jpg
    Vợt phôi cầu lông. Ảnh: Internet.

    Những sản phẩm vợt cầu lông giá 300k, vợt cầu lông giá 400k, các bạn có thể chọn những cây vợt phôi, đây là dòng vợt chưa sơn phết, chăm chút gì về mẫu mã, nhưng chất lượng cũng rất được đảm bảo.

    Xem báo giá vợt cầu lông mới nhất: https://www.linkedin.com/pulse/dia-chi-ban-vot-cau-long-uy-tin-gia-re-xem-cao-cap-xin-shop-vnb
     

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)