Vietcaravan lên báo "Người Lao Động"!!!!

Thảo luận trong 'VIETCARAVAN TRÊN PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG' bắt đầu bởi vnvietcaravan, 10/3/17.

  1. vnvietcaravan

    vnvietcaravan Moderator

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam

    Lượt xem: 862

    Là một trong những công ty lữ hành đầu tiên tổ chức loại hình caravan phục vụ du khách trên những cung đường trong và ngoài nước, Vietravel tự tin vào các dịch vụ cao cấp của mình.

    Cung đường caravan xuyên Đông Dương: Việt Nam - Campuchia - Lào - Thái Lan được xem là thế mạnh mà du khách chỉ có thể tìm thấy ở Vietravel.

    Loại hình du lịch caravan chỉ mới xuất hiện ở VN khoảng hơn 5 năm nhưng Vietravel đã có kinh nghiệm tổ chức hơn 3 năm. Có những tour tạo nên dấu ấn thành công lớn không chỉ với thị trường caravan trong nước mà còn được các nước như Lào, Thái Lan quan tâm như tour caravan Isuzu Diezel Challenge 2007 (từ ngày 15 đến 17-6-2007) theo tuyến hành lang kinh tế Đông Tây (Việt Nam - Lào - Thái Lan).

    Gần đây nhất là sự thành công ngoài mong đợi của tour caravan Việt Nam - Campuchia được Công ty Vietravel tổ chức từ ngày 30-4 đến 3-5 cho gần 100 thành viên diễn đàn Vietcaravan qua nhiều điểm đến nổi tiếng của xứ sở chùa Tháp như Hoàng cung, chùa Vàng, chùa Bạc, chùa Bà Pênh, tượng đài Độc lập, tượng đài chiến sĩ tình nguyện VN...

    Tại Siem Reap tập trung những công trình kiến trúc đá nổi tiếng như: Angkor Thom, Angkor Wat, đền Taphrom, quần thể đền Payon với những tượng đá bốn mặt khổng lồ cùng nụ cười huyền bí. Không chỉ khám phá những điểm đến hấp dẫn, các thành viên của Vietcaravan còn cảm nhận được sự khác biệt của tour caravan với tour du lịch truyền thống. Du khách có nickname Golden Eyes trong diễn đàn Vietcaravan đã tâm sự với chúng tôi ngay trong chuyến đi : “Đây là lần đầu tôi du lịch Campuchia bằng hình thức caravan cùng Vietravel. Khác với cảm nhận ban đầu về một đất nước được biết đến với những khó khăn sau chiến tranh, tôi cảm nhận được cảnh quan, cuộc sống của người dân nơi đây ở ngay sau tay lái của mình. Điều bất ngờ của gia đình tôi và có lẽ của mọi người chính là những khám phá về ý thức, văn hóa của người dân nơi đây. Vượt qua chặng đường dài hàng trăm cây số xuyên quốc gia nhưng chúng tôi luôn cảm thấy rất thoải mái và an toàn”.

    Thành công lớn nhất mà chương trình caravan xuyên Đông Dương do Vietravel tổ chức chính là sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ. Anh Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm caravan Vietravel, cho biết: “Vietravel rất quan tâm trong việc đầu tư các dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho du khách. Điểm khác biệt mà du khách cảm nhận được từ Vietravel chính là tính chuyên nghiệp trong tổ chức, hệ thống dịch vụ cao cấp nhằm đảm bảo sức khỏe cho hành trình dài ngày và quyết định cho một tour thành công chính là sự an toàn tuyệt đối cho du khách để có một chuyến đi trọn vẹn. Chúng tôi rất tự tin và khẳng định vị thế của mình trên cung đường caravan xuyên Đông Dương cũng như tour caravan trong nước”.

    Bên cạnh các chương trình tour caravan Đông Dương, Vietravel còn cung cấp các tour caravan trong nước dành cho khách lẻ, các diễn đàn, các hãng ô tô giới thiệu dòng xe mới, road show... Dự kiến trong tháng 6, Vietravel sẽ thực hiện tour caravan khám phá TP biển Nha Trang nhân dịp Festival biển 2009 và tour caravan xuyên Đông Dương theo tuyến hành lang kinh tế Đông Tây tham dự Sea Games 25 tại Lào vào tháng 12-2009.

    Nguyễn Minh Mẫn

    (Reference: Man, NM 2009, "Caravan Đông Dương - sự chuyên nghiệp đến từ Vietravel",
    Người Lao Động online, Thứ năm, 14/05/2009 | 08:08GMT+7
    http://www.nld.com.vn/20090514120884...-vietravel.htm
     

    Chủ đề mới nhất cùng chuyên mục:

Chia sẻ trang này

Bình Luận Bằng Facebook

p.viewcount { text-align: right; font-size: 12px; margin-top: -13px; margin-right: 25px; }

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)